Bất động sản

Khách VVIP siêu giàu của Vietcombank "sướng" thế nào: Mất hành lý có thể được bồi thường đến 23,3 tỷ đồng, sử dụng không giới hạn 1.000 phòng chờ bay khắp thế giới

Khách VVIP siêu giàu của Vietcombank "sướng" thế nào: Mất hành lý có thể được bồi thường đến 23,3 tỷ đồng, sử dụng không giới hạn 1.000 phòng chờ bay khắp thế giới- Ảnh 1.

Những khách hàng phân hạng Kim cương Elite tại Vietcombank cần đáp ứng loạt điều kiện về tài chính để duy trì phân hạng đồng thời, hưởng các dịch vụ ưu tiên.

Theo công bố trên website của nhà băng, để trở thành khách hàng phân hạng Kim cương Elite, khách cần có số dư tiền gửi hoặc dư nợ vay từ 50 tỷ đồng trở lên; hoặc sở hữu điểm quy đổi tổ hợp Tiền gửi - Tiền vay - Thẻ - Bảo hiểm từ 250 điểm trở lên, và duy trì số dư tiền gửi từ 5 tỷ đồng hoặc dư nợ vay từ 10 tỷ đồng trở lên.

Khách VVIP siêu giàu của Vietcombank "sướng" thế nào: Mất hành lý có thể được bồi thường đến 23,3 tỷ đồng, sử dụng không giới hạn 1.000 phòng chờ bay khắp thế giới- Ảnh 2.

Chi một số tiền không nhỏ để trở thành VVIP của ngân hàng, nhóm khách hàng siêu giàu này cũng được nhận nhiều quyền lợi theo hướng cá nhân hóa như: phòng chờ và dịch vụ du lịch, đặc quyền phong cách sống, đặc quyền ưu đãi, đặc quyền ẩm thực, trợ lý cá nhân, hoàn tiền không giới hạn…

Với đặc quyền về phòng chờ và dịch vụ du lịch, khách được sử dụng không giới hạn hơn 1.000 phòng chờ tiện nghi trong nước và quốc tế, bất kể hạng vé hay hãng hàng không. Song song đó, khách hàng còn nhận được bảo hiểm du lịch toàn cầu với quyền lợi bồi thường lên đến 23,3 tỷ đồng cho các sự cố trong chuyến đi như mất hành lý, trì hoãn chuyến bay.

Khi duy trì hạng thẻ này, khách sẽ luôn có một tổng đài trợ lý chuyên biệt hỗ trợ 24/7 từ việc lên kế hoạch đi du lịch, đặt dịch vụ golf, chăm sóc y tế, thưởng thức ẩm thực đến dịch vụ ngay tại nhà. Hơn nữa, khi có nhu cầu được hỗ trợ sắp xếp đưa đón và làm thủ tục nhanh tại sân bay, các chuyên viên trực tổng đài luôn hỗ trợ đặt dịch vụ.

Với khách hàng phân hạng Kim cương Elite, đồng thời, sở hữu thẻ Vietcombank Visa Infinite, khách còn còn được lựa chọn sử dụng miễn phí một trong ba đặc quyền gồm chăm sóc sức khỏe, ẩm thực hoặc nghỉ dưỡng du thuyền.

Chẳng hạn, nếu chọn quyền lợi nghỉ dưỡng, chủ thẻ sẽ tận hưởng một đêm dành cho hai khách tại các resort, khu nghỉ dưỡng sang trọng tiêu chuẩn quốc tế. Trong không gian lãng mạn, khách hàng sử dụng dịch vụ này có thể ngắm hoàng hôn, thưởng thức rượu vang, cocktails hoặc đồ ăn nhẹ.

Bên cạnh các đặc quyền về trải nghiệm sống, khi chi tiêu bằng thẻ Vietcombank Visa Infinite, khách hàng sẽ được hoàn tiền lên đến 2%, không giới hạn giá trị hoàn tiền. Đây là lợi ích hoàn tiền cao nhất dành riêng cho các khách hàng cao cấp nhất của ngân hàng.



Cùng chuyên mục

Đọc thêm