Bất động sản

Vì sao khách du lịch miền Bắc chọn Đồng Hới là điểm đến lý tưởng?

Xu hướng du lịch biển, di chuyển bằng đường bộ "lên ngôi"

Với tâm lý, vừa có thể đi du lịch vừa có nhiều thời gian nghỉ dưỡng, trải nghiệm nên những điểm du lịch có biển, khoảng cách gần luôn là sự ưu tiên hàng đầu của du khách trong mùa hè.

Theo anh Nguyễn Đình Dũng (khách du lịch Hà Tĩnh) vào những mùa cao điểm du lịch, giá vé máy bay khá cao do đó gia đình anh thường chọn du lịch gần bằng ô tô. Nếu di chuyển đến các điểm xa như Phú Quốc, Nha Trang sẽ tốn nhiều thời gian thay vào đó gia đình anh sẽ chọn đến các bãi biển đẹp, di chuyển gần như Đà Nẵng, Quảng Bình.

"Quảng Bình không chỉ có bãi tắm đẹp, nước biển trong xanh, hệ thống hang động kỳ vĩ, các hoạt động văn hóa - nghệ thuật sôi động, giao thông đi lại dễ dàng nên gia đình tôi chọn Quảng Bình để có nhiều lựa chọn trải nghiệm"- Anh Dũng chia sẻ.

Trong dịp lễ 30/4 vừa qua, Quảng Bình ghi nhận hơn 318.000 lượt khách du lịch, tăng hơn 27% so với cùng kỳ. Trong đó, khách du lịch nội địa hơn 300.000 lượt, chủ yếu là khách trong tỉnh Quảng Bình và các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ như Hà Tĩnh, Nghệ An, Hà Nội…

Vì sao khách du lịch miền Bắc chọn Đồng Hới là điểm đến lý tưởng? - Ảnh 1.

Siêu đô thị Regal Legend tại Đồng Hới"đông nghịt" khách du lịch trong đợt lễ 30/4 vừa qua (Ảnh: Regal Group).

Thêm một điểm nhấn cho Quảng Bình hiện nay là siêu đô thị regallegend ngay trung tâm thành phố biển Đồng Hới. Với dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng 5 sao, các tuyến phố đêm gói gọn hàng trăm tiện ích để du khách không cần di chuyển nhiều nơi trong tiết trời mùa hè oi bức.

Regal Legend - Điểm ăn, chơi, lưu trú hoàn hảo tại Đồng Hới

Trước đây, vào những dịp lễ lớn hay mùa cao điểm du lịch, nếu không đặt phòng từ trước, khách đến Quảng Bình "đỏ mắt" vẫn tìm không ra phòng tốt dù sẵn sàng chi một số tiền lớn.

Với số lượng khách du lịch đến "Vương quốc hang động" ngày một đông tuy nhiên hiện nay toàn tỉnh chỉ có 532 cơ sở lưu trú đang hoạt động với 8475 phòng, 4 nhà hàng và 1 cơ sở kinh doanh dịch vụ mua sắm đã được cấp biển hiệu đạt chuẩn phục vụ khách du lịch.

Trước thực trạng khan hiếm phòng chất lượng cao, các căn hộ đẳng cấp, Quảng Bình đang khuyến khích các chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ triển khai các khu nghỉ dưỡng, lưu trú, giải trí thể thao tại điểm du lịch bãi biển, các dịch vụ giải trí ban đêm, các hoạt động sự kiện văn hóa thể thao và du lịch chất lượng cao để phục vụ khách du lịch.

Vì sao khách du lịch miền Bắc chọn Đồng Hới là điểm đến lý tưởng? - Ảnh 2.

Với định hướng trở thành điểm đến toàn cầu mới, thu hút hàng triệu khách du lịch đến Quảng Bình, Regal Group đã và đang đầu tư hàng loạt tiện ích đẳng cấp từ ẩm thực, vui chơi, giải trí, đến mua sắm, lưu trú tại regallegend.

Nhờ vậy mà dịp 30/4 vừa qua Regal Legend (dự án Khu đô thị Bảo Ninh 1) đã đón hơn 100.000 lượt khách, chiếm 30% số lượng khách du lịch đến Quảng Bình. Hiện, dù chưa đến cao điểm mùa du lịch nhưng lượng khách đến với khu đô thị Regal Legend đã tăng mạnh, trung bình mỗi ngày nơi đây đón từ 3000 - 5000 lượt khách.

Theo ông Lê Minh Tuấn - Phó tổng giám đốc tập đoàn Regal Group, Regal Legend hút khách du lịch nhờ phía trước là bãi tắm Bảo Ninh xinh đẹp, nơi lý tưởng để tắm biển, trải nghiệm các hoạt động thể thao. Còn ban đêm, các tuyến phố đêm với hàng trăm tiện ích sẽ là nơi hoàn hảo để dạo mát, vui chơi và thưởng thức nghệ thuật. Đặc biệt, khách du lịch sẽ không lo thiếu phòng cao cấp để lưu trú dài ngày.

"Với số lượng khách du lịch đến Quảng Bình ngày một đông, thời gian tới Regal Legend tiếp tục cho ra mắt hàng loạt chuỗi tiện ích như nhà hàng Hàn Quốc, Singapore, hàng trăm kiot ẩm thực, chuỗi villa cho thuê hạng sang, căn hộ cao cấp"- ông Tuấn thông tin thêm.

Vì sao khách du lịch miền Bắc chọn Đồng Hới là điểm đến lý tưởng? - Ảnh 3.

Tòa tháp tinh hoa Regal Residence Luxury 40 tầng, cao 145m với 463 căn hộ hạng sang (Ảnh: Regal Group).

Đặc biệt, sự xuất hiện của Regal Residence Luxury - căn hộ bên biển, sóng reo bên thềm sắp tới sẽ giải quyết được bài toán thiếu hụt những điểm lưu trú chất lượng cao cho khách du lịch. Đây hứa hẹn sẽ đóng góp vào bộ sưu tập những điểm lưu trú chuẩn quốc tế cho khách du lịch cũng như các nhà đầu tư, giới nhà giàu muốn sở hữu căn hộ ở cạnh biển.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm