Doanh nghiệp

Askany: gọi vốn trên Shark Tank, nuôi khát vọng trở thành app tư vấn hàng đầu

Askany chi mạnh 27 tỷ đồng phát triển ứng dụng, định hình thị trường tư vấn tiềm năng

Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp nhỏ và startup thường phải đối mặt với thách thức lớn về sự thiếu hụt nguồn lực và chuyên môn trong các lĩnh vực quan trọng như công nghệ thông tin, thuế, luật, marketing. Những nhà sáng lập doanh nghiệp nhỏ thường phải tự mình giải quyết tất cả các vấn đề này, từ việc lên kế hoạch chiến lược cho đến xử lý các vấn đề pháp lý và tài chính.

Hơn nữa, do hạn chế về ngân sách, nhiều doanh nghiệp nhỏ và startup không thể thuê các chuyên gia tư vấn hoặc cố vấn cao cấp. Điều này dẫn đến việc thiếu sự hỗ trợ chất lượng trong việc ra quyết định, triển khai các chiến lược phát triển, dẫn đến các sai lầm tốn kém và rủi ro không đáng có.

Xuất phát từ mong muốn kết nối các chuyên gia tư vấn với người dùng trên quy mô đa lĩnh vực đến thực tế đầu tư 27 tỷ đồng để phát triển app, hiện thực hóa tham vọng phát triển nền tảng tư vấn, cố vấn chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Đây được xem là một bước đi chiến lược đầy táo bạo đã được Askany chia sẻ khi tham gia gọi vốn tại chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 7. 

Khoản đầu tư này không chỉ phản ánh sự tin tưởng vào mô hình kinh doanh và tầm nhìn của Askany, mà còn thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ trong việc đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn.

Askany đã đầu tư phát triển các tính năng nổi bật cho ứng dụng, bao gồm hệ thống video call chất lượng cao, quản lý cuộc gọi, công cụ hỗ trợ thuyết trình, nhắc lịch tự động,... Sự đầu tư này đã mang đến trải nghiệm app tuyệt vời cho người dùng, hiệu quả hơn trong việc kết nối doanh nghiệp với các chuyên gia hàng đầu. 

Bên cạnh đó, Askany đã dành một phần lớn ngân sách cho các hoạt động marketing và quảng cáo mạnh mẽ thông qua việc đặt billboard tại các vị trí chiến lược tại thành phố Hồ Chí Minh, khu vực sân bay. 

Askany mang đến giải pháp tư vấn, cố vấn toàn diện, hiện thực hóa tham vọng xây dựng thị trường tư vấn chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Ra đời với sứ mệnh giải quyết những vấn đề nêu trên, Askany cung cấp một nền tảng kết nối doanh nghiệp nhỏ và startup với các chuyên gia tư vấn, cố vấn hàng đầu. Người dùng dễ dàng truy cập vào Askany để nhận được sự tư vấn từ hơn 200 chuyên gia hàng đầu ngành, thuộc 16 lĩnh vực khác nhau từ thuế, luật, tài chính, digital marketing,... Doanh nghiệp hoàn toàn có thể đặt lịch theo gói 15 phút, theo giờ để được sự hỗ trợ chuyên sâu và kịp thời từ những người có kinh nghiệm chuyên môn cao. 

Askany: gọi vốn trên Shark Tank, nuôi khát vọng trở thành app tư vấn hàng đầu- Ảnh 1.

Askany kết nối người dùng với chuyên gia đa lĩnh vực

Tại Việt Nam, chưa có đơn vị nào phát triển app video hoàn thiện như Askany. Hiện Askany đã có 150.000 lượt tải và gần 300.000 lượt tạo tài khoản. Các tính năng nổi bật của ứng dụng bao gồm hệ thống video call chất lượng cao, công cụ quản lý cuộc gọi, thuyết trình và nhắc lịch tự động. 

Điều này không chỉ giúp các doanh nghiệp dễ dàng tổ chức các buổi tư vấn mà còn đảm bảo rằng họ có thể quản lý và theo dõi các cuộc thảo luận một cách hiệu quả. Askany cam kết chỉ nhận tiền khi khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ, đảm bảo chất lượng và tính minh bạch trong quá trình tư vấn. 

Askany không chỉ là một ứng dụng, mà còn là một chiến lược nhằm nâng cao chất lượng thị trường tư vấn tại Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn, Askany hy vọng sẽ chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thiết kế app của mình với các startup công nghệ, giúp họ tránh những sai lầm khi lựa chọn công nghệ và phát triển ứng dụng.

Tạo được tiếng vang khi tham gia Shark Tank Việt Nam mùa 7

Xuất hiện trong tập 2 chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 7, Askany không chỉ tạo bất ngờ cho Hội đồng đầu tư bởi số tiền đầu tư 27 tỷ đồng mà còn bởi cách Nhà sáng lập dành tâm huyết xây dựng ứng dụng. Từ việc đầu tư phát triển các tính năng với đội Developer (nhân viên phát triển phần mềm) riêng đến việc chi ngân sách lớn cho các hoạt động marketing và quảng cáo cho thấy sự nghiêm túc cũng như khát khao mãnh liệt của Nhà sáng lập trong việc xây dựng thị trường tư vấn chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Askany: gọi vốn trên Shark Tank, nuôi khát vọng trở thành app tư vấn hàng đầu- Ảnh 2.

Nhà sáng lập Askany – anh Nguyễn Đình Nghĩa đã tạo được sự quan tâm lớn cho Askany khi xuất hiện trên Shark Tank Việt Nam mùa 7

Mặc dù, việc gọi vốn của Nhà sáng lập với các "cá mập" của chương trình Shark Tank Việt Nam không thành công, sự xuất hiện này đã giúp Askany ghi dấu ấn mạnh mẽ với những người quan tâm đến thị trường tư vấn, cố vấn đồng thời cũng hứa hẹn cho sự bùng nổ của thương hiệu này trong tương lai.

Đón xem sự xuất hiện của Askany trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 7 tập 2 tại: https://youtu.be/3__9w6x1GN4

Cùng chuyên mục

Đọc thêm