Doanh nghiệp

Vinaquick – Phát triển hướng đến chất lượng và giá trị trao đi

Được chính thức thành lập từ năm 2020, Vinaquick ra đời với tâm thế giải quyết những lo lắng của gia đình có con nhỏ khi các sản phẩm hàng giả kém chất lượng ngày càng tràn lan trên thị trường.

Vinaquick – Phát triển hướng đến chất lượng và giá trị trao đi - 1

Không gian sang trọng tại Vinaquick

Với mong muốn cung cấp những sản phẩm mẹ và bé chất lượng, chính hãng và hiệu quá, đội ngũ Vinaquick đã luôn cố gắng nỗ lực mỗi ngày để cập nhật những sản phẩm mới nhất được nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo khâu chất lượng và mức độ hiệu quả. Hiện nay, thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé Vinaquick đã và đang cung cấp đến thị trường 2 dòng sản phẩm nổi bật là xe đẩy và ghế ngồi ô tô cho bé.

Vinaquick – Phát triển hướng đến chất lượng và giá trị trao đi - 2

Sản phẩm ghế ngồi ô tô đến từ thương hiệu nổi tiếng Cybex được Vinaquick phân phối

Hiện nay, Vinaquick đã liên kết với nhiều thương hiệu sản xuất nổi tiếng trên thị trường như Carter’s, Cybex, Philips Avent, Graco, Gerber Childrenswear,… Điều này chính là lời khẳng định đanh thép nhất chứng minh sự nghiêm túc trong công việc cũng như giá trị mà Vinaquick đem lại cho thị trường.

Vinaquick – Phát triển hướng đến chất lượng và giá trị trao đi - 3

Các dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng

Riêng với 2 dòng sản phẩm nổi bật là xe đầy và ghế ngồi ô tô cho bé, Vinaquick luôn chú trọng nhiều nhất đến các yếu tố an toàn, sự phù hợp với trẻ em châu Á và tính êm ái. Đối với đơn vị phân phối Vinaquick, mỗi thương hiệu sản phẩm sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng, thế nhưng nếu các sản phẩm có thể đáp ứng được tiêu chí đưa ra, đảm bảo được sự an toàn cho người dùng và chính hãng thì đơn vị luôn sẵn sàng kết nối và cho đi những giá trị tích cực.

Bên cạnh 2 dòng sản phẩm nổi bật nêu trên, Vinaquick hiện cũng đang phân phối đa dạng các vật dụng phục vụ nhu cầu của mẹ và bé như đồ ăn dặm, đồ chơi, ghế rung, cũi… Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn tại Mỹ nên chắc chắn có đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Chất lượng sản phẩm cũng được đội ngũ Vinaquick kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhập khẩu nên khách hàng luôn dành cho đơn vị sự tin tưởng tuyệt đối.

Vinaquick – Phát triển hướng đến chất lượng và giá trị trao đi - 4

Chất lượng là yếu tố được quan tâm hàng đầu

Chia sẻ về định hướng phát triển của doanh nghiệp trong tương lai, đại diện Vinaquick đã không ngần ngại cho rằng chất lượng, sự uy tín và chuyên nghiệp chính là điều mà Vinaquick đã và đang hướng đến trong tương lai. Những yếu tố nêu trên cũng là giá trị cốt lõi và lý do khiến thương hiệu trẻ Vinaquick có được thành công ở hiện tại.

Trong tương lai, đại diện đơn vị cũng kỳ vọng rằng Vinaquick có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa trên cả nước, từ đó đem những sản phẩm chăm sóc mẹ và bé chất lượng, chính hãng đến với tay người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Hy vọng với sự nỗ lực của đoàn đội và tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, Vinaquick sẽ thật thành công hơn nữa trong tương lai và thật sự kết nối được hơn với nhiều khách hàng, đem đến những giá trị thật sự tích cực đến cộng đồng.

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm