Bất động sản

3 giá trị vượt trội của nhà phố Richland Residence

Vừa ở, vừa đầu tư, vừa kinh doanh

Dự án Richland Residence đang là cái tên “hot” trên thị trường bất động sản TP. Bến Cát khi trở thành tâm điểm chú ý và thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư.

Theo ông Tô Duy Chinh, Giám đốc Khối Kinh doanh Kim Oanh Group, những ngày qua, Richland Residence đón nhận lượng lớn khách hàng đến tìm hiểu và giao dịch. “Chỉ sau một thời gian ngắn khi chính thức ra mắt thị trường, dự án đã ghi nhận hơn 100 giao dịch thành công”, ông Chinh cho biết.

Sở dĩ Richland Residence nhận được sự quan tâm lớn như vậy vì mang lại cùng lúc nhiều giá trị “đắt giá” cho người mua khi có thể vừa an cư, đầu tư hoặc khai thác kinh doanh với tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Khách hàng tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Richland Residence

Khách hàng tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Richland Residence

Richland Residence được quy hoạch bài bản, pháp lý chuẩn chỉnh với các dãy nhà phố xây sẵn thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng. Tại thời điểm này, dự án đã hoàn thiện đầy đủ hệ thống hạ tầng đạt chuẩn cao cấp cùng nhiều tiện ích nội khu như công viên, sân thể thao đa năng, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em… Nhiều dãy nhà đã hoàn thành, sẵn sàng đón cư dân đến sinh sống và kinh doanh. Đó cũng là lý do nhiều khách hàng quyết định xuống tiền rất nhanh khi đến xem xét thực tế dự án.

“Tôi chọn mua nhà phố xây sẵn tại đây vì vừa có thể ở, kết hợp kinh doanh như mở nhà hàng, siêu thị mini, shop thời trang… Hoặc khi cần cũng có thể dễ dàng cho thuê vì dự án nằm gần nhiều khu công nghiệp lớn”, chị Thanh Nga, ngụ TP. Thủ Đức, cho biết.

Khảo sát thực tế cho thấy, hiện mức giá trung bình cho thuê những căn nhà phố tại trung tâm TP. Bến Cát là 6-7 triệu/tháng và những căn shophouse là 8-10 triệu/tháng. Như vậy, nhà đầu tư Richland Residence có thể cho thuê thu về dòng tiền ổn định.

Dãy nhà phố thương mại đã hoàn thiện tại Richland Residence

Dãy nhà phố thương mại đã hoàn thiện tại Richland Residence

Trong khi đó, chọn một căn nhà phố đối diện công viên để mở quán cà phê, anh Hoàng Minh, ngụ tại TP. Bến Cát, đánh giá các căn nhà phố thương mại của Richland Residence được quy hoạch rất hợp lý khi nằm đối diện công viên và trục đường lớn… rất dễ thu hút khách hàng. “Được biết, trong tháng 6 tới sẽ có hơn 1.000 cư dân bắt đầu dọn về đây sinh sống nên tôi hoàn toàn tin tưởng vào quyết định đầu tư của mình”, anh Hoàng Minh chia sẻ.

Bên cạnh loại hình nhà phố xây sẵn được nhiều nhà đầu tư săn đón nhờ tiềm năng khai thác kinh doanh tốt, những khách hàng muốn tự tay xây tổ ấm cho riêng mình cũng có thể mua đất để tự xây theo mẫu quy hoạch chung của dự án. Các sản phẩm nền đất đều có pháp lý rõ ràng, minh bạch nên đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Triển vọng đầu tư tươi sáng

Richland Residence nằm ngay trung tâm TP. Bến Cát, nơi có hệ thống giao thông đồng bộ gồm nhiều tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 13, ĐT 741 - Nguyễn Văn Thành, Vành đai 4, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Bàu Bàng, cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Bến Cát – Chơn Thành…

Theo quy hoạch, khu vực này chính là đầu mối giao thông của tỉnh Bình Dương cũng như khu vực phía Nam. Do đó, Richland Residence không chỉ mang đến sự thuận tiện trong di chuyển cho cư dân mà còn có tiềm năng tăng giá trị rất lớn.

Richland Residence tọa lạc ngay đầu mối giao thông và đang phát triển sôi động

Richland Residence tọa lạc ngay đầu mối giao thông và đang phát triển sôi động

Bên cạnh đó, Richland Residence nằm trong khu vực dân cư sầm uất. Dân số hiện nay của Bến Cát là gần 364.600 người, phần lớn là các chuyên gia, người lao động hiện đang sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp. Trong giai đoạn 2031 - 2040, dự báo dân số địa phương này tăng gấp gần ba lần, đạt mốc 900.000 người. Chưa kể TP. Bến Cát còn được đánh giá là điểm đến ưu tiên của 2.900 nhà máy phải di dời từ phía Nam lên phía Bắc tỉnh Bình Dương nên sắp tới dân cư sẽ đổ về ngày càng đông. Đây cũng chính là cơ hội kinh doanh của các chủ sở hữu nhà phố thương mại tại Richland Residence.

Ở một góc độ khác, mức sống của người dân Bến Cát cũng được đánh giá rất cao khi thu nhập bình quân đạt 140 triệu đồng/người/năm. Và theo tầm nhìn đến năm 2040, phường Hòa Lợi sẽ phát triển theo hướng là đô thị công nghiệp và thương mại dịch vụ. Tất cả những điều này sẽ mang tới sự tăng trưởng dài hạn cả về giá trị sản phẩm, lẫn cơ hội khai thác kinh doanh cho nhà đầu tư tại Richland Residence.

Nằm trong khu vực đang phát triển sôi động bậc nhất Bình Dương, cùng hàng loạt yếu tố “nội lực” chất lượng, các nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm đánh giá, Richland Residence là lựa chọn hàng đầu đáng cân nhắc hiện nay.

Theo tìm hiểu, giá bán của Richland Residence hiện rất cạnh tranh, chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn nhà phố xây sẵn và hơn 1 tỷ đồng/nền đất cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Nhờ ưu đãi của chủ đầu tư, khách hàng chỉ trả trước số tiền 320 triệu đồng là đã có thể sở hữu một sản phẩm. Đây chắc chắn là cơ hội mà bất cứ nhà đầu tư thông thái nào cũng không muốn bỏ lỡ.

Khách hàng quan tâm Richland Residence, vui lòng liên hệ:

Sales Gallery: Đường Trần Đại Nghĩa, P. Hòa Lợi, TP. Bến Cát

Hotline: 0988 121212

Website: www.richlandresidence.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm