Doanh nghiệp

VMARK tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2023: Kết nối cộng đồng Thiết kế - Định hình Chất sáng tạo Việt Nam

VMARK tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2023: Kết nối cộng đồng Thiết kế - Định hình Chất sáng tạo Việt Nam - 1

Vào 2 ngày 10 và 11/10, Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK 2023 đã thành công vinh danh top dự án thiết kế xuất sắc nhất của các tài năng trong nước và quốc tế. Nằm trong chuỗi hoạt động của sự kiện VMARK Vietnam Design Week, là sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực thiết kế Việt Nam với đa dạng các hoạt động từ Triển lãm, Hội nghị, Kết nối Doanh Nghiệp, và kết thúc bằng đêm Gala trao giải hoành tráng.

VMARK tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2023: Kết nối cộng đồng Thiết kế - Định hình Chất sáng tạo Việt Nam - 2

Lãnh đạo VDAS, VMARK và các vị giám khảo, khách mời quốc tế cắt băng khai mạc sư kiện

Sự kiện đón chào gần 3.000 lượt khách tham dự từ Lãnh sự quán, các chuyên gia, Giáo sư, nhà Thiết kế, Kiến Trúc sư, các Chủ đầu tư dự án, Thương hiệu, Quản lý cấp cao hàng đầu và các tổ chức Thiết kế, Kiến Trúc Quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới, cơ quan truyền thông…

VMARK tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2023: Kết nối cộng đồng Thiết kế - Định hình Chất sáng tạo Việt Nam - 3

Với sự góp mặt của hơn 30 diễn giả đến từ nhiều nước trên thế giới, 4 buổi Hội nghị đã tạo ra một nền tảng mà các chuyên gia và người yêu thiết kế được gặp nhau để chia sẻ kiến thức, trao đổi ý kiến và tạo ra những kết nối quan trọng.

VMARK tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2023: Kết nối cộng đồng Thiết kế - Định hình Chất sáng tạo Việt Nam - 4

Đêm GALA Trao giải Thiết kế Việt Nam VMARK 2023 trở nên đặc biệt và đầy tự hào vì bên cạnh các giải thưởng cho các dự án thiết kế trong nước, còn có các giải thưởng tham gia trực tiếp từ các nơi trên thế giới như Ý, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Philippin…. Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK 2023, gồm có 13 giải vàng, 18 giải bạc, 06 giải quốc tế được chọn từ hơn 700 dự án bởi một Đội ngũ Ban Giám Khảo quốc tế đầy kinh nghiệm trong ngành thiết kế. Điều đó đã minh chứng rằng Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK đã thật sự vươn ra thế giới và kết nối với toàn cầu.

VMARK tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2023: Kết nối cộng đồng Thiết kế - Định hình Chất sáng tạo Việt Nam - 5

VMARK Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2023 đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu thường niên, tạo dựng một nền tảng giao lưu cho cộng đồng Thiết kế Việt Nam kết nối toàn cầu, trao đổi kiến thức, hợp tác, phát triển đúng với chủ đề năm nay – “Định hình Chất sáng tạo Việt Nam” - chứng minh rằng, trong bức tranh đa dạng của ngành Thiết kế Việt Nam, mỗi ý tưởng đều là một cá tính riêng biệt, đầy màu sắc và tiềm năng.

Hy vọng năm sau sẽ có nhiều điều bất ngờ hơn nữa về số lượng, chất lượng các dự án tham gia giải thưởng cũng như các dự án quốc tế nộp về tham dự cùng chương trình VMARK VIETNAM DESIGN WEEK 2024.

VMARK vô cùng vinh hạnh được đồng hành cùng với đối tác chiến lược Vasta Stone, thương hiệu đá nung kết cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, tự hào được sản xuất tại Việt Nam bằng công nghệ hiện đại nhất của Ý cùng đa dạng các thiết kế Ý tinh tế. Với những ưu điểm về kích thước, độ cứng và áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, các sản phẩm làm từ đá nung kết là lựa chọn hoàn hảo cho mọi mục đích sử dụng, là giải pháp kiến trúc cho mọi không gian.

Chúng tôi cùng nhau tạo nên sự hợp tác ấn tượng cho sự kiện "VMARK Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2023", đó cũng là một cột mốc quan trọng, tiếp nối chuỗi sự kiện danh giá dành riêng cho lĩnh vực thiết kế. Với chuyên môn xuất sắc của Vasta Stone và tầm nhìn chung hướng đến sự đẳng cấp, chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ nâng sự kiện lên tầm cao mới và mang lại giá trị vượt trội cho ngành thiết kế toàn cầu.

VMARK chân thành cảm ơn Nhà tài trợ Bạch Kim - GROHE & LG, Nhà tài trợ Vàng - Okamura Vietnam, Nippon Paint & ACTIU và nhiều thương hiệu khác cùng đồng hành với “VMARK Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2023” tạo dựng nên các hoạt động đầy sôi nổi, kết nối giữa các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước cũng như thành công vinh danh những dự án thiết kế xuất sắc nhất năm.

Thông tin đơn vị tổ chức

Hiệp hội Thiết kế TP.HCM - VDAS là tổ chức kết nối cộng đồng thiết kế sáng tạo Việt Nam nhằm khuyến khích sự phát triển và tôn vinh ngành sáng tạo, định hướng phát triển ngành công nghiệp sáng tạo quốc gia kết nối toàn cầu.

Giải thưởng Thiết kế Việt Nam - VMARK là giải thưởng sáng tạo thường niên với mục tiêu tạo ra nền tảng tôn vinh những sáng kiến & sự sáng tạo đột phá của tất cả các ngành thiết kế nội thất, kiến trúc, sản phẩm phong cách sống, thời trang, đồ họa… đồng thời gắn kết giữa các đối tác các ngành công nghiệp khác liên quan đến lĩnh vực thiết kế.

Website: vietnamdesign.org.vn | vietnamdesignweek.org

Cùng chuyên mục

Đọc thêm