Bất động sản

The Sailing Quy Nhơn “ghi điểm” nhờ bảo chứng kép pháp lý và tiến độ

Pháp lý sở hữu lâu dài, tiện ích quốc tế

Nắm được tâm lý thị trường, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển BĐS Đô Thành đã phát triển dự án The Sailing Quy Nhơn theo định hướng pháp lý vững chắc, an tâm đầu tư.

Dự án The Sailing Quy Nhơn tọa lạc tại trục đường trung tâm sầm uất hàng đầu thành phố biển Quy Nhơn (Bình Định), có 3 mặt tiền Lê Duẩn - Nguyễn Tư - Vũ Bảo, tạo nên thế dựa núi và hướng biển. Đặc biệt, dự án liền kề quảng trưởng biển, bãi biển, Chợ đêm, trung tâm vui chơi giải trí và trung tâm hành chính của thành phố… thuận tiện cho nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của cư dân tương lai. The Sailing Quy Nhơn còn được các nhà đầu tư đánh giá là sự kết hợp hiếm hoi giữa bất động sản mặt biển và bất động sản trung tâm, phù hợp với xu hướng hiện nay.

The Sailing Quy Nhơn “ghi điểm” nhờ bảo chứng kép pháp lý và tiến độ - 1

The Sailing Quy Nhơn sở hữu vị trí vàng cùng pháp lý sở hữu lâu dài

Không chỉ mang đến giá trị sở hữu lâu dài, dự án The Sailing Quy Nhơn còn được chủ đầu tư chú trọng phát triển đa tiện ích, hướng đến tiềm năng tăng giá trị theo thời gian và thuận lợi cho kinh doanh dịch vụ. Bên cạnh những tiện ích ngoại khu, The Sailing Quy Nhơn còn sở hữu các tiện ích nội khu cao cấp tiêu chuẩn quốc tế như: 5 tầng trung tâm thương mại quy mô và hiện đại bậc nhất thành phố, bể bơi tràn bờ hướng biển, Sky Bar tầng thượng sang chảnh, khu tổ chức sự kiện hội thảo – Grand Ballroom sang trọng, vườn thượng uyển thơ mộng… Tất cả mở ra một thiên đường vui chơi, giải trí và mua sắm với những trải nghiệm đỉnh cao, trở thành điểm tụ hội thời thượng, nơi "bắt buộc phải đến" của cả cư dân thành phố và khách du lịch trong và ngoài nước.

Niềm tin vững chắc đến từ tiến độ xây dựng

Biến động của thị trường hiện nay không chỉ là dịp để khách hàng sàng lọc các dự án bất động sản, mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp địa ốc khẳng định uy tín, tiềm lực và “ghi điểm” thông qua việc duy trì và tăng tốc tiến độ xây dựng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Thực tế, tiến độ xây dựng luôn là mối quan tâm hàng đầu của người mua bất động sản. Các dự án đáp ứng nhu cầu thực, triển khai đúng tiến độ vẫn là kênh trú ẩn an toàn của khách hàng và nhà đầu tư. The Sailing Quy Nhơn không không chỉ ghi điểm nhờ vị trí “vàng”, tiện ích đẳng cấp mà còn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng vì tiến độ xây dựng hiện hữu, “mắt thấy tay sờ”.

The Sailing Quy Nhơn “ghi điểm” nhờ bảo chứng kép pháp lý và tiến độ - 2

The Sailing Quy Nhơn hiện hữu nổi bật giữa trung tâm phố biển

Hiện công trường xây dựng tại The Sailing Quy Nhơn vẫn luôn nhộn nhịp, công nhân làm việc hăng say để đảm bảo đúng tiến độ tổng thể dự án, kịp bàn giao theo đúng thời hạn để khách hàng về ở hoặc khai thác sinh lời. Tòa tháp đôi The Sailing đang kiêu hãnh vươn cao từng ngày, lộng lẫy nổi bật giữa trung tâm phố biển.

Giữa lúc thị trường còn nhiều biến động như hiện nay, việc các doanh nghiệp vẫn đảm bảo tiến độ xây dựng, thực hiện cam kết với khách hàng là minh chứng hữu hiệu nhất cho uy tín và tiềm lực tài chính của chủ đầu tư. Điều này lý giải vì sao những dự án bất động sản đáp ứng nhu cầu an cư, đầu tư như The Sailing Quy Nhơn thu hút sự quan tâm của khách hàng.

MHD Group - Tổng đại lý phân phối dự án

Hotline: 093.454.82.82

Cùng chuyên mục

Đọc thêm