Kinh doanh

Stanly huy động được 8 triệu USD trong vòng gọi vốn trước Series A, nhằm mục đích tạo ra cách mạng đột phá trong trải nghiệm của người hâm mộ

LOS ANGELES, 13/06/2024 /PRNewswire/ -- Stanly, nền tảng đổi mới sáng tạo được thiết kế dành riêng cho người hâm mộ để họ có thể kết nối, tương tác và chung vui với cộng đồng người hâm mộ yêu thích của họ, đã huy động thành công 8 triệu USD tiền tài trợ trong vòng gọi vốn trước Series A. Vòng gọi vốn này có C Capital của Adrian Cheng dẫn dắt, với sự tham gia của AppWorks, Goodwater, Palm Drive Capital và một số bên khác.

Engenes (Enhyphen fans) against the Stanly backdrop at a Fan Gathering Event in Manila, Philippines #ProudToStan
Engenes (Enhyphen fans) against the Stanly backdrop at a Fan Gathering Event in Manila, Philippines #ProudToStan

Được thành lập vào năm 2023 bởi Rebecca Leung, Liberty City Ventures và Popular Culture, Stanly đang thay đổi cách người hâm mộ tương tác với nhau, gắn kết họ lại với nhau hơn bao giờ hết. Ứng dụng cung cấp tính năng giao tiếp và thương mại giữa người hâm mộ với nhau và giữa nghệ sĩ với người hâm mộ, cho phép người dùng tham gia hoặc tạo các câu lạc bộ người hâm mộ nghệ sĩ do người hâm mộ tự lập trên nền tảng này. Trong các cộng đồng người hâm mộ này, người dùng có thể khám phá nội dung độc quyền, tham gia chơi game, trò chuyện, kiếm phần thưởng, mua sắm và cập nhật những tin tức và sự kiện mới nhất.

Kể từ khi ra mắt bản beta vào tháng 2, Stanly đã thu hút hơn 200.000 thành viên. Nền tảng này hiện hỗ trợ cho 50 cộng đồng người hâm mộ nổi tiếng, trong đó có cộng đồng người hâm mộ của Taylor Swift, Beyoncé, Billie Eilish, J Balvin, BTS, Post Malone và nhiều nghệ sĩ khác. Nền tảng này cũng đã sẵn sàng mở rộng đáng kể trong những tháng tới với hơn 300 cộng đồng người hâm mộ nổi tiếng khác trong danh sách chờ. Các tính năng mới thú vị cũng đang được phát triển, nhằm mục đích mang đến cho người hâm mộ những phương thức tương tác và thú vị hơn nữa trong hoạt động kết nối với các nghệ sĩ yêu thích của họ, đồng thời mang đến cho những con người tài năng cơ hội rộng mở để kiếm tiền từ mạng lưới của họ.

Nguồn tài trợ của Stanly sẽ được sử dụng để mở rộng đội ngũ của họ ở nhiều bộ phận khác nhau, bao gồm kỹ thuật, vận hành, hỗ trợ người sáng tạo, tiếp thị và bán hàng. Công ty cũng sẽ tiếp tục nâng cao khả năng của nền tảng để mang lại trải nghiệm mượt mà và thú vị hơn cho người hâm mộ cũng như nghệ sĩ.

Jens Grede, Đồng sáng lập Popular Culture, cho biết: "Chúng tôi tạo ra Stanly vì cảm thấy không có không gian trực tuyến an toàn để người hâm mộ kết nối và chia sẻ mật thiết hơn với nhau về các nghệ sĩ và người sáng tạo yêu thích của họ. Ngoài ra còn là nơi cộng đồng người hâm mộ của họ được nhìn nhận và được đền đáp. Vòng tài trợ mới nhất tạo điều kiện giúp Stanly phát triển các tính năng quan trọng của sản phẩm cũng như giúp thiết lập nền tảng của chúng tôi như một ngôi nhà toàn cầu cho cộng đồng người hâm mộ".

Clive Ng, Đồng sáng lập của C Capital, nói thêm rằng: "Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ Stanly trong sứ mệnh cách mạng hóa hoạt động tương tác của người hâm mộ. Cách tiếp cận độc đáo của nền tảng nhằm thúc đẩy cộng đồng và kết nối trong các cộng đồng người hâm mộ thực sự đổi mới sáng tạo. Chúng tôi tin tưởng vào tầm nhìn của Stanly và rất vui mừng muốn biết nguồn tài trợ này sẽ thúc đẩy sự phát triển và tác động của họ đến văn hóa người hâm mộ trên toàn cầu như thế nào".

Giới thiệu về Stanly:
Stanly là một nền tảng có trụ sở tại Los Angeles chuyên kết nối người hâm mộ với cộng đồng người hâm mộ yêu thích của họ. Được thành lập vào năm 2023, Stanly mang đến một không gian độc đáo để người hâm mộ tương tác, chia sẻ và chung vui với niềm đam mê của họ. Với hơn 200.000 thành viên và đang tăng dần lên, Stanly sẵn sàng tạo ra một cuộc cách mạng đột phá trong trải nghiệm của người hâm mộ.

LIÊN HỆ: JONESWORKS (Cơ quan truyền thông có trụ sở tại Hoa Kỳ): [email protected]; STANLY: [email protected] 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm