Doanh nghiệp

Vigen Việt Nam – doanh nghiệp xanh vì sức khỏe cộng đồng

Là một trong những doanh nghiệp cung cấp thiết bị massage chăm sóc sức khỏe Hàn Quốc tại Việt Nam, Vigen Việt Nam luôn cố gắng mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất, bên cạnh đó không ngừng chú trọng vào việc phát triển doanh nghiệp xanh, vì lợi ích cộng đồng. Hiện tại Vigen đang có hơn 50 phòng máy trải nghiệm miễn phí tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Nửa đầu năm 2023 Vigen Việt Nam rất vinh dự khi liên tục được vinh danh, được trao chứng nhận về thương hiệu và lãnh đạo như: Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á năm 2023, Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023, Chỉ số nhãn xanh toàn cầu 2023, sản phẩm chất lượng- dịch vụ toàn cầu 2023, Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ toàn cầu 2023, Sản phẩm chất lượng- dịch vụ quốc tế năm 2023, Nhà lãnh đạo xuất sắc toàn cầu 2023, Nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á 2023, Top 20 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo toàn cầu 2023.

Vigen Việt Nam – doanh nghiệp xanh vì sức khỏe cộng đồng - 1

Trong tương lai, Vigen Việt Nam sẽ đẩy mạnh áp dụng mô hình “win-win-win” trong hoạt động kinh doanh. Cam kết tính minh bạch trong quản trị, tạo niềm tin và lợi ích không chỉ cho bản thân mà cả nhà cung cấp, đối tác, chú trọng sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Xuyên suốt hành trình hình thành và phát triển Vigen Việt Nam luôn nỗ lực làm hài hòa lợi ích kinh tế và lợi ích xã hội luôn hoạt động với phương châm: “Lấy lợi nhuận đền đáp cho xã hôi” Vigen Việt Nam hướng tới việc trở thành một doanh nghiệp vì xã hội chứ không phải một doanh nghiệp chỉ tìm kiếm lợi nhuận. Hiện tại và trong tương lai Vigen Việt Nam cũng như nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế khác, lấy ESG ( môi trường-xã hội-quản trị) trở thành tiêu chí phát triển bền vững, trong đó các yếu tố: “Sản phẩm-Môi trường- Con người, xã hội” là ba trụ cột phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Vigen Việt Nam – doanh nghiệp xanh vì sức khỏe cộng đồng - 2

Hiểu được vai trò của sản phẩm chính là linh hồn của doanh nghiệp, là giá trị cốt lõi giúp doanh nghiệp tăng trưởng đi kèm với phát triển bền vững, Vigen Việt Nam luôn chú trọng đến các yếu tố như:

Nguồn gốc hàng hóa: Vigen cam kết tất cả các thiết bị sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp đến người tiêu dùng đều được nhập khẩu khẩu chính hãng 100% bởi nhà sản xuất Global Vigen Korea. Đây là đơn vị có bề dày kinh nghiệm 25 năm trông lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới và đã đạt được nhiều thành tựu trong ngành.

Vigen Việt Nam – doanh nghiệp xanh vì sức khỏe cộng đồng - 3

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Vigen Việt Nam luôn lấy những mong muốn, nhu cầu của khách hàng làm gốc nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm. Nhiều năm qua bằng nỗ lực của mình doanh nghiệp đã nhận được nhiều bằng khen, chứng nhận về sản phẩm uy tín. Đây vừa là thành công, vừa là động lực để Vigen tiếp tục vững bước trên con đường thực hiện sứ mệnh mang sức khỏe và hạnh phúc tới cho mọi nhà.

Ngoài ra để giảm thiểu tối đa tác động tiêu cực tới môi trường, các sản phẩm mang thương hiệu Vigen đều được nghiên cứu, sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường, nhưng vẫn duy trì được tính bền chắc, đảm bảo khách hàng có thể sử dụng trong thời gian dài.

Vigen Việt Nam – doanh nghiệp xanh vì sức khỏe cộng đồng - 4

Trong thời gian tới Vigen Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi mô hình doanh nghiệp xanh, có trách nhiệm với xã hội. Bằng cách tạo ra giá trị là lợi ích cho cộng đồng, Vigen Việt Nam đang góp phần xây dựng một tương lai bền vững. Vừa qua ngày 15/10/2023, Vigen Việt Nam vinh dự được vinh danh doanh nghiệp xanh bền vững và Nhà lãnh đạo vì môi trường xanh và phát triển bền vững.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm