Kỹ năng sống

Thời trang thể thao – Mặc sao cho chuẩn và đẹp

Đồ sport wear hiện diện trên phố, trong trường học, thậm chí ở văn phòng và các sự kiện sang trọng chứ không chỉ ở phòng gym hay trên sân bóng.

Đặc trưng của thời trang thể thao là sự phóng khoáng năng động, vì thế kiểu dáng và chất liệu luôn hướng tới tiêu chí mặc sao cho khỏe khoắn, mang sao cho thật thoải mái để thỏa sức vận động. Tuy vậy, diện sao cho đúng hoàn cảnh mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, phù hợp tính chất sự kiện hoặc hoạt động mà bạn tham gia thì không hề đơn giản. Hãy tham khảo cách lựa chọn trang phục sao cho chuẩn chỉnh qua bài viết dưới đây nhé!

Hoạt động thể thao, đi dã ngoại cần sự thoải mái

Vào mùa lạnh có nhiều loại áo khoác cho bạn lựa chọn để đi du lịch, dã ngoại hay luyện tập thể thao, tuy nhiên để vừa giữ ấm hiệu quả lại mang tới vẻ đẹp cá tính và tiện dụng thì quần áo nỉ là lựa chọn tối ưu.

BST nỉ mới nhất của thương hiệu Li-Ning gợi ý cho bạn muôn vàn ý tưởng mix match năng động, hiện đại. Chất liệu mềm mại, độ dày vừa phải cùng công nghệ giữ nhiệt giúp trang phục đơn giản, gọn gàng mà vẫn đủ ấm áp, thoải mái khi vận động

Nếu bạn yêu thích gu thời trang cá tính, năng động và phá cách hơn khi chơi thể thao hơn hãy thử diện một chiếc áo sweater cá tính cùng quần jogger tone màu đen cá tính của thương hiệu 361 Sport xem nhé. Đây cũng là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu châu Á, được giới mộ điệu yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, công nghệ hiện đại, rất phù hợp để ứng dụng trong những hoạt động thể thao.

Thời trang thể thao – Mặc sao cho chuẩn và đẹp - Ảnh 1.

Dạo phố, hẹn hò trong ngày đầu năm mới

Nếu những đại diện từ châu Á như Li-Ning, 361 có xu hướng thiên về thời trang thể thao vận động, phù hợp với những người chơi thể thao thì thương hiệu thời trang thể thao đến từ kinh đô thời trang Pháp – le coq sportif lại nổi danh với dòng sản phẩm thanh lịch, hiện đại, phù hợp với những sự kiện yêu cầu sự chỉn chu nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái tối đa.

Để buổi hẹn hò thêm ăn ý, các nàng hãy thử lựa chọn áo giữ nhiệt, khoác nhẹ chiếc gile điệu đà, mix cùng chân váy xòe để tôn lên vóc dáng. Phái mạnh lựa chọn chiếc áo len chất liệu mềm mại khoe được body nam tính, đi cùng chiếc quần jogger xem nhé!

Thời trang thể thao – Mặc sao cho chuẩn và đẹp - Ảnh 2.

Đón năm mới, diện mạo mới với những tông màu nổi bật

Chào năm cũ và đón năm mới đang đến rất gần, cũng chính là thời điểm để bạn thỏa sức phô diễn cá tính, gu thời trang với muôn vàn style ấn tượng. Như một thông lệ thì những set đồ mang màu sắc tươi tắn, rực rỡ luôn được ưu tiên để đem lại cảm hứng, may mắn cho năm mới.

Những tín đồ thời trang thể thao không khó để chọn cho mình outfit phù hợp, thoải mái mà vẫn đảm bảo sự thu hút. Năm nay các thương hiệu nổi tiếng như adidas, le coq sportif hay Li-Ning đều có những item bắt mắt, ấn tượng và mang màu sắc cá tính riêng biệt.

Thời trang thể thao – Mặc sao cho chuẩn và đẹp - Ảnh 3.

Thu hút mọi ánh nhìn trong set đồ đỏ năng động, vô cùng cá tính của adidas

Thời trang thể thao – Mặc sao cho chuẩn và đẹp - Ảnh 4.

Hay dẫn đầu xu hướng thời trang với sắc xanh royal thời thượng từ mẫu áo khoác thanh lịch của le coq sportif

Diện trang phục ấn tượng thôi chưa đủ, điều quan trọng là bạn biết cách tạo ấn tượng một cách phù hợp. Cập nhập những xu hướng thời trang trang mới nhất, nhưng đừng quên học cách mặc sao cho đúng nữa nhé!

Tham khảo thêm cách mix match thời trang thể thao từ thương hiệu thời trang le coq sportif tại:

Website: https://maxxsport.com.vn/le-coq-sportif

Fanpage: https://www.facebook.com/LecoqSportifVietnam

Cùng chuyên mục

Đọc thêm