Bất động sản

Sở hữu căn hộ Golden City Tây Ninh với 260 triệu đồng

Công ty cổ phần Đầu tư Thành Phố Vàng cho biết, khi mua căn hộ Golden City, hiện khách hàng chỉ cần thanh toán từ 260 triệu (tương đương 30%) là đã có thể sở hữu căn hộ, chiết khấu lên đến 6% và được Ngân hàng Chính sách Xã hội Tây Ninh hỗ trợ với lãi suất 4,8%. Với khoản vay này, mỗi tháng, khách hàng phải trả từ 3,9 triệu đồng. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đang áp dụng chương trình cam kết lợi nhuận 12% dành cho các khách hàng hợp tác đầu tư thương mại.

Đặc biệt, từ ngày 1/2 đến 31/3 khách hàng khi chốt cọc căn hộ tại dự án Golden City sẽ được nhận ngay lì xì 10 triệu đồng theo chính sách khai lộc đầu xuân của chủ đầu tư.

Đại diện chủ đầu tư nhận định, Golden City là một trong những dự án góp phần tái định nghĩa và nâng cao tiêu chuẩn nhà ở xã hội tại Tây Ninh, dự án ngày càng tạo sức hút với khách hàng và giới đầu tư.

"Ưu điểm của các dự án nhà ở xã hội là giá cả luôn thấp hơn rất nhiều so với các loại hình bất động sản khác trên thị trường. Các đối tượng hưởng chính sách mua, thuê nhà ở xã hội theo quy định được vay 80% giá trị căn hộ với lãi suất 4,8% một năm. Dựa vào mức thu nhập bình quân của người Việt, việc tích lũy khoảng 300 triệu để mua nhà xã hội là lựa chọn khả thi", vị này nói.

Ảnh phối cảnh dự án nhà ở xã hội Golden City. Ảnh: Thành phố Vàng

Ảnh phối cảnh dự án nhà ở xã hội Golden City. Ảnh: Thành phố Vàng

Dự án được định hướng phát triển mô hình nhà ở xã hội ứng dụng công nghệ thông minh vào từng căn hộ (smart home) với nhiều tiện ích. Theo đó, những thiết bị trong nhà đều được kết nối với ứng dụng trên điện thoại để cư dân có thể điều khiển, quản lý và theo dõi, hạn chế được tình trạng cháy nổ, chập điện hoặc các sự cố ngoài ý muốn.

Golden City tọa lạc giữa trung tâm thành phố Tây Ninh với 4 mặt tiền đường Yết Kiêu - Hồ Văn Lâm - Võ Văn Truyện và Trần Quốc Toản. Với vị trí đó, cư dân thuận tiện di chuyển đến chợ Tây Ninh, UBND tỉnh, trường học, siêu thị, bệnh viện,... và thụ hưởng các tiện ích ngoại khu cũng như có các điều kiện thuận lợi để buôn bán, phát triển kinh doanh.

Theo chủ đầu tư, Golden City được quy hoạch và phát triển với hơn 30 tiện ích nội khu như hồ bơi, nhà trẻ, skybar, phòng khám đa khoa, rạp chiếu phim 5D,...

"Với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án đáp ứng được hầu hết nhu cầu sinh hoạt của cư dân từ thiết yếu cho đến cao cấp", chủ đầu tư nhận định.

Phối cảnh toàn khu nhà ở xã hội Golden City. Ảnh: Thành phố Vàng

Phối cảnh toàn khu nhà ở xã hội Golden City. Ảnh: Thành phố Vàng

Về mặt thiết kế, theo chủ đầu tư các căn hộ tại Golden City mang phong cách hiện đại, chú trọng tạo không gian mở với các ô cửa sổ lớn giúp đón nắng, đón gió tự nhiên. Tại đây, mật độ cây xanh lớn bao bọc xung quanh dự án giúp môi trường sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Phối cảnh dự án Golden City Tây Ninh. Ảnh: Thành phố Vàng

Phối cảnh dự án Golden City Tây Ninh. Ảnh: Thành phố Vàng

Golden City được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 3,4 ha với vốn đầu tư lên đến 2.000 tỷ đồng, gồm 7 block chung cư cao 16 tầng, một tầng hầm. Theo kế hoạch, bốn phân khu A1, A2, B1, B2 dự kiến hoàn thành và bàn giao vào tháng 12/2022; ba phân khu C1, C2, C3 dự kiến hoàn thiện vào quý IV/2023.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm