Tài chính

BETSF thông báo trang trại khai thác thứ hai đã bắt đầu đi vào hoạt động

TRƯỜNG SA, Trung Quốc, 20/06/2024 /PRNewswire/ -- Bit Brother Limited ("Công ty", "chúng tôi" hoặc "Bit Brother") (OTC Pink: BETSF) vui mừng thông báo rằng trang trại khai thác tiền điện tử thứ hai của chúng tôi ở Abilene, Texas đã chính thức đi vào hoạt động.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ vận hành, chúng tôi đã vượt qua mọi khó khăn và không ngừng tiến về phía trước. Cơ sở 2 đã vượt qua tất cả các tiêu chuẩn kiểm tra và nhận được giấy chứng nhận sử dụng vào ngày 7/6/2024, sau đó bắt đầu khai thác vào ngày 8/6/2024.

Dựa trên kinh nghiệm vận hành tài sản được tích lũy từ Cơ sở 1, dự kiến lô 1368 công cụ khai thác S19 ban đầu ở Cơ sở 2 sẽ tạo ra 3 BTC mỗi tháng. Do đó, Cơ sở 1 và Cơ sở 2 dự kiến sẽ đạt được tổng sản lượng hàng tháng là 7 BTC nếu tất cả các công cụ khai thác hoạt động bình thường. Hoạt động song song của hai cơ sở này sẽ đưa năng lực vận hành khai thác của Bit Brother lên một tầm cao mới.

Chính xác là chúng tôi nhận thấy chu kỳ đầu tư và xây dựng trang trại khai thác Bitcoin còn dài và có quá nhiều điều không chắc chắn, đội ngũ quản lý đang nghiên cứu và đánh giá cách tốt hơn cho Cơ sở 3, chẳng hạn như mô hình ủy thác.

Vào năm 2024, cụm khai thác tiền điện tử của Bit Brother sẽ đạt được một cột mốc phát triển quan trọng, dự kiến sẽ tạo ra doanh thu bùng nổ khi Bitcoin tăng trưởng đột phá và điều này sẽ tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai của Công ty và mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho tất cả các nhà đầu tư.

Giới thiệu về Bit Brother Limited

Bit Brother Ltd là một tập đoàn đa ngành với các hoạt động bao gồm quản lý kinh doanh ở Trung Quốc và các dự án blockchain và tiền điện tử ở Hoa Kỳ. Trong phạm vi quyền tài phán của Hoa Kỳ, công ty quản lý và tích hợp chiến lược các cơ sở khai thác tiền điện tử. Với đội ngũ chuyên gia tận tâm, công ty đã mở rộng thành công hai dự án khai thác mỏ và cam kết sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.bitbrother.com.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm đối với các tuyên bố dự báo tương lai 

Thông cáo báo chí này chứa một số tuyên bố nhất định có thể bao gồm "các tuyên bố dự báo tương lai". Tất cả các tuyên bố không phải là tuyên bố về thực tế đã xảy ra trong tài liệu này đều là "tuyên bố dự báo tương lai". Thường có thể nhận biết những tuyên bố dự báo tương lai này qua cách sử dụng các thuật ngữ dự báo tương lai như "tin tưởng", "kỳ vọng" hoặc các cách diễn đạt tương tự, liên quan đến những rủi ro và sự không chắc chắn đã biết và chưa biết. Mặc dù Công ty tin rằng những kỳ vọng được phản ánh trong các tuyên bố dự báo tương lai này là có cơ sở nhưng những tuyên bố này có liên quan đến các giả định, rủi ro và không chắc chắn, ngoài ra những kỳ vọng này có thể được chứng minh là không chính xác. Bạn không nên phụ thuộc quá mức vào những tuyên bố dự báo tương lai này, những tuyên bố này chỉ có giá trị tại thời điểm phát hành thông cáo báo chí này. Kết quả thực tế của Công ty có thể khác biệt đáng kể so với kết quả được dự đoán trong các tuyên bố dự báo tương lai này do nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm các yếu tố rủi ro được thảo luận trong các báo cáo định kỳ của Công ty được nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch và có trên trang web của SEC (http://www.sec.gov). Tất cả các tuyên bố dự báo tương lai của Công ty hoặc những người đại diện cho Công ty đều hoàn toàn phụ thuộc vào các yếu tố rủi ro này. Ngoại trừ những trường hợp bắt buộc theo luật chứng khoán hiện hành, Công ty không có nghĩa vụ cập nhật những tuyên bố dự báo tương lai này.

Liên hệ:
[email protected] 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm