Doanh nghiệp

XOR - Tham vọng mở ra chương mới cho phân khúc điện thoại thượng lưu

Sự ra đời của XOR được ấp ủ từ khát khao của những người đã từng làm nên thương hiệu Vertu, muốn khôi phục lại những gì tinh túy nhất cho dòng điện thoại di động xa xỉ đồng thời tạo ra những gì thông minh hơn thế. Đó là Hutch Hutchison – cựu giám đốc thiết kế của Vertu và các cộng sự, từ năm 2017 họ tiếp tục tạo nên thương hiệu XOR với khát vọng chiếm trọn trái tim của giới thượng lưu và những doanh nhân minh triết trên toàn thế giới. Mỗi chủ nhân của XOR hẳn rất đỗi tự hào khi sở hữu một bảo vật không-thể-sao-chép, mà còn an tâm tuyệt đối với sự bảo vệ của người "vệ sĩ" thân tín này.

Tinh hoa thiết kế đến từ thủ phủ chế tác và cơ khí

Trải qua 100 bước với hơn 170 chi tiết tại những xưởng chế tác lừng danh tại London, đó là quá trình kết tinh di sản của lịch sử chế tác để cho ra đời mẫu điện thoại xa xỉ XOR.

Với mẫu điện thoại mới nhất XOR X2 Titanium, điểm chinh phục đầu tiên nằm ở những đường cong uốn lượn mềm mại, biểu trưng cho các chuyển động tự nhiên của sự sống, như những giọt nước lan tỏa giữa đại dương. Thiết kế "công thái học" được thể hiện ở hai cạnh bên lõm vào tạo vị trí để tay phù hợp cho ngón cái và ngón trỏ, đồng thời phần thân dưới điện thoại được tính toán tỉ mỉ để vừa vặn với kích thước lòng bàn tay, giúp người dùng dễ dàng thao tác trong một thời gian dài mà vẫn duy trì được sự thoải mái.

XOR hội tụ những chất liệu tinh xảo và cao cấp bậc nhất tạo tác nên sự xa hoa tuyệt đỉnh của món báu vật này. Từ lớp da ốp được tuyển chọn khắt khe từ những miếng da bê thuần Âu, trải qua hàng loạt khâu xử lý tại các xưởng thuộc da lừng danh nước Pháp để tạo nên trải nghiệm chân thật nhất, đến màn hình tinh thể sapphire chỉ có thể cắt, làm xước bằng các dụng cụ từ kim cương… rõ ràng XOR không chỉ đem đến sự sang trọng mà còn đề cao những trải nghiệm lâu dài của chủ nhân.

"Vùng đất cấm" của những mối nguy thời đại số

Nếu các tỷ phú như Richard Branson - nhà sáng lập tập đoàn Virgin Group, ông trùm tư bản Mỹ Larry Ellison hay đồng sáng lập Microsoft Paul Allen… phải bỏ ra hàng triệu USD để mua sự riêng tư trên những hòn đảo ở khơi xa, thì chỉ với XOR, người dùng đã có thể dễ dàng tạo ra một lãnh địa bất khả xâm phạm cho riêng mình trước những mối nguy thời đại số. Trong đó, công nghệ "XOR-Shield" được ví như dãy trường thành với sức mạnh bảo vệ tối thượng trước tin nhắn quấy rầy, các chiêu thức lừa đảo chiếm đoạt, xâm phạm quyền riêng tư hay phát tán mã độc hại.

XOR - Tham vọng mở ra chương mới cho phân khúc điện thoại thượng lưu - Ảnh 1.

XOR X2 Titanium được trang bị công nghệ độc quyền "XOR-Shield" với khả năng bảo vệ dữ liệu cao nhất

Được phát triển bởi những chuyên gia công nghệ hàng đầu, phần mềm của XOR được tạo ra với các tiêu chuẩn về quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu, tính năng tường lửa và máy quét SIM (SIM Scanner), tường lửa băng tần cơ sở và hệ thống phát hiện BTS giả (Fake BTS Detection)… Từ đây, XOR đã khởi đầu một chương mới cho sự phát triển của thiết bị di động, mang đến phương thức giao tiếp thông minh và an toàn tuyệt đối cho những chủ nhân minh triết.

Chưa hết, để nâng cao hơn nữa mức độ bảo mật, mỗi chiếc điện thoại XOR Titanium X2 đều được chế tác bởi một nghệ nhân duy nhất - người được xem là bậc thầy về nghệ thuật thiết kế và cơ khí vi mô.

Hướng đến sự trọn vẹn trong trải nghiệm người dùng, XOR được tích hợp công nghệ bluetooth, sạc không dây, tự động điều chỉnh âm lượng và lọc tiếng ồn. Đặc biệt, chủ nhân của XOR còn được tận hưởng các bản nhạc chuông được sáng tác riêng cho thương hiệu bởi nhà soạn nhạc lừng danh người Anh - Mark Sayfritz. Bên cạnh đó, với công nghệ tích hợp cảm biến đo chất lượng không khí trong nhà, biểu thị real-time qua các cảnh báo trên màn hình, cùng một loạt tính năng chăm sóc sức khỏe hiện đại… XOR thực sự xứng đáng trở thành bảo vật không thể sao chép dành riêng cho giới thượng lưu.

XOR chính thức giới thiệu dòng sản phẩm thế hệ mới XOR X2 Titanium tại Việt Nam với 4 phiên bản: Classic, Ebony, Marine và Rose, hứa hẹn trở thành một trong những mẫu điện thoại được săn lùng trong thời gian tới. XOR X2 Titanium đang từng bước mở ra một chương mới cho phân khúc điện thoại xa xỉ.

Để có thông tin về sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo tại: https://xorinc.vn/

và fanpage: www.facebook.com/xorvn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm