Tài chính

Ví OKX Web3 tích hợp Scroll, Rarible và Trader Joe XYZ, Phát triển hệ sinh thái OKX Web3, Mở rộng quyền truy cập của người dùng vào các giải pháp DeFi

SAN FRANCISCO, 26/06/2023 /PRNewswire/ -- OKX, công ty công nghệ Web3 hàng đầu, vừa tích hợp Scroll, giải pháp mở rộng zk-EVM cho Ethereum, Rarible, thị trường NFT tổng hợp và Trader Joe XYZ, một nền tảng giao dịch phi tập trung, vào Cổng khám phá của Ví Web3, phát triển hệ sinh thái OKX Web3 và tăng cường hơn nữa khả năng tiếp cận của người dùng với các giải pháp DeFi. Cổng này có thể được truy cập thông qua mục Khám phá của Ví OKX Web3 trên web và thiết bị di động, tập hợp hơn 10.000 ứng dụng dApp, DEX, trò chơi blockchain, NFT và nhiều công cụ bổ sung.

Với những tích hợp này, giờ đây người dùng Ví OKX Web3 có thể truy cập các giải pháp sau qua Cổng khám phá:

  • Giải pháp mở rộng Layer-2 của Scroll mang lại khả năng mở rộng không giới hạn, độ trễ xác nhận cực nhanh, khả năng phi tập trung đầy đủ và quyền riêng tư phi tín nhiệm.
  • Thị trường NFT đa chuỗi của Rarible cho phép người dùng mua, bán, giao dịch và tạo NFT trên các mạng lưới blockchain tương thích.
  • Các giải pháp hoán đổi token phi tập trung, bể thanh khoản, staking và NFT của Trader Joe XYZ.

Giám đốc sáng tạo OKX Jason Lau cho biết: "Thật tuyệt khi được thấy các đối tác trên toàn hệ sinh thái ngày càng công nhận và hỗ trợ Ví OKX Web3. Điều này được nhấn mạnh qua việc bổ sung quan hệ đối tác mới với Scroll, Rarible và Trader Joe XYZ. Với những tính năng tích hợp mới này, người dùng Ví OKX nay đã có quyền truy cập nhiều hơn vào các giải pháp DeFi thuộc khía cạnh khả năng mở rộng, thanh khoản cross-chain, NFT, v.v."

Mới đây, Ví OKX Web3 cũng vừa công bố quan hệ đối tác với Stargate, Omega Network, cBridge và BendDAO, cho phép người dùng truy cập các giải pháp cross-chain, bể thanh khoản hợp nhất, giao thức cho vay NFT, v.v. Đây cũng là ví đa chuỗi đầu tiên hỗ trợ giao dịch BRC-20 và Bitcoin NFT nhờ ra mắt Thị trường Ordinal.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

[email protected]

HẾT

Về OKX

Là công ty công nghệ toàn cầu hàng đầu thúc đẩy tương lai của Web3, OKX cung cấp bộ sản phẩm toàn diện đáp ứng nhu cầu của người mới bắt đầu cũng như các chuyên gia, bao gồm Ví OKX Web3, Sàn giao dịch NFT và DEX.

OKX hợp tác với một số thương hiệu và vận động viên hàng đầu thế giới, bao gồm: Nhà vô địch giải bóng đá Ngoại hạng Anh Manchester City, Đội đua công thức 1 McLaren, Liên hoan phim Tribeca, tay golf Ian Poulter, vận động viên Olympic Scotty James và tay đua F1 Daniel Ricciardo.

Là công ty hàng đầu về xây dựng các sản phẩm công nghệ đổi mới, OKX tin tưởng vào việc thách thức hiện trạng. Vừa qua, công ty đã tung ra một sự kiện thương hiệu toàn cầu mang tên The System Needs a Rewrite, ủng hộ mô hình mới do công nghệ tự quản lý Web3 hàng đầu để thay thế các hệ thống tập trung hiện có.

Để tìm hiểu thêm về OKX, hãy tải ứng dụng của chúng tôi về máy hoặc truy cập: okx.com

Tuyên bố Miễn trừ Trách nhiệm

THÔNG BÁO CHỈ CÓ MỤC ĐÍCH CUNG CẤP THÔNG TIN. BÀI VIẾT NÀY KHÔNG MANG MỤC ĐÍCH CUNG CẤP BẤT KỲ LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ, THUẾ HOẶC PHÁP LÝ NÀO, CŨNG NHƯ KHÔNG ĐƯỢC COI LÀ MỘT ĐỀ NGHỊ MUA, BÁN HOẶC NẮM GIỮ TÀI SẢN KỸ THUẬT SỐ. TÀI SẢN KỸ THUẬT SỐ – BAO GỒM CẢ STABLECOIN – CÓ MỨC ĐỘ RỦI RO CAO, CÓ THỂ BIẾN ĐỘNG MẠNH VÀ THẬM CHÍ CÓ THỂ TRỞ NÊN VÔ GIÁ TRỊ. OKX KHÔNG ĐƯỢC FCA ĐIỀU TIẾT, DO ĐÓ SẼ KHÔNG CÓ CÁC BIỆN PHÁP BẢO VỆ NHƯ DỊCH VỤ THANH TRA TÀI CHÍNH HOẶC KẾ HOẠCH ĐỀN BÙ DỊCH VỤ TÀI CHÍNH. DỰA TRÊN TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH, BẠN CẦN CÂN NHẮC CẨN THẬN XEM BẠN CÓ HIỂU CÁCH THỨC VẬN HÀNH CỦA TIỀN MÃ HÓA HAY KHÔNG VÀ XEM LIỆU VIỆC GIAO DỊCH HOẶC NẮM GIỮ TÀI SẢN KỸ THUẬT SỐ CÓ PHÙ HỢP VỚI BẠN HAY KHÔNG. GIÁ TRỊ TÀI SẢN KỸ THUẬT SỐ CỦA BẠN – BAO GỒM CẢ STABLECOIN – CÓ THỂ TĂNG HOẶC GIẢM VÀ LỢI NHUẬN CÓ THỂ PHẢI CHỊU THUẾ TRÊN THẶNG DƯ VỐN. HIỆU SUẤT TRƯỚC KIA KHÔNG PHẢI LÀ DẤU HIỆU CHỈ RA KẾT QUẢ TRONG TƯƠNG LAI. OKX KHÔNG LIÊN KẾT VỚI BẤT KỲ GIAO THỨC DEFI CỤ THỂ NÀO, KHÔNG BẢO ĐẢM, TUYÊN BỐ HOẶC CAM KẾT VỀ BẤT KỲ DỊCH VỤ NÀO CỦA GIAO THỨC DEFI VÀ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM HOẶC TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ VỀ BẤT KỲ TỔN THẤT TRỰC TIẾP HOẶC GIÁN TIẾP HOẶC THIỆT HẠI NÀO KHÁC PHÁT SINH TỪ VIỆC BẠN SỬ DỤNG BẤT KỲ GIAO THỨC DEFI NÀO. VÍ OKX LÀ MỘT CÔNG CỤ TỔNG HỢP; TẤT CẢ CÁC TỶ LỆ LỢI NHUẬN ƯỚC TÍNH ĐƯỢC HIỂN THỊ ĐỀU DO GIAO THỨC DEFI CUNG CẤP VÀ KHÔNG ĐƯỢC BẢO ĐẢM CŨNG NHƯ KHÔNG PHẢI LÀ CHỈ BÁO VỀ LỢI NHUẬN TƯƠNG LAI. VUI LÒNG TIẾN HÀNH CÔNG TÁC THẨM ĐỊNH CỦA RIÊNG BẠN TRƯỚC KHI ĐẦU TƯ VÀO BẤT KỲ GIAO THỨC DEFI NÀO. VUI LÒNG THAM KHẢO Ý KIẾN CHUYÊN GIA PHÁP LÝ/THUẾ/ĐẦU TƯ NẾU BẠN CÓ THẮC MẮC VỀ TÌNH HUỐNG CỤ THỂ CỦA MÌNH.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm