Doanh nghiệp

Tiki giảm 40% phí vận chuyển giữa lúc xăng tăng giá

Thời gian qua, ảnh hưởng từ xung đột Nga - Ukraine khiến giá xăng, vàng và nhiều mặt hàng khác không ổn định dẫn đến tình trạng lạm phát. Giữa tình hình này, Tiki quyết định hạ giá phí vận chuyển xuống thấp hơn 40% so với biểu phí cũ.

Thông tin chi tiết biểu giá vận chuyển Tiki kể từ ngày 8/3/2022. Ảnh: Tiki

Thông tin chi tiết biểu giá vận chuyển Tiki kể từ ngày 8/3/2022. Ảnh: Tiki

Ông Nguyễn Phúc Trọng, Quản lý Phân tích Dữ liệu Tiki cho biết: "Đây là một trong những mức phí vận chuyển rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Giao hàng nhanh với mức chi phí vận chuyển tối ưu luôn nằm trong cam kết dài hạn của Tiki với khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực tìm mọi cách để hiện thực hóa cam kết đó thông qua việc đầu tư hàng chục triệu đô hàng năm để xây dựng hệ thống logistics, phát triển công nghệ và nguồn nhân lực".

Hệ thống kho hàng FBT của Tiki. Ảnh: Tiki

Hệ thống kho hàng FBT của Tiki. Ảnh: Tiki

"Trong bối cảnh giá xăng dầu tăng cao gây áp lực cho khách hàng và đối tác, nhà bán, Tiki hy vọng việc giảm phí vận chuyển lần này có thể san sẻ một phần gánh nặng, góp phần chung tay bình ổn giá thị trường, đem lại các giá trị thiết thực cho người tiêu dùng Việt Nam", ông Trọng nói thêm.

Trước đó, Tiki cũng ghi điểm với người tiêu dùng Việt thông qua các dịch vụ vận chuyển riêng biệt như TikiNOW giao nhanh 2 giờ, TikiPRO giao hàng và lắp đặt theo lịch hẹn. Đơn vị đang tích cực đầu tư thêm nhiều nhà kho mini nhằm tối ưu thời gian giao hàng trong vòng 30-60 phút.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm