Bất động sản

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách mua sớm PHU MY estates

Chiết khấu đặt chỗ sớm "Early Bird" – Cơ hội vàng cho nhà đầu tư

PHU MY estates là dự án khu nhà ở an ninh khép kín, được phát triển bởi thương hiệu VinaLiving. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án được triển khai xây dựng trên khu đất rộng 7,2ha, trong đó, diện tích dành cho đất ở là 3,73ha với 333 sản phẩm, cung cấp ra thị trường 240 căn nhà phố liền kề, 83 căn biệt thự song lập và 10 căn biệt thực đơn lập. Dự án dự kiến bàn giao tới khách hàng từ quý III/2026.

Ngay từ khi mới ra mắt, dự án đã nhận được sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư khi sở hữu nhiều giá trị tiềm năng. Bên cạnh đó, mới đây, chủ đầu tư đã tung ra loạt chính sách ưu đãi độc quyền cho người mua sớm khiến dự án càng trở nên đắt giá và thu hút hơn bao giờ hết.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách mua sớm PHU MY estates - Ảnh 1.

Phối cảnh khu biệt thự song lập tại PHU MY estates

Với chính sách bán hàng mới ra mắt tháng 5 vừa qua, trong giai đoạn đầu mở bán dự án, những khách hàng đầu tiên sở hữu sản phẩm tại dự án PHU MY estates sẽ nhận được chiết khấu ưu đãi hấp dẫn từ chương trình "Early Bird".

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu đặt chỗ sớm lên đến 2% cho mỗi giao dịch thành công; khách hàng của VinaLiving được chiết khấu thêm 1%. Với những khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán nhanh sẽ nhận ngay mức chiết khấu 3- 5%. Thêm vào đó, tất cả khách hàng đặt mua sản phẩm bất kỳ trong đợt ra mắt sắp tới sẽ nhận được 5 đêm nghỉ dưỡng tại The Ocean Resort by fusion Quy Nhon - một khu nghỉ dưỡng hạng sang mà VinaLiving mới vừa hoàn thành và đưa vào vận hành tại Quy Nhơn, Bình Định.

Chưa dừng lại ở đó, chủ đầu tư cũng đang chuẩn bị giới thiệu thêm nhiều chương trình ưu đãi giá trị khác, nhằm mang đến những lợi ích tối đa cho khách hàng. Thông tin chi tiết về các chính sách này sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

PHU MY estates - Điểm sáng về an cư và đầu tư

Thực tế, ngay cả trước khi các chính sách kích cầu hấp dẫn được triển khai, PHU MY estates đã nổi lên như một điểm sáng về an cư và đầu tư trên bản đồ bất động sản Phú Mỹ.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách mua sớm PHU MY estates - Ảnh 2.

Phối cảnh lối vào khu dân cư an ninh khép kín PHU MY estates

Nằm ngay trung tâm thành phố cảng tương lai Phú Mỹ, PHU MY estates được các nhà đầu tư đánh giá sở hữu vị trí đắt giá khi tiệm cận với QL51; cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giúp dễ dàng kết nối đến TP Hồ Chí Minh, TP Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành. Cùng với đó, hạ tầng khu vực đang được đầu tư nâng cấp, chuẩn bị cho kế hoạch trở thành thành phố cảng biển vào năm 2025 sẽ mở ra cho thị trường Phú Mỹ nói chung, và dự án PHU MY estates nói riêng tiềm năng phát triển vượt trội về mọi mặt.

Không chỉ vậy, dự án còn nằm trên cung đường giao thương logistics quan trọng giữa sân bay Long Thành và cảng Cái Mép, đồng thời, liền kề 15 khu công nghiệp của khu vực như: KCN Nhơn Trạch 1 – 2 ; KCN Mỹ Xuân A, Mỹ Xuân B; KCN Gò Dầu; KCN Phú Mỹ 1 – 2 – 3; hệ thống cảng Phú Mỹ và cảng Cái Mép – Thị Vải… mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn với tiềm năng cho thuê và phát triển lưu trú.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách mua sớm PHU MY estates - Ảnh 3.

Phối cảnh khu công viên với nhiều mảng xanh tại PHU MY estates

Cùng với tiềm năng gia tăng giá trị, dự án sở hữu hệ tiện ích nội khu, ngoại khu độc đáo đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư của cư dân. Ngoài các tiện ích nội khu như Khu hồ bơi (thuộc trường mầm non trong nội du khu dự án); 4 công viên cây xanh; sân tập TDTT ngoài trời; khu BBQ; khu vui chơi trẻ em; phòng Gym - Yoga; Sauna - Steam Bath; phòng Game - Kid's club; phòng chiếu phim - Karaoke, sảnh Lounge - sự kiện và khu thương mại dịch vụ phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí. Từ PHU MY estates, cư dân dễ dàng di chuyển đến các tiện ích ngoại khu thiết yếu, phục vụ nhu cầu an cư lâu dài cho cả gia đình đa thế hệ như siêu thị, hệ thống trường học từ mầm non đến THPT, ngân hàng, trung tâm hành chính… Tất cả chi trong bán kính 3km.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách mua sớm PHU MY estates - Ảnh 4.

Phối cảnh một dãy phố với nhiều mảng xanh trong khu biệt thự song lập

Bên cạnh đó, khách hàng và các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi sở hữu PHU MY estates với khung pháp lý hoàn chỉnh. Dự án đã được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 tại Quyết định số 1315/QĐ-UBND ngày 22/5/2017 và chấp thuận chủ trương đầu tư dự án tại văn bản số 5081/UBND-VP ngày 29/5/2019. 333 sản phẩm nhà phố, song lập, đơn lập của dự án đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng lô vào tháng 4/2024 vừa qua.

Hội tụ nhiều ưu thế vượt trội, cộng thêm pháp lý chuẩn chỉnh và các ưu đãi hấp dẫn, PHU MY estates (Khu nhà ở Vũ Việt) không chỉ là nơi an cư lý tưởng, mà còn là cơ hội đầu tư tiềm năng, hứa hẹn mang lại lợi ích bền vững cho các nhà đầu tư.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm