Kỹ năng sống

Tổ chức sinh nhật sang chảnh cho mèo

Đây là tiệc sinh nhật lần thứ 7 mà Haliza Maysuri và chồng Mohd Rosli Awang, đồng sáng lập thương hiệu quần áo Bawal Exclusive ở Malaysia tổ chức cho mèo cưng tên Money.

Trong loạt ảnh và video Haliza đăng lên mạng xã hội, nhân viên của Louis Vuitton mang ra một chiếc bánh sinh nhật để mọi người cùng hát chúc mừng. Haliza bế chú mèo mặc chiếc váy xám đính pha lê Swarovski của nhà thiết kế Rizalman Ibrahim, nổi tiếng người Malaysia.

"Alhamdulillah, hôm nay con chúng ta đã 7 tuổi. Chúc mừng sinh nhật Money. Bố mẹ cầu nguyện cho Money sức khỏe và trí thông minh", cô Haliza viết trong một bài đăng trên tài khoản Instagram. Vợ chồng doanh nhân cho biết họ xem chú mèo như con út trong gia đình mình.

Tiệc sinh nhật của chú mèo tại Louis Vuitton hôm 10/5. Ảnh: ST

Tiệc sinh nhật của chú mèo tại Louis Vuitton hôm 10/5. Ảnh: ST

Trong bữa tiệc chú mèo còn được tặng chiếc vòng cổ của Louis Vuitton có chữ M, trị giá khoảng 3.000 ringgit (16 triệu đồng) và một chiếc túi đặc biệt được sản xuất theo đơn đặt hàng có vẽ hình một chú mèo.

Bài đăng nhận hơn 3.500 lượt thích và nhiều bình luận. Một số người chúc mừng sinh nhật chú mèo, thấy nó may mắn có chủ yêu thương. "Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tôi thấy một chú mèo được tổ chức sinh nhật sang chảnh như vậy", một người nói. Người khác hỏi vợ chồng doanh nhân có ý định nhận con nuôi hay nuôi thêm con mèo nào không. "Tôi cũng có thể kêu meo meo", một người nói đùa.

Tuy nhiên, những người khác lại chỉ trích cặp vợ chồng này lãng phí, không phù hợp với thực tế xã hội còn nhiều khó khăn, biến động. "Sao bạn không tiêu số tiền đó cho người nghèo. Bạn đang lãng phí tiền bạc".

(Theo ST)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm