Tài chính

Theo dõi thị trường bảo hiểm Ấn Độ, LivWell Asia giành được khoản đầu tư mạo hiểm của Flipkart

SINGAPORE, 21/09/2022 /PRNewswire/ -- Gần đây, nền tảng Insurtech dựa trên Blockchain thuộc LivWell Holdings Company Pte Ltd (LivWell Asia) đã được lựa chọn là một trong sáu công ty khởi nghiệp tham gia chương trình tăng tốc khởi nghiệp, Flipkart Leap Ahead của nền tảng thương mại điện tử Flipkart tại Ấn Độ.

Hướng đến thị trường bảo hiểm Ấn Độ, LivWell Asia đã giành được khoản đầu tư mạo hiểm của Flipkart. Với các gói bảo hiểm move2earn và quy mô nhỏ, LivWell mong muốn làm cho bảo hiểm phù hợp hơn với Gen Z.
Hướng đến thị trường bảo hiểm Ấn Độ, LivWell Asia đã giành được khoản đầu tư mạo hiểm của Flipkart. Với các gói bảo hiểm move2earn và quy mô nhỏ, LivWell mong muốn làm cho bảo hiểm phù hợp hơn với Gen Z.

Không chỉ là khoản đầu tư vào LivWell, Flipkart Leap Ahead sẽ tạo điều kiện để LivWell được lắng nghe các lãnh đạo cấp cao của Flipkart cố vấn.

Ông Nikhil Verma, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành LivWell Asia cho biết: "Trong quá trình xúc tiến tầm nhìn để thiết lập hệ thống phân phối bảo hiểm dựa trên blockchain đầu tiên tại Ấn Độ với quy mô vừa phải và chi phí hợp lý trong bối cảnh sức khỏe và hạnh phúc đầy hứa hẹn, chúng tôi tự tin khai thác tiềm năng lớn mạnh của hệ sinh thái y tế và luôn khuyến khích khách hàng Ấn Độ vì đã áp dụng các thói quen lành mạnh hơn. Chúng tôi mong muốn sử dụng công nghệ blockchain để giải quyết khiếu nại và bảo mật dữ liệu hoạt động của người dùng".

Trước khi được Flipkart đầu tư thông qua Quỹ Flipkart Ventures, LivWell Asia đã giành được một số giải thưởng vào năm 2022, bao gồm Giải thưởng Insurtech với 1337 Ventures và FWD Insurance Alpha Startup Studio, giúp tiếp cận nguồn vốn và đặt nền móng để thâm nhập thị trường Malaysia.

Đầu năm nay, LivWell cũng đủ điều kiện tham gia IFSCA Sandbox, cho phép thử nghiệm các sản phẩm bảo hiểm dựa trên cơ sở hoạt động tại các thị trường IFSCA như Indonesia.

Thương hiệu tập trung vào sự tương tác của người dùng cuối thông qua việc cung cấp các sản phẩm Insurtech dựa trên giá trị của phong cách sống và phần thưởng. Cung cấp các thiết bị đeo trên người cùng dịch vụ toàn diện, chẳng hạn như dịch vụ cho thành viên tham gia tập gym cùng các kế hoạch dinh dưỡng. Trong đó cũng bao gồm ứng dụng thể dục tích hợp với thiết bị thông minh đeo trên người, một sản phẩm cốt lõi của thương hiệu, thu hút người dùng tham gia các thử thách về thể chất, ví dụ như chạy bộ, đăng ký lớp học, sau đó sử dụng dữ liệu hoạt động để đề xuất chính sách bảo hiểm cỡ nhỏ.

Gần đây, LivWell Asia đã khởi động chương trình thử nghiệm tại Việt Nam với giải pháp đồng hồ thông minh tích hợp bảo hiểm (LivWell Cosmos) cho phép người dùng áp dụng phạm vi bảo hiểm dựa trên số bước đi cùng các thông số khác với mức giá phải chăng. Công ty Insurtech cũng sẽ sớm ra mắt NFT cùng với Đồng hồ thông minh LivWell Lux phiên bản giới hạn tại Việt Nam dưới hình thức chạy thử nghiệm.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.livwell.asia.

Giới thiệu về LivWell Asia

LivWell Asia là nền tảng Insurtech dựa trên công nghệ blockchain, cung cấp các sản phẩm bảo hiểm, sản phẩm tăng cường sức khỏe tinh thần và thể chất, hiện được vận hành tại Việt Nam, Ấn Độ và dự kiến là Malaysia. Thị trường thử nghiệm của LivWell Asia tại Việt Nam đã thu hút được 130.000 người dùng đang hoạt động và chi trả bảo hiểm cho hơn 37.000 khách hàng trong vòng hai năm qua. Công ty đã hợp tác với Allianz Partners, PVI, Sun Life Insurance cùng trung tâm California Fitness and Yoga, chuỗi trung tâm thể hình lớn nhất Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm