Bất động sản

Siết chặt phân lô bán nền từ 1/8, "địa chỉ đỏ" cửa ngõ phía Nam Thủ đô dậy sóng

Bất động sản Hà Nam đón vận hội mới

Luật Đất đai 2024 và Luật kinh doanh Bất động sản chính thức có hiệu lực tạo ra nhiều tác động tới thị trường, đặc biệt là nguồn cung của phân khúc đất nền.

Dù mới chỉ hơn nửa tháng nhưng thị trường bất động sản đã có nhiều diễn biến sôi động, thể hiện qua các phiên đấu giá thu hút hàng nghìn người tham gia tại các khu vực lân cận Hà Nội. Các dự án đã hình thành từ giai đoạn trước cũng tăng sức hút khi được quan tâm, săn đón nhiều hơn.

Theo quy luật thị trường, nguồn cung khan hiếm sẽ đẩy giá đất cao hơn. Do đó tâm lý chung của nhiều nhà đầu tư thời điểm này là gom đất nền để đón những cơn sóng mới của thị trường.

Ngoài các tiêu chí nội tại dự án như vị trí đẹp, quy hoạch đồng bộ, hạ tầng và tiện ích thì các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên rằng nhà đầu tư nên lưu ý tới 3 yếu tố chính tác động tới tiềm năng đầu tư của một dự án gồm: kinh tế của khu vực, quy hoạch hạ tầng và dân số, sự kết nối với các địa phương khác.

Trong số các đô thị vệ tinh giáp Hà Nội, Hà Nam là thị trường ghi nhận nhiều tín hiệu tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2024. GRDP của tỉnh trong 6 tháng đầu năm đứng đầu khu vực Đồng bằng sông Hồng và xếp thứ 4 toàn quốc.

Hà Nam hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm công nghiệp và công nghệ cao vào năm 2030 và thành phố trực thuộc trung ương vào năm 2050, quy hoạch mở rộng thêm 14 khu công nghiệp lớn.

Thực tế, trong vài năm trở lại đây Hà Nam đã trở thành bến đỗ của nhiều "ông lớn" ngành bất động sản như Vingroup, TNR Holdings, Sungroup, Flamingo, T&T, Bitexco, CEO Group…

Hà Nam còn là tỉnh có vị trí gần Thủ đô Hà Nội với khoảng cách chỉ khoảng 50 phút di chuyển bằng cao tốc, mạng lưới giao thông nội vùng - liên vùng hiện đại và xuyên suốt.

Với những lợi thế hiện hữu và nội lực lớn nhưng giá bất động sản Hà Nội hiện chỉ bằng 1/3 - 2/3 giá đất tại các địa phương có vị trí và tiềm năng tương đương như Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hưng Yên. Với mặt bằng giá cạnh tranh, còn nhiều dư địa tăng trưởng, Hà Nam trở thành nơi thu hút dòng tiền đầu tư đón sóng.

Nhà đầu tư săn đón đất nền biệt thự tại Tân Thanh Elite City

Trong đà phát triển mạnh mẽ của tỉnh Hà Nam, Thanh Liêm là một trong những trọng tâm phát triển về công nghiệp, du lịch tâm linh và đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội.

Về công nghiệp, Thanh Liêm có khu công nghiệp Thanh Liêm 293ha, Châu Sơn 277ha, Thanh Bình I quy hoạch 145ha và 2 cụm công nghiệp tổng diện tích 165ha.

Về du lịch tâm linh, khu vực hội tụ nhiều điểm tâm linh nổi tiếng như chùa Phật Quang, Địa tạng Phi Lai tự, Chùa Âm - Đền Cây Thị, chùa Tiên…

Về giao thông, Thanh Liêm có trục kinh tế T4 rộng 68m, đường T1 rộng 66m, đường tỉnh 495… kết nối với Phủ Lý, Hà Nội, Ninh Bình, Nam Định… và các khu vực lân cận.

Thời điểm này, khu đô thị Tân Thanh Elite City là dự án đang thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư khi ra mắt thị trường với tổng 757 sản phẩm shophouse, đất nền liền kề, đất nền biệt thự.

Siết chặt phân lô bán nền từ 1/8, "địa chỉ đỏ" cửa ngõ phía Nam Thủ đô dậy sóng- Ảnh 1.

Tân Thanh Elite City (Dự án đầu tư xây dựng khu nhà ở tại thị trấn Tân Thanh, huyện Thanh Liêm, Hà Nam) là khu đô thị kiểu mẫu giúp thay đổi diện mạo khu vực

Trong đó, 37 lô biệt thự phiên bản giới hạn thuộc phân khu Đông của Tân Thanh Elite City được đánh giá cao về vị trí và công năng. Cụ thể, 3 dãy biệt thự với diện tích rộng rãi từ 272 - 394m2, được bố trí bao quanh hồ điều hòa rộng 3220m2 trong nội khu khu đô thị, được bao bọc bởi dòng kênh xanh quanh dự án

Về mặt kết nối, các dãy biệt thự đều giáp đường nội khu 25m, 17,5m, 15m, 14m kết nối toàn khu và dẫn thẳng ra hai trục giao thông huyết mạch của khu vực là đường T4 rộng 68m và đường T1 rộng 66m.

Từ đây cư dân dễ dàng thụ hưởng mọi tiện ích trong nội khu và khu vực như công viên, khu vui chơi, trường học liên cấp, khu hành chính công, trung tâm y tế…

Địa thế phong thủy vượng khí, sinh thái giao hòa, tứ bề thịnh vượng của các lô biệt thự Tân Thanh Elite City không chỉ đem đến không gian sống trong lành, đẳng cấp cho cư dân mà còn tạo lợi thế cho hoạt động kinh doanh, cho thuê, cũng như đầu tư tích sản của chủ sở hữu.

Siết chặt phân lô bán nền từ 1/8, "địa chỉ đỏ" cửa ngõ phía Nam Thủ đô dậy sóng- Ảnh 2.

Sản phẩm đất nền biệt thự với số lượng giới hạn và vị trí đắc địa chỉ dành cho số ít nhà đầu tư nhanh nhạy

Do đó, nhiều nhà đầu tư có sẵn tài chính sẽ lựa chọn đầu tư 1 lô biệt thự thay vì nhiều lô đất liền kề với diện tích nhỏ hơn để dễ quản lý tài sản cũng như hưởng các lợi ích và tiềm năng riêng biệt mà chỉ loại hình này mới có.

Trong bối cảnh phân khúc đất nền khởi sắc trở lại, Hà Nam đứng trước chu kỳ phát triển mới, đất nền biệt thự sổ đỏ lâu dài tại Tân Thanh Elite City trở thành món tài sản đáng giá cho những nhà đầu tư "đi trước đón đầu".

Thông tin chi tiết liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

Cùng chuyên mục

Đọc thêm