Phong cách sống

Anh Tài sở hữu body cháy, nhảy hay trình diễn giỏi giờ có thêm tài hùng biện

Sau tập 5 của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai (ATVNCG), sân khấu Giàu sang phản ánh câu chuyện giữa xấu xa và lương thiện trong xã hội từ Liên Minh KAME gồm các anh tài Kay Trần , Liên Bỉnh Phát, Nguyễn Trần Duy Nhất, Phan Đinh Tùng, Tăng Phúc và (S)TRONG Trọng Hiếu đã tiến thẳng vào Top Thịnh hành của Youtube dù không phải là tiết mục đạt được thứ hạng cao nhất.

Anh Tài sở hữu body cháy, nhảy hay trình diễn giỏi giờ có thêm tài hùng biện- Ảnh 1.

Kay Trần là anh tài có tài năng lẫn thể hình "bốc lửa"

Tinh đến ngày 8/8, màn trình diễn Giàu Sang thu về hơn 333.000 lượt xem và đứng vị trí #23 trên bảng xếp hạng này. Điều đáng chú ý là với sân khấu này, ngoài phần hát và nhảy, Kay Trần - anh tài với body và nhan sắc khỏe khoắn, bốc lửa bỗng có một màn hùng biện đầy ý nghĩa trước khi bắt đầu bài hát khiến khán giả bất ngờ.

“Với chủ đề lời nhắn từ vũ trụ, khi các bạn gửi một điều khát khao đến vũ trụ thì vũ trụ sẽ gửi những điều tốt nhất. Nhưng không phải là chúng ta ngồi chờ sung rụng mà phải biết cố gắng. Ai cũng muốn được giàu sang, và mong muốn cuộc sống của mình trở nên tốt hơn.” - Kay Trần chia sẻ.

Anh tài cũng bày tỏ câu chuyện xoay quanh ca khúc Giàu Sang và sự lo âu khi con người trở nên bất chấp môi trường để làm giàu: “Ai cũng muốn được giàu sang bằng công sức, mồ hôi của mình, nhưng cũng có những người làm bất chấp mọi thủ đoạn, thậm chí là phá hết tài nguyên môi trường, làm ô nhiễm biển cả. Vậy tại sao chúng ta không kiêu hãnh tự hào đứng lên bảo vệ Trái Đất và thế giới của mình. Và đó là điều mà KAME muốn gửi năng lượng tích cực đến mọi người, bảo vệ môi trường và đứng lên vì lẽ phải, vì chính nghĩa.”

Được biết, để chuẩn bị cho phần hùng biện này, Kay Trần đã trao đổi rất lâu cùng anh tài Liên Bỉnh Phát. Giọng ca Đường Vào Tim Em cho biết: “Mình là những người làm nghệ thuật, mình là những người truyền cảm hứng cho khán giả. Mình làm những thứ mình chưa từng làm được. Đó chính là sứ mệnh mà những người làm nghệ thuật nên cống hiến nhiều hơn". Đồng ý cùng Kay Trần với chủ đề đặc biệt về môi trường, Liên Bỉnh Phát cũng gật gù cho rằng nhóm nên có một phần hùng biện để màn trình diễn trở nên sâu sắc hơn.

Điều khiến phần “hùng biện” này gây ấn tượng bởi lẽ rất nhiều netizen sẽ không ngờ Kay Trần sẽ sâu sắc đến như vậy. Vốn từ trước đến nay, Kay Trần không phải hình tượng nghệ sĩ “ưa trình bày”, mà chủ yếu gắn liền với các hình ảnh cool ngầu hoặc hài hước, thế nên khi nghe phần hùng biện trên làm sao fan không thể “mắt tròn mắt dẹt”. Tất nhiên bài nói mở màn của 3 đội còn lại đến từ Bằng Kiều, Jun Phạm và Tiến Đạt đều hay, có nội dung sâu sắc, nhưng 3 Anh Tài trên thì khán giả lại không mấy lạ lẫm, chỉ có Kay Trần thôi!

Sân khấu Giàu Sang có sự xuất hiện của Phan Đinh Tùng, Nguyễn Trần Duy Nhất và Liên Bỉnh Phát đại diện cho vai phản diện. Kay Trần, Tăng Phúc, (S)TRONG Trọng Hiếu đại diện cho vai chính diện. 3 anh tài thuộc nhóm người tài phiệt giàu có, có địa vị, dùng quyền lực để làm điều xấu, luôn tham lam muốn được giàu có nhưng họ lại chọn cách bất chấp hết tất cả mọi thứ từ việc làm trái với pháp luật cho tới phá hoại nguồn tài nguyên thiên nhiên của trái đất.

3 anh tài còn lại là những người không chịu đựng được cảnh ức hiếp người dân vô tội, cũng như thấy thiên nhiên đang bị tàn phá từng ngày, 3 chàng trai đã đứng lên chiến đấu để giành lại sự công bằng cho chính nghĩa, chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ cho trái đất của chúng ta.

Anh Tài sở hữu body cháy, nhảy hay trình diễn giỏi giờ có thêm tài hùng biện- Ảnh 2.

Cơ thể khoẻ khoắn của Kay Trần luôn là chủ đề cho fan bàn tán

Với những màn trình diễn lôi cuốn, Kay Trần luôn chiếm trọn tình cảm của khán giả có mặt tại buổi ghi hình. Giọng hát mạnh mẽ, vũ đạo ổn định cùng body bốc lửa của anh chàng giúp cho phần mở màn nhận về 1100 lượt bình chọn. Một số khán giả thích thú trước nguồn năng lượng tươi mới cùng sự chỉn chu khi trình diễn của Kay Trần và dự án nam ca sĩ sẽ là một ứng viên mạnh của cuộc thi.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm