Doanh nghiệp

Ứng dụng Hanwha Life+ nâng cấp nhiều tiện ích

Hanwha Life Việt Nam là thành viên của Hanwha - tập đoàn lớn thứ 7 Hàn Quốc và thuộc Top 500 Tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới năm 2022. Đại diện công ty cho biết, "số hóa" là một trong những từ khóa được nhấn mạnh trong chiến lược phát triển bền vững, dài hạn. Chiến lược này cùng chung tầm nhìn và kế thừa nhiều kinh nghiệm từ tập đoàn Hanwha.

Nổi bật trong quá trình chuyển đổi số, tháng 12 năm nay, đơn vị ra mắt ứng dụng Hanwha Life+. Ứng dụng là phiên bản chuyển đổi và nâng cấp của LIME trước đó. Công ty cho biết, nền tảng có sự đổi mới về giao diện, bổ sung nhiều tính năng nhằm mang đến nhiều trải nghiệm, tạo "điểm chạm" kết nối giữa công ty và khách hàng.

Khách hàng có thể tải ứng dụng trên App Store hoặc Google Play. Ảnh: Hanwha Life

Khách hàng có thể tải ứng dụng trên App Store hoặc Google Play. Ảnh: Hanwha Life

Hanwha Life+ hướng đến mục tiêu trở thành ứng dụng tài chính đa tính năng, cung cấp kênh tổng hợp về tài chính, bảo hiểm, lối sống, sức khỏe trên một nền tảng. "Điều này thể hiện nỗ lực của chúng tôi trong việc xây dựng hệ sinh thái kỹ thuật số đa dạng, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất Việt Nam", đại diện công ty cho biết.

Giao diện mới của ứng dụng Hanwha Life+ hướng đến sự mới mẻ, thân thiện với gam màu cam trẻ trung. Trong tên gọi mới, đơn vị dùng thương hiệu Hanwha Life và dấu "+", ngụ ý không ngừng tăng thêm giá trị cho người dùng.

Ứng dụng có nhiều tiện ích cho người dùng. Ảnh: Hanwha Life

Ứng dụng có nhiều tiện ích cho người dùng. Ảnh: Hanwha Life

Trên Hanwha Life+, các tác vụ tinh giản, hỗ trợ hồ sơ nộp trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Quy trình xử lý tự động, tạo sự dễ dàng, thuận tiện và giảm thời gian chờ đợi, tăng trải nghiệm hài lòng cho người dùng ở mọi lứa tuổi. Đơn vị ước tính khoảng 60% yêu cầu thay đổi thông tin hợp đồng, 95% nhu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm có thể được nộp trực tuyến với thời gian xử lý nhanh hơn. Ngoài ra, có 8 loại yêu cầu điều chỉnh hợp đồng và 10% hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi nằm viện xử lý tự động trong 3-5 phút.

Thông tin minh bạch, đầy đủ và kịp thời cũng là một điểm nổi bật mà Hanwha Life Việt Nam đặt trọng tâm khi xây dựng ứng dụng. Toàn bộ thông tin quan trọng, hữu ích về hợp đồng bảo hiểm hiển thị rõ ràng, minh bạch. Yêu cầu của khách hàng được cập nhật kịp thời và đầy đủ, nội dung thông báo dễ hiểu. Các thư thông báo lưu trữ đồng bộ tại Hanwha Life+ và cổng thông tin khách hàng trực tuyến để tra cứu khi cần.

Một điểm khác, ứng dụng tập trung tính cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Nhiều tính năng tùy chỉnh giúp họ chủ động với kế hoạch quản lý tài chính như: rút tiền từ giá trị tài khoản hợp đồng; khôi phục hiệu lực hợp đồng... Khách hàng còn có thể tham gia sản phẩm bảo hiểm bổ sung cho người được bảo hiểm là bên mua bảo hiểm. Điều này giúp người dùng gia tăng quyền lợi.

Bên cạnh đó, những tính năng quen thuộc với khách hàng sử dụng LIME trước đây vẫn được duy trì và nâng cấp. Kho nội dung về giải trí, đời sống, tư vấn... tiếp tục cập nhật thường xuyên trên Hanwha Life+, mang đến cho nguồn thông tin phong phú, hữu ích.

Đại diện công ty nhấn mạnh đơn vị hoạt động với triết lý "Lấy khách hàng làm trọng tâm". Vì vậy mục tiêu tiên quyết của chiến lược số hóa nằm ở đơn giản hóa, giảm rắc rối về thủ tục giúp khách hàng không còn những e ngại khi tham gia bảo hiểm.

"Khách hàng luôn là nhóm hưởng lợi nhiều nhất từ quá trình đổi mới và sáng tạo tại Hanwha Life Việt Nam", đại diện công ty nói.

Năm nay, Hanwha Life chính thức xóa lỗ lũy kế và hoạt động kinh doanh có lãi tại thị trường Việt Nam. Lợi nhuận sau thuế cuối năm nay ước tính tăng 22,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Đại diện đơn vị nói, đây là nguồn động lực để Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào số hóa, tạo đà tăng trưởng trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm