Tài chính

Agribank thanh lý loạt lô đất đẹp tại Phú Quốc, giảm giá hơn 1 tỷ đồng mỗi lô

Agribank chi nhánh Tràng An vừa thông báo rao bán một loạt bất động sản tại Dự án khu du lịch phức hợp Hoàng Hải, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là tài sản thế chấp của 3 công ty bao gồm: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mivi Việt Nam, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Mạnh Loan và Công ty CP Hạ tầng cảnh quan Green-Art. Những lô đất này thuộc quyền sở hữu của Công ty CP Đầu tư phát triển nhà Hoàng Hải Phú Quốc.

Cụ thể, theo thông tin mà Agribank cung cấp, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mivi Việt Nam thế chấp 5 lô đất có diện tích từ 187m2-200m2 tại Dự án khu du lịch phức hợp Hoàng Hải, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Giá khởi điểm của 5 lô đất là 45,67 tỷ đồng. Mức giá này đã giảm tới hơn 7 tỷ đồng so với lần rao cách đây 1 năm.

Công ty CP Hạ tầng cảnh quan Green-Art cũng thế chấp 3 lô đất có diện tích tương tự tại Agribank chi nhánh Tràng An. Giá khởi điểm của 3 lô đất này 33 tỷ đồng. So với lần rao cách đây 1 năm, Agribank cũng giảm giá tới hơn 4 tỷ đồng cho 3 lô đất.

Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Mạnh Loan thế chấp 6 lô đất thuộc Dự án khu du lịch phức hợp Hoàng Hải tại Agribank Tràng An. Giá khởi điểm của những lô đất là 90 tỷ đồng. Trước đó, Agribank từng rao bán 6 lô đất này của công ty Mạnh Loan với giá 105 tỷ đồng.

Theo ước tính, mỗi một lô đất tại Dự án khu du lịch phức hợp Hoàng Hải hiện đang được Agribank chào bán với giá thấp nhất là 9,13 tỷ đồng và cao nhất 15 tỷ đồng.

Dự án khu du lịch phức hợp Hoàng Hải là quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp gồm căn hộ nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại, khách sạn, tổ hợp văn phòng... Dự án này có quy mô  123.776m2 và được khởi công từ năm 2018.


Cùng chuyên mục

Đọc thêm