Công nghệ

Công nghệ giúp điều hòa Panasonic tiết kiệm điện

Công nghệ AI.ECO

Theo công bố của nhà sản xuất, công nghệ AI.ECO được tích hợp trên điều hòa CU/CS-RU*AKH-8 Panasonic, liên tục thu thập dữ liệu về những biến đổi trong không gian sống dựa trên những yếu tố như nhiệt độ phòng, nguồn nhiệt có thể phát sinh (ánh sáng mặt trời, ánh đèn, nhiệt độ cơ thể...). Qua đó, thiết bị sẽ tự động điều chỉnh công suất để tối ưu điện năng tiêu thụ trong khi vẫn đảm bảo nhiệt độ làm mát phù hợp.

"Nhờ vào khả năng tính toán độ cân bằng hoàn hảo giữa mức tiêu thụ điện năng và thời gian cần thiết để đạt đến nhiệt độ cài đặt trong phòng của AI.ECO, điều hòa Panasonic thế hệ mới tiết kiệm 20% điện năng tiêu thụ so với chế độ làm mát thông thường", đại diện Panasonic nói.

Điều hoà Panasonic nhiều tính năng tiện ích, tiết kiệm điện năng. Ảnh: Panasonic

Điều hoà Panasonic nhiều tính năng tiện ích, tiết kiệm điện năng. Ảnh: Panasonic

Cũng theo đại diện của Panasonic, điều hòa của hãng được tích hợp công nghệ Inverter. Dựa trên những biến đổi của nhiệt độ phòng, tốc độ máy nén sẽ tự động điều chỉnh, đảm bảo mức nhiệt độ lý tưởng trong không gian. "Hợp chất R32 ở điều hòa Panasonic có khả năng làm lạnh tốt, giúp tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Theo nhà sản xuất, môi chất lạnh R32 cũng dễ tái sử dụng, tái chế và nạp lại tại chỗ, đảm bảo tính thân thiện với môi trường.

"Sản phẩm có khả năng tiết kiệm 50% hóa đơn tiền điện mỗi năm so với các thiết bị không sử dụng Inverter", đại diện Panasonic chia sẻ.

Ứng dụng Comfort Cloud

Điều hòa Panasonic có khả năng liên kết với kết với ứng dụng Comfort Cloud, cho phép người dùng nhận báo cáo chi tiết về lượng điện tiêu thụ trong từng thời điểm. Qua đó, người dùng có kế hoạch sử dụng hợp lý với từng điều kiện.

Theo Panasonic, Comfort Cloud cho phép người dùng điều khiển từ xa, bật/tắt, điều chỉnh nhiệt độ thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Ứng dụng Comfort Cloud với nhiều tiện ích hữu dụng . Ảnh: Panasonic

Ứng dụng Comfort Cloud với nhiều tiện ích hữu dụng . Ảnh: Panasonic

Các công nghệ làm mát nhanh

Chế độ iAuto-X là một điểm đáng chú ý trên các dòng điều hòa cao cấp của Panasonic. Theo số liệu từ nhà sản xuất công bố, chế độ này giúp tăng 25% tốc độ làm lạnh nhờ ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh P-TECH.

Sau khi đạt được nhiệt độ do người dùng cài đặt, điều hòa chủ động điều hướng luồng gió lên trần nhà và chạy dọc khắp các bức tường thay vì phả thẳng vào người.

Ngoài ra, các sản phẩm của hãng được trang bị tính năng Powerfull, giúp làm lạnh nhanh chóng. Thiết bị cũng được tích hợp công nghệ cảm biến và kiểm soát độ ẩm Humidity Sensor giúp điều chỉnh độ ẩm xuống dưới 60%, đảm bảo nhiệt độ thoải mái cho cả căn phòng.

"Với loạt ưu điểm nổi bật, Panasonic hứa hẹn là lựa chọn tối ưu khi bạn muốn nâng cấp điều hoà, đón một mùa hè thoải mái mà chẳng phải lo lắng nhiều về hoá đơn tiền điện", đại diện Panasonic nói.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm