Kỹ năng sống

"Siêu đám cưới" Ninh Bình: Test nhanh Covid-19 cho 400 khách, cô dâu diện váy nửa tỷ đồng

Cụ thể, nhân vật chính của buổi hôn lễ gây xôn xao dư luận diễn ra hôm 19/2 vừa qua tại Ninh Bình là cô dâu Nguyễn Thùy Trang - chú rể Phạm Khôi.

Thùy Trang vừa tốt nghiệp Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, từng đạt danh hiệu Hoa khôi Hoa Lư 2019, lọt Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Chú rể Phạm Khôi là người Đức gốc Việt, làm việc cho công ty gia đình chuyên chế biến thực phẩm xuất khẩu đi các nước.

 Siêu đám cưới Ninh Bình: Test nhanh Covid-19 cho 400 khách, cô dâu diện váy nửa tỷ đồng - Ảnh 1.

Đám cưới này khiến nhiều người trầm trồ khi được tổ chức tại khách sạn 5 sao, không gian lễ cưới trang hoàng như ở cung điện và trang trí bởi cả trăm ngàn bông hoa nhập ngoại.

Theo chia sẻ của cô dâu Thùy Trang, để có "hôn lễ trong mơ" này, ekip đã phải làm thông đêm trong suốt hai ngày, bất chấp thời tiết rét đậm khắc nghiệt để kịp kết hàng nghìn viên pha lê trên trần, kèm hàng nghìn chim hạc phát sáng trên bầu trời pha lê.

 Siêu đám cưới Ninh Bình: Test nhanh Covid-19 cho 400 khách, cô dâu diện váy nửa tỷ đồng - Ảnh 2.

Hàng trăm ngàn bông hoa ngập ngoại được chuẩn bị cho siêu đám cưới tại Ninh Bình, trong đó có hàng chục nghìn bông hồng David nhập khẩu. Theo cô dâu, đây là khâu chuẩn bị kì công và tốn nhiều chi phí.

 Siêu đám cưới Ninh Bình: Test nhanh Covid-19 cho 400 khách, cô dâu diện váy nửa tỷ đồng - Ảnh 3.

Chiếc váy cưới giá 500 triệu đồng được làm từ chất liệu ren Ý cao cấp và đá Swarovski được cô dâu diện trong ngày cưới. Chiếc váy được thực hiện thủ công trong khoảng 4 tháng dựa trên ý tưởng của cô dâu.

Cặp đôi đã có 2 năm tìm hiểu nhau, trong đó có 9 tháng yêu xa.

 Siêu đám cưới Ninh Bình: Test nhanh Covid-19 cho 400 khách, cô dâu diện váy nửa tỷ đồng - Ảnh 4.

Cô dâu, chú rể xuất hiện lộng lẫy tại siêu đám cưới.

Thùy Trang cho biết, thời gian yêu trùng thời điểm dịch bệnh bùng phát nên suốt 9 tháng đầu tiên quen nhau, cặp đôi yêu xa. Nhưng ngày nào cũng trò chuyện với nhau, dù cho lệch múi giờ 6 tiếng.

Phải tới khi Phạm Khôi về nước, cả hai mới gặp mặt và ấn tượng ban đầu Khôi để lại cho Trang là ít nói, thật thà và tốt tính.

 Siêu đám cưới Ninh Bình: Test nhanh Covid-19 cho 400 khách, cô dâu diện váy nửa tỷ đồng - Ảnh 5.

Hôn lễ có sự góp mặt của MC Hạnh Phúc

 Siêu đám cưới Ninh Bình: Test nhanh Covid-19 cho 400 khách, cô dâu diện váy nửa tỷ đồng - Ảnh 6.

và ca sĩ Khắc Việt.

Chia sẻ với Dân trí, chú rể Phạm Khôi cho biết, vì muốn có không gian cưới lãng mạn, tinh tế, thể hiện được cá tính của cô dâu và câu chuyện tình yêu cách nửa vòng trái đất nên hình ảnh xuất hiện trọng tâm trong không gian tiệc cưới là cánh bướm và vương miện.

 Siêu đám cưới Ninh Bình: Test nhanh Covid-19 cho 400 khách, cô dâu diện váy nửa tỷ đồng - Ảnh 7.

Do dịch bệnh, cặp đôi đã phải hoãn cưới nhiều lần. Họ đã dành gần một năm để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này.

Cô dâu chia sẻ thêm, do dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp nên hai gia đình đã thu hẹp quy mô tổ chức. Lễ cưới chỉ đón khoảng 400 khách. Toàn bộ 400 khách mời đều được test nhanh Covid-19 trước cửa khách sạn 5 sao nơi diễn ra tiệc cưới và đa phần khách mời đều đã tiêm đủ hai mũi vắc xin để đề phòng tối thiểu các rủi ro xảy ra.

Ảnh: MrLee Studio/Ekip Wedding Planner: Phong Design

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm