Doanh nghiệp

Sự kiện văn hóa tái hiện hội làng Bắc Bộ của ROX Living

Sự kiện có tên gọi Hội làng ROX "Mây", được tổ chức tại Làng Văn hóa và Ẩm thực Nắng Sông Hồng sáng ngày 8/6.

Tái hiện lại nét văn hóa của làng quê Bắc Bộ, chương trình có phần nghi lễ khơi dậy niềm tự hào về truyền thống, về tinh thần đoàn kết và lòng biết ơn, phần hội có nhiều trò chơi truyền thống sôi động.

Đoàn rước hội theo nghi lễ truyền thống. Ảnh: ROX Living

Đoàn rước hội theo nghi lễ truyền thống. Ảnh: ROX Living

Các phòng, ban, đơn vị của ROX Living được chia thành 4 thôn "Đồng – Tâm – Hợp – Lực". Ngay sau nghi lễ là phần thi tài của người dân các thôn với các trò chơi dân gian xưa. Từ "Kéo co tứ phương", "Đua thuyền rồng" đến "Gánh đá đắp đê", mỗi trò chơi đều thu hút đông đảo người chơi tham gia đến tận giây phút cuối cùng.

Trò chơi Kéo co tứ phương thể hiện tinh thần đồng lòng chung sức của các thôn. Ảnh: ROX Living

Trò chơi Kéo co tứ phương thể hiện tinh thần đồng lòng chung sức của các thôn. Ảnh: ROX Living

Nhân viên tham gia sự kiện còn được mời trà uống nước, thưởng thức ẩm thực truyền thống tại 4 gian hàng đặc sắc của 4 thôn và tham gia những trò chơi như: ném vòng, hội đánh cờ...

Các từ khóa thể hiện mục tiêu năm và đặc trưng văn hóa của ROX Living được lồng ghép khéo léo trong những gian hàng của hội làng, những tiết mục ca múa nhạc kịch đặc sắc. Tất cả mang đến một "hội làng" với các giá trị văn hóa, tràn đầy hứng khởi và gắn kết.

Toàn cảnh Hội làng ROX Mây của ROX Living.

Toàn cảnh Hội làng ROX "Mây" của ROX Living. Ảnh: ROX Living

Anh Trần Mạnh Đạt, nhân viên kinh doanh ROX Living chia sẻ, chương trình đã mang đến cho anh những giây phút trải nghiệm văn hóa dân tộc cùng những nét đặc sắc của văn hóa doanh nghiệp. Từ đó, anh thêm gắn kết với công ty, đồng nghiệp.

ROX Living là một thành viên của ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam). Hội làng ROX "Mây" nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa ROXMei 2024 hướng đến kỷ niệm 28 năm ngày truyền thống của Tập đoàn.

Cán bộ lãnh đạo và nhân viên ROX Living được trải nghiệm văn hóa đặc sắc của dân tộc.

Cán bộ lãnh đạo và nhân viên ROX Living được trải nghiệm văn hóa đặc sắc của dân tộc. Ảnh: ROX Living

Năm nay, ROX Livingnhấn mạnh cho nhân sự tầm quan trọng của cả hoạt động văn hóa lẫn thi đua sản xuất kinh doanh. Tất cả cán bộ nhân viên công ty đều chủ động tham gia tích cực vào các hoạt động văn hóa. Các lãnh đạo thi đua tỏa sáng trong vai trò làm gương, còn các cán bộ nhân viên thì thử sức mình trong những vai trò mới, hướng tới mục tiêu chung là chiến thắng cho tất cả mọi người.

Cũng chính nhờ sự tinh thần đó mà Hội làng ROX "Mây" đã trở thành một sự kiện mang tới mức độ trải nghiệm và thụ hưởng ngoài mong đợi của tất cả mọi người.

Đại diện của ROX Living chia sẻ, hội làng là nếp sinh hoạt văn hóa dân gian, một món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân. Vì vậy, công ty muốn đưa văn hóa gen của tổ chức đi sâu vào từng cán bộ nhân viên như cách văn hóa dân gian vẫn luôn ở bên dân tộc.

Sự kiện trải nghiệm Hội làng ROX "Mây" giúp văn hóa doanh nghiệp thấm sâu vào đời sống tinh thần cán bộ lãnh đạo và nhân viên ROX Living. Trên hành trình phát triển công ty luôn nỗ lực sáng tạo nhiều trải nghiệm để văn hóa doanh nghiệp không là những khẩu hiệu trên tường mà trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của cán bộ nhân viên.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm