Bất động sản

Yếu tố tiên quyết làm nên giá trị dự án New Vegas

New Vegas - ngôi sao phương Nam của thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản đang trải qua giai đoạn trầm lắng nhất kể từ năm 2013 tới nay, do những bất lợi về thủ tục pháp lý và chính sách tín dụng. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng khó khăn hiện nay chỉ mang tính lâm thời.

Do đó, bất chấp tình trạng chung, một số địa bàn vẫn thu hút mạnh mẽ sự quan tâm và dòng tiền của giới đầu tư. Điển hình là Hà Tiên "ngôi sao đang lên" của thị trường bất động sản miền Nam.

Là một trong những đỉnh của tam giác du lịch (cùng với Phú Quốc, Rạch Giá) và tứ giác kinh tế (cùng với Châu Đốc, Long Xuyên, Rạch Giá), Hà Tiên từ lâu đã nổi danh là vùng đất giàu tiềm năng phát triển. Với kinh tế năng động, tốc độ tăng thu nhập bình quân giai đoạn 2016 – 2020 lên tới 8,8%, cao hơn trung bình cả nước (8,2%), thu hút đông đảo du khách (6 tháng đầu năm 2022, đón trên 1,62 triệu du khách, tăng 117% so với cùng kỳ), lại sở hữu khu kinh tế cửa khẩu và phát triển kinh tế biển, Hà Tiên đang ngày càng chứng tỏ vai trò của một tâm điểm giao thương, trung tâm du lịch của toàn vùng Tây Nam Bộ.

Hiện nay, Hà Tiên đang trong quá trình thúc đẩy đầu tư hạ tầng mạnh mẽ. Nổi bật là cao tốc Hà Tiên – Rạch Giá – Bạc Liêu dài 225km, tổng mức đầu tư 45.000 tỷ đồng hay tuyến hành lang ven biển kết nối 7 tỉnh phía Nam, bắt đầu từ cửa khẩu quốc tế Hà Tiên có tổng mức đầu tư 1 tỷ USD đang được triển khai nhiều giai đoạn. Trong nội tỉnh, hàng loạt dự án đình đám khác cũng đã và đang xây dựng, có thể kể đến như: phà Hà Tiên – Phú Quốc 550 tỷ đồng; đường từ TP. Hà Tiên đi Mũi Nai 330 tỷ đồng, cầu Đông Hồ, phố đi bộ, công viên quảng trường thành phố…

Xung lực từ sự phát triển kinh tế và các dự án hạ tầng đã nâng tầm cho thị trường bất động sản, đưa Hà Tiên trở thành địa chỉ đầu tư được ưa chuộng hàng đầu. Tọa lạc tại lô A5, khu đô thị mới Hà Tiên, New Vegas được đánh giá rất cao nhờ vị trí lý tưởng khi nằm trong khu vực kinh tế sầm uất, sôi động nhất của TP. Hà Tiên.

Yếu tố tiên quyết làm nên giá trị dự án New Vegas - Ảnh 1.

Một góc New Vegas – tâm điểm giao thương.

Sở hữu vị thế "mặt biển, tâm phố", lại được bao bọc xung quanh bởi vô số cơ sở kinh tế, danh lam thắng cảnh và dịch vụ tiện ích; không ngạc nhiên khi New Vegas trở thành tâm điểm của tụ hội, giao thương, tham quan, mua sắm, giải trí của cả khu vực.

Trên thực tế, dự án cũng được kiến tạo như một thành phố thu nhỏ với chuỗi tiện ích nội khu đủ đầy, đẳng cấp, gồm: quảng trường cá heo, khu ẩm thực, công viên nghệ thuật san hô, công viên ven biển, bể bơi vô cực view biển, khu tập gym, café shop, nhà hàng Fine Dining… Điều này không chỉ giúp phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân mà còn tạo ra nền tảng bền vững làm gia tăng giá trị của dự án trong dài hạn.

Tiềm năng sinh lợi lớn với New Vegas

Với vị trí lý tưởng, là trung tâm hội tụ và kết nối, New Vegas mang lại lợi nhuận cho chủ sở hữu nhờ khả năng khai thác kinh doanh, cho thuê rất tốt. Các sản phẩm của dự án, gồm shophouse, shop boutique, shop villa đều có tính thương mại cao với mặt tiền mở rộng, được thiết kế phù hợp để sử dụng đa công năng, đa tiện ích, đảm bảo linh hoạt cho các mục tiêu khác nhau.

Trong trung – dài hạn, kinh tế Hà Tiên sẽ ngày càng phát triển, hạ tầng bùng nổ và nhu cầu bất động sản gia tăng, chắc chắn sẽ thúc đẩy giá trị các sản phẩm tại New Vegas tăng lên mạnh mẽ. So với Phú Quốc, giá bất động sản Hà Tiên hiện mới chỉ bằng khoảng 30%. Vì vậy, có thể nói, chủ sở hữu dự án bây giờ đang có tiềm năng gặt hái lợi nhuận gấp nhiều lần suất đầu tư ban đầu.

Yếu tố tiên quyết làm nên giá trị dự án New Vegas - Ảnh 2.

New Vegas sở hữu vị trí bên biển lý tưởng.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản khan hiếm nguồn cung, nhu cầu đối với dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực dâng cao, thanh khoản của dự án được đánh giá là sẽ duy trì ở trạng thái tốt, nhờ những ưu thế vượt trội về kiến tạo môi trường sống lý tưởng và khả năng kinh doanh sinh lợi tức thì. Đó là chưa kể tại thị trường Tây Nam Bộ, tệp khách hàng giàu có có quy mô lớn, chưa được khai thác xứng tầm.

New Vegas hứa hẹn sẽ tạo nên một hiện tượng tại thị trường Hà Tiên, không chỉ bằng đẳng cấp của một dự án khu đô thị hiện đại, được quy hoạch bài bản, với số lượng vô cùng hữu hạn mà còn bởi đã thổi một làn gió mới vào phong cách sống tại vùng biên viễn phía Nam đất nước.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm