Doanh nghiệp

VNPAY "bắt tay" Tiki đẩy mạnh thanh toán số

Trong hai năm đại dịch, thanh toán số và mua sắm trực tuyến có sự tăng trưởng vượt bậc vì thói quen, hành vi tiêu dùng thay đổi. Thay vì đưa tiền mặt, nhiều người chọn chi trả không tiếp xúc để bảo vệ sức khỏe. Do hạn chế đi lại, họ cũng chủ động đặt online các món thiết yếu như thực phẩm, gia dụng, thời trang...

Nắm bắt xu thế thời cuộc, VNPAY "bắt tay" sàn thương mại Tiki nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho từng cá nhân. Theo đó, người tiêu dùng có thể chọn cổng thanh toán VNPAY-QR sau khi đưa các sản phẩm cần mua vào giỏ hàng và tiến hành giao dịch. Sau vài cú click chuột cùng thao tác quét mã QR, khách hàng đã hoàn tất quá trình mua sắm, nhanh và tiện lợi.

Thanh toán trên Tiki đơn giản hơn nhờ VNPAY-QR. Ảnh: Tiki

Thanh toán trên Tiki tiện hơn nhờ VNPAY-QR. Ảnh: Tiki

Khi mua sắm trên nền tảng Tiki bằng di động, người dùng còn được trải nghiệm quy trình thanh toán VNPAY-QR liền mạch khi không cần phải thoát ứng dụng để chọn ví điện tử hay Mobile Banking khác, mà chỉ cần xác nhận trực tiếp ngay trên màn hình.

Ông Ngô Anh Tuấn, Giám đốc VNPAY-QR, cho biết: "Tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng thời đại số là sứ mệnh của chúng tôi. Không chỉ trong đại dịch, xu thế thanh toán không tiền mặt dần trở thành thói quen thường ngày, giúp cuộc sống đơn giản, văn minh hơn. Chúng tôi hào hứng với cuộc hợp tác này".

Hai doanh nghiệp kỳ vọng góp phần thúc đẩy dịch vụ thanh toán không tiền mặt và thương mại điện tử ở Việt Nam, đồng thời giúp quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp mạnh mẽ hơn trong năm nay.

Thanh toán VNPAY-QR được nhiều người dùng đánh giá an toàn, tiện lợi và nhanh chóng. Ảnh: Tiki

Thanh toán VNPAY-QR được nhiều người dùng đánh giá an toàn, tiện lợi và nhanh chóng. Ảnh: Tiki

Theo đại diện Tiki, trong một số khảo sát, hơn 70% người được hỏi quyết định mua hàng nhanh hơn khi doanh nghiệp tích hợp thanh toán số, hạn chế tối đa tiếp xúc. Bên cạnh đó, nếu kết hợp với các chương trình ưu đãi, tỷ lệ này thậm chí cao hơn nhiều, chạm mốc 85%, tức tăng 1,5- 2 lần so với trước dịch.

Mừng sự kiện hợp tác, VNPAY - Tiki triển khai khuyến mại lớn: giảm 20% cho hóa đơn từ 149.000 đồng (không quá 45.000 đồng) khi thanh toán bằng VNPAY-QR và nhập mã "VNPAYNEW". Với mã VNPAY10K, người tiêu dùng được giảm ngay 10.000 đồng cho hóa đơn từ 99.000 đồng. Ưu đãi áp dụng song song với chiến dịch sale của Tiki.

"Việc mở rộng hình thức thanh toán số VNPAY-QR không chỉ có lợi cho người tiêu dùng mà còn giúp hàng nghìn đối tác, doanh nghiệp trên sàn thương mại điện tử Tiki tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nữa, thúc đẩy doanh số dễ dàng, ông Ngô Anh Tuấn nói thêm. Xem chi tiết ưu đãi tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm