Bất động sản

Xu hướng nghỉ dưỡng dịp hè này là những chốn riêng sang trọng để gắn kết gia đình

Thuộc thương hiệu danh tiếng Regent Hotels & Resorts, khu nghỉ dưỡng Regent Phú Quốc tại Việt Nam là thiên đường lý tưởng mang đến hàng trăm hoạt động đầy tính kết nối ý nghĩa xuyên suốt kỳ nghỉ của mọi gia đình.

Tọa lạc tại một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới, Regent Phú Quốc hiện ra lộng lẫy giữa Bãi Trường thanh tĩnh. Đây chốn riêng hoàn hảo bên lề những bộn bề thường nhật, để tận hưởng những khoảng lặng nghỉ dưỡng thư thái cùng người thân yêu.

Xu hướng nghỉ dưỡng dịp hè này là những chốn riêng sang trọng để gắn kết gia đình - Ảnh 1.

Mọi du khách đều khó lòng cưỡng lại sức hấp dẫn của làn nước mát lạnh khi thỏa thích nô đùa cùng con nhỏ tại bãi biển hoặc hồ bơi riêng tại biệt thự. Ngoài ra, phụ huynh còn có thể trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn như lướt ván buồm, chèo thuyền kayak, lướt ván đứng, hoặc thỏa sức khám phá cảnh quan sống động và kì thú của sự sống dưới đại dương qua những chuyến lặn biển kỳ thú. Một niềm vui bất tận khác là khoảnh khắc gia đình cùng chia sẻ chuyến du ngoạn đảo Ngọc trên du thuyền Serenity sang trọng. Êm đềm rẽ sóng ra khơi, thuyền trôi dọc theo bờ, dạo chơi giữa biển xanh rộng lớn, rồi ghé thăm những vịnh hẻo lánh và bờ bãi hoang sơ còn ẩn giấu.

Xu hướng nghỉ dưỡng dịp hè này là những chốn riêng sang trọng để gắn kết gia đình - Ảnh 2.

Khi bố mẹ đang thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng hay thư giãn tại The Spa, các bé có thể dành thời gian tận hưởng tại Regent Kids - khu vui chơi trẻ em tiện nghi bậc nhất đảo Ngọc. Với không gian lên đến 1000m2 cùng vô vàn hoạt động được thiết kế tỉ mỉ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Regent Kids hứa hẹn mang đến cho tất cả các em hàng loạt trải nghiệm vui chơi sáng tạo cũng như cơ hội học hỏi và kết thêm bạn mới.

Xu hướng nghỉ dưỡng dịp hè này là những chốn riêng sang trọng để gắn kết gia đình - Ảnh 3.

Ông Sriram Kailasamm, Tổng giám đốc khu nghỉ dưỡng chia sẻ rằng: "Với Regent Phú Quốc, mỗi gia đình là khách hàng độc nhất với những nhu cầu riêng biệt. Vì thế, chúng tôi luôn đảm bảo mọi thành viên trong gia đình đều có trải nghiệm riêng tư và trọn vẹn tại những căn biệt thự hồ bơi tuyệt đẹp, dịch vụ cá nhân hóa tối ưu cùng nhiều hoạt động giải trí đa dạng được thiết kế riêng, phù hợp với các bạn nhỏ ở mọi độ tuổi."

Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời Regent Kids, thiên đường tuổi thơ diệu kỳ

Được thiết kế để khơi gợi trí tưởng tượng và kích thích sự tò mò, Regent Kids mang đến những trải nghiệm tương tác tuyệt vời cho bố mẹ và con cái với vô vàn hoạt động hấp dẫn phù hợp với từng lứa tuổi.

Bên cạnh thiết kế không gian mở theo phong cách hiện đại, khu vui chơi trẻ em Regent Kids luôn đảm bảo an toàn cho các bé dưới sự trông nom tận tình chu đáo của đội ngũ chuyên viên.

Xu hướng nghỉ dưỡng dịp hè này là những chốn riêng sang trọng để gắn kết gia đình - Ảnh 4.

Ở khu vực trong nhà, các bé sẽ tìm thấy hàng loạt khu giải trí, từ xích đu, khu leo núi, nhà cây, góc đọc sách, có cả một khu vực ngủ trưa và rạp chiếu phim. Khu vui chơi còn cung cấp những cuốn sách đa ngôn ngữ được liệt kê trong danh sách "100 cuốn sách dành cho trẻ em hay nhất mọi thời đại" do tạp chí Time bầu chọn. Regent Kids cũng trang bị hàng loạt loại cờ, trò chơ thẻ bài, đồ chơi cũng như trò chơi điện tử trên máy Play Station 4 và Xbox One.

Tại đây, các em cũng có thể tham gia nhiều hoạt động sáng tạo như làm vòng đeo tay, xâu chuỗi hạt, gấp giấy origami, làm hoa giấy, lớp thể dục và yoga, lớp học nấu ăn,... Regent Kids còn thiết kế chương trình trải nghiệm bốn tiếng đặc biệt từ 13:30 chiều đến 17:30 hằng ngày. Lịch trình bao gồm buổi học tiếng Việt, cho cá koi ăn, chơi thể thao, lớp mỹ thuật và thủ công, tham gia săn tìm kho báu, đạp xe, chơi bóng chuyền và thả diều tại bãi biển,...

Câu lạc bộ Regent Kids mở cửa hàng ngày từ 9 giờ sáng đến 6 giờ tối cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi. Trẻ nhỏ hơn cần có sự tham gia giám sát của bố hoặc mẹ. Đây là dịch vụ miễn phí cho khách lưu trú với không cần đặt chỗ trước.

Thời gian ý nghĩa để tái kết nối dành cho bố và mẹ

Trong khi trẻ đang đắm mình trong vô vàn hoạt động hấp dẫn tại Regent Kids, bố mẹ có thể tận hưởng không gian riêng và các trải nghiệm dành cho cặp đôi tại khu nghỉ dưỡng. Để tối ưu hóa hành trình này, Regent Phú Quốc cung cấp dịch vụ trông trẻ khi quý khách có yêu cầu.

Xu hướng nghỉ dưỡng dịp hè này là những chốn riêng sang trọng để gắn kết gia đình - Ảnh 5.

Ghi dấu những giây phút ngọt ngào lãng mạn khi cùng người thương khởi đầu ngày mới bằng bữa sáng bồng bềnh và rượu sâm panh thượng hạng tại hồ bơi riêng, thưởng thức bữa tối thịnh soạn do đầu bếp chế biến ngay trong biệt thự, hay tiệc nướng thân mật bên bờ biển dưới bầu trời đầy sao. Chuyến dã ngoại trong ngày nắng chan hòa của mùa hè nhiệt đới cũng là một lựa chọn lý tưởng khi được thoải mái thư giãn dưới bóng râm của những rặng dừa và phía xa là tiếng sóng biển vỗ về.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn thiết kế đến những trải nghiệm độc đáo khác, diễn ra ở nhà hàng và quán bar của khu nghỉ dưỡng, chẳng hạn như lớp pha chế cocktail cùng đội ngũ Fu Bar, buổi thử rượu tại Bar Jade, và lớp hướng dẫn về cà phê Việt ở Rice Market.

Xu hướng nghỉ dưỡng dịp hè này là những chốn riêng sang trọng để gắn kết gia đình - Ảnh 6.

Regent Phú Quốc luôn đề cao kết hợp trải nghiệm nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Quý khách có thể tham gia các lớp boxing cơ bản, giãn cơ, yoga, lướt ván hoặc những buổi thư giãn kết hợp liệu pháp âm thanh pha lê. Một cơ thể tràn trề sức lực và tinh thần thư thái sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho chặng hành trình sắp tới.

Hành trình ẩm thực đa hương vị

Hành trình khai mở vị giác tại Regent Phú Quốc đang chờ đón các gia đình đến trải nghiệm, dẫn lối thực khách đến thiên đường ẩm thực với bộ sưu tập nhà hàng và quán bar tiêu biểu.

Bữa sáng đa dạng cùng quầy buffet phong phú tại nhà hàng Rice Market là mở đầu hấp dẫn cho chuyến du ngoạn ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng. Nằm sát bờ biển chỉ vài bước chân, Ocean Club không chỉ gây ấn tượng với các món hải sản tươi ngon mang phong cách Địa Trung Hải, mà còn khiến thực khách say đắm với khung cảnh hoàng hôn tuyệt diệu giữa thanh âm sóng vỗ rì rào. Đặc biệt, Regent Phú Quốc còn cung cấp dịch vụ dùng bữa tại phòng với thực đơn đa dạng bao gồm hàng trăm món ăn Á-Âu, để thực khách có thể thoải mái tận hưởng thời gian riêng tư tại biệt thự cùng gia đình.

Xu hướng nghỉ dưỡng dịp hè này là những chốn riêng sang trọng để gắn kết gia đình - Ảnh 7.

Một trong những trải nghiệm đáng giá nhất ở đây là các không gian mỹ vị dành riêng cho người lớn. Không thể không kể đến Oku, nhà hàng tiêu biểu của resort với mỹ thực tinh túy giao thoa từ hai nền văn hóa Pháp - Nhật, với thực đơn tinh tuyển đổi mới theo thức mùa trong năm. Quầy bar lộng gió Fu Bar nằm trên tầng thượng Sky Wing là nơi quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo Ngọc xinh đẹp khi đang nhấm nháp từng ngụm cocktail hoàn hảo. Ẩn mình tại vị trí kín đáo theo phong cách speakeasy, Bar Jade mời gọi thượng khách nhâm nhi những chất vị tinh tế thượng hạng, và các thức uống được pha chế theo sở thích riêng.

Chốn riêng sang trọng gắn kết gia đình

Đặt sự riêng tư và biệt quyền lên hàng đầu, không gian sang trọng bậc nhất tại Regent Phú Quốc sẽ chinh phục mọi vị khách sành sỏi với phong cách thiết kế đề cao sự tiện nghi khi tích hợp hồ bơi riêng tại các căn biệt thự rộng rãi có từ một đến bốn phòng ngủ, tạo ra chốn thư giãn đích thực giữa thiên nhiên biển đảo thanh bình. Được thiết kế tinh tế trong từng chi tiết để mang đến sự thoải mái tối ưu, mỗi biệt thự đều gây ấn tượng với không gian sống kết hợp giữa trong nhà và ngoài trời.

Xu hướng nghỉ dưỡng dịp hè này là những chốn riêng sang trọng để gắn kết gia đình - Ảnh 8.

Lưu tâm khách hàng tuyệt đối luôn là tiêu chí hàng đầu của Regent Phú Quốc, mọi chi tiết luôn được cân nhắc và chuẩn bị chỉn chu để tối ưu hóa mọi trải nghiệm. Đến với nơi đây, du khách luôn tìm thấy sự tiện nghi như chính trong ngôi nhà của mình với sự trang bị chu đáo cho cả người lớn và trẻ em, từ những vật dụng nhỏ nhất như bàn chải, bộ gội xả, sữa tắm cho đến áo choàng tắm, dép đi trong nhà, nón đi biển, và hàng trăm món đồ sẵn sàng được cung cấp theo yêu cầu.

Đặc biệt, biệt thự Lagoon hồ bơi ba phòng ngủ là một trong lựa chọn được yêu thích nhất của các gia đình khi nghỉ dưỡng tại Regent Phú Quốc. Bên cạnh diện tích gần 450m2, căn biệt thự nằm nép mình bên đầm nước thoáng đãng và mát mẻ, tạo nên cảm giác thoải mái tuyệt đối cho tất cả các thành viên. Với phòng khách vô cùng rộng lớn, đây là nơi lý tưởng để cả gia đình quây quần sum họp bên nhau sau một ngày dài. Còn gì tuyệt vời hơn khi hoàng hôn dần buông trên đảo Ngọc, mọi người ngồi lại bên nhau ngắm nhìn giây phút quý giá này, hoàn hảo mở màn cho buổi tối ấm cúng trong thời khắc ngày đêm giao thoa.

Để tìm hiểu thêm về các hoạt động hấp dẫn tại Regent Phú Quốc, vui lòng truy cập https://phuquoc.regenthotels.com/vi.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm