Bất động sản

Lợi thế về vị trí của tháp căn hộ Icon40

Dự án Icon40 của nhà phát triển BIM Land (thành viên Tập đoàn BIM Group) nằm ở trung tâm mới Hùng Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh. Tọa độ cửa ngõ vịnh di sản đồng thời nằm trong lõi "tam giác" kết nối Quảng Yên - Bãi Cháy - Hòn Gai giúp cư dân dự án dễ dàng tiếp cận đến các danh lam thắng cảnh và điểm đến nổi tiếng như vịnh đảo danh thắng, đảo Tuần Châu, núi Bài Thơ, bảo tàng Quảng Ninh, cung cá heo, chợ đêm...

Bên cạnh đó, thời gian di chuyển từ dự án đi Hà Nội và các tỉnh lân cận cũng được rút ngắn nhiều so với trước đây nhờ mạng lưới giao thông đồng bộ và hoàn thiện, gồm cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng, cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, cao tốc Vân Đồn - Móng Cái.

Vị trí đắc địa của dự án Icon40. Ảnh: BIM Land

Vị trí đắc địa của dự án Icon40. Ảnh: BIM Land

Đặc biệt, dự án nằm trên tuyến đường Hoàng Quốc Việt, trục đường xương sống phía Tây Nam thành phố. Đại diện BIM Land cho biết với định hướng phát triển về phía Tây Nam, con đường Hoàng Quốc Việt được kỳ vọng tạo ra những đột phá tương tự nhiều tuyến đường huyết mạch nổi tiếng như Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng) hay Trần Phú (Nha Trang). Tuyến đường này cũng dần xuất hiện nhiều thương hiệu quốc tế như InterContinental (Tập đoàn InterContinental Hotels Group – IHG), Sailing Club, Citadines (Tập đoàn The Ascott Limited), New World (Tập đoàn Rosewood)... tạo động lực tăng trưởng cho nhiều dự án trong khu vực trong đó có tháp căn hộ Icon40.

Dự án căn hộ của BIM Land còn được nhà đầu tư chú ý nhờ nằm ở trung tâm bán đảo 2 - Khu đô thị du lịch Halong Marina, cách biển khoảng 600m. Vị trí hướng thủy của dự án theo quan niệm phương Đông mang đến sự thịnh vượng, vận hội tốt cho gia chủ. Vị trí này cũng giúp điều hòa khí hậu nội khu, nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân kết hợp với không gian trong lành từ mảng xanh của Khu đô thị Halong Marina.

Ngay cạnh dự án là quảng trường biển - nơi thường xuyên tổ chức các lễ hội với sức chứa lên tới hàng chục nghìn người và trung tâm thương mại Lotte - tiện ích đang được xây dựng, dự kiến sớm đi vào hoạt động trong tương lai. Khu vực này được kỳ vọng trở thành không gian công cộng của thành phố biển, thu hút người dân và du khách đến mua sắm, vui chơi, giải trí và tận hưởng nhịp sống sầm uất.

Toàn cảnh vịnh di sản nhìn từ trên cao. Ảnh: BIM Land

Toàn cảnh vịnh di sản nhìn từ trên cao. Ảnh: BIM Land

Bất động sản biển được các chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng khai thác trong tương lai. Theo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, lợi nhuận bình quân trong khai thác kinh doanh du lịch biển ở Việt Nam khoảng 30 - 35%, tạo động lực cho bất động sản biển tăng trưởng dài hạn và bền vững.

Trong đó, lợi thế từ vị trí của Icon40 mang lại triển vọng cho thuê sinh lời, khi Hạ Long trở thành điểm thu hút nguồn khách du lịch, trí thức trẻ, chuyên gia từ trong và ngoài nước, tới tham quan, sinh sống và làm việc. Trong 10 tháng năm 2022, tổng khách du lịch đến Quảng Ninh đạt gần 10 triệu lượt, tăng gấp 3,55 lần. Doanh thu du lịch tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm 2021. Đây là bước đà để thị trường du lịch tiếp tục gặt hái nhiều kết quả tích cực trong giai đoạn tiếp theo với tâm điểm là TP Hạ Long.

Bên cạnh đó, dân số Hạ Long dự kiến đạt khoảng 620.000 - 650.000 người vào năm 2030. Những lợi thế thu hút du khách và phát triển dân cư sẽ tạo ra nguồn khách ổn định với tỷ lệ đặt phòng cao, đem lại tiềm năng thanh khoản tốt cho các dự án ở vị trí đắc địa.

"Tháp căn hộ Icon40 hứa hẹn là một điểm đến đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư, mua sắm, vui chơi giải trí tại Hạ Long đồng thời mang đến cơ hội đầu tư tiềm năng trong thời điểm cuối năm 2022", đại diện nhà phát triển cho biết.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm