Doanh nghiệp

Under Armour khai trương cửa hàng thứ ba

Cửa hàng tại Vincom Thảo Điền đưa vào sử dụng cuối tháng 9 là cửa hàng thứ ba của Under Amour tại Việt Nam. Trước đó, thương hiệu thời trang này mở hai cửa hàng tại quận 7, TP HCM và quận Ba Đình, Hà Nội. Cửa hàng mới kinh doanh các mặt hàng thời trang thể thao cao cấp với định hướng "đẹp - bền - thoải mái", nổi bật là các sản phẩm bóng rổ, chạy và tập luyện.

Bên trong cửa hành Under Armour tại Thảo Điền. Ảnh: Under Armour

Bên trong cửa hàng Under Armour tại Thảo Điền. Ảnh: Under Armour

Với dòng sản phẩm bóng rổ, Under Armour tích hợp công nghệ để tạo trải nghiệm cho người dùng. Đơn cử như dòng Curry lấy cảm hứng từ Stephen Curry - một trong những cầu thủ bóng rổ xuất sắc nhất trong lịch sử. Đôi giày kết hợp tính biểu tượng của Curry và công nghệ sản xuất độc quyền của Under Armour với các lớp đệm giảm áp lực lên khớp, các tấm rãnh đa hướng hỗ trợ thi đấu thành tích cao.

Dòng sản phẩm chạy bộ Under Armour được kiểm tra bởi các vận động viên hàng đầu thế giới. Giày tối ưu giữa thiết kế và công nghệ giúp người mang tăng tốc cả trong thi đấu và tập luyện. Trong khi đó, dòng training được Under Armour thiết kế để tạo sự thoải mái khi tập luyện. Nổi bật là các sản phẩm UA Rush hay UA Recover.

Dàn KOL, khách mời dự khai trương cửa hàng. Ảnh: Under Armour

Dàn KOL, khách mời dự khai trương cửa hàng. Ảnh: Under Armour

Trong ngày khai trương, thương hiệu thời trang Mỹ tổ chức nhiều hoạt động thử thách vận động như hít xà đơn. Gần 50 người tham gia thử thách hít xà đơn trong ba phút, nhận nhiều quà tặng. Đơn vị cũng mời nghệ sĩ thăng bằng nghệ thuật Lê Phạm Thế Vũ, DJ biểu diễn tạo không gian sôi động.

Under Armour là thương hiệu nổi tiếng thành lập năm 1996 bởi Kevin Plank. Nhãn hàng theo đuổi các sản phẩm thể thao trong nhiều môn như bóng đá, bóng rổ, marathon, ký nhiều hợp đồng quảng bá với những sao thể thao hàng đầu thế giới. Ông lớn ngành thời trang thể thao đến Việt Nam năm 2021.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm