Bất động sản

Tiện ích giải trí xuyên đêm ở tòa tháp tại Flamingo Hải Tiến

Điểm nhấn từ hệ tiện ích

"Thanh Hóa là một điểm du lịch thu hút lượng lớn du khách mỗi năm. Flamingo định hướng Ibiza Party Resort theo mô hình du lịch giải trí với kỳ vọng sẽ góp phần khai thác được tiềm năng của địa phương", đại diện chủ đầu tư Flamingo chia sẻ.

Tại dự án, du khách vừa được thưởng thức ẩm thực mang phong cách của những địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới: Cowly (món Mỹ phong cách cao bồi), Tatoki (Nhật Bản), Del Rio (Brazil), Melie Dimsum (chuyên món Trung Hoa), Khaolao (món Lào) hay Jeju (Hàn Quốc)...; vừa nhâm nhi ly cà phê và hoà mình vào bản giao hưởng của sóng, gió và bãi cát trắng trải dài hay ngắm khung cảnh sớm mai.

Phối cảnh Ibiza Party Resort. Ảnh: Flamingo

Phối cảnh Ibiza Party Resort. Ảnh: Flamingo

Tháp tiệc xuyên đêm Ibiza Party Resort sở hữu hàng chục tiện ích giải trí quy mô. Điểm nhấn là bar trung tâm được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và hầm rượu. Trên đỉnh của tòa tháp (tầng 21) là tổ hợp pool party rộng hơn 1.000 m2, kết hợp giữa mô hình bar trong nhà và bar ngoài trời, cùng bể bơi vô cực với tầm nhìn bắt trọn toàn bộ khung cảnh của biển Hải Tiến.

Khu vực tầng hai phát triển theo mô hình du lịch Mice, với sảnh hội nghị được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, dự kiến sẽ là khu vực tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo, triển lãm cũng như kết hợp các chương trình team building cho các đơn vị trong và ngoài nước.

Phối cảnh các tiện ích của dự án từ trên cao. Ảnh: Flamingo

Phối cảnh các tiện ích của dự án từ trên cao. Ảnh: Flamingo

Ngoài những tiện ích điểm nhấn về giải trí, hội nghị, mua sắm, ẩm thực, Ibiza Party Resort còn có các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch sức khỏe cho du khách. Tại tầng hai và ba, một tổ hợp spa, sauna và detox, trung tâm khoáng nóng (onsen) sẽ được đầu tư xây dựng. Với các căn hộ giải trí hai phòng ngủ, chủ đầu tư còn đưa khoáng nóng tới tận thềm nhà, giúp du khách có thể phục hồi năng lượng và thải độc sau những giờ vui chơi.

Bên cạnh đó, hồ bơi 4 mùa ngay nội khu sẽ là nơi phục vụ nhu cầu vận động, thư giãn nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe du khách với khí hậu mùa đông kéo dài của vùng Bắc Trung Bộ.

Dòng sản phẩm khác biệt

Ibiza Party Resort sở hữu hơn 600 căn hộ khách sạn, được phát triển thành hai loại hình và đều có sảnh đón riêng biệt.

Tầng Ibiza Residences gồm 102 căn hộ, chủ yếu là loại phòng studio, penthouse ba phòng ngủ, tọa lạc từ tầng 18-21 của toà tháp. Các căn khách sạn loại hình này có phong cách thiết kế sang trọng, đồng bộ theo tiêu chuẩn Flamingo; được quản lý, vận hành bởi Tập đoàn Flamingo Holdings Group.

Sảnh hội nghị phát triển theo phong cách du lịch Mice. Ảnh: Flamingo

Sảnh hội nghị phát triển theo phong cách du lịch Mice. Ảnh: Flamingo

Tầng Ibiza ABTel (từ tầng 3-17) gồm 512 căn hộ gồm căn studio, căn một phòng ngủ, hai phòng ngủ. Mỗi căn hộ khách sạn sẽ mang dấu ấn cá nhân nhờ được thiết kế theo sở thích của chủ nhân.

Căn penthouse của dự án được phát triển như một minibar với hệ thống âm thanh, ánh sáng, tủ rượu hiện đại, phục vụ nhu cầu giải trí riêng tư của những nhóm du khách đến đây vui chơi. Từ các căn hộ, du khách có thể chiêm ngưỡng các màn trình diễn đến từ công nghệ Hologram 7D của Dubai trên tuyến phố đi bộ hay ngắm trọn cảnh đêm của vùng biển Hải Tiến.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm