Bất động sản

Ra mắt nhà phố thương mại Mega Royal City

Đáp ứng nhu cầu nhà phố thương mại

Hơn 500 khách hàng đến tham dự sự kiện ra mắt Mega Royal City vào sáng ngày 22/5. Phần lớn khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao về vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích bài bản cùng kiến trúc hoàng gia chuẩn Âu của dự án. Song song đó, mức giá, chính sách ưu đãi, phương thức thanh toán linh hoạt cũng là một trong những yếu tố then chốt làm nên sức nóng của Mega Royal City.

Chương trình ra mắt khu đô thị Mega Royal City thu hút đông đảo khách hàng. Ảnh: Mega Royal City

Chương trình ra mắt khu đô thị Mega Royal City thu hút đông đảo khách hàng. Ảnh: Mega Royal City

Anh Sơn Vương (TP Thủ Đức) - một nhà đầu tư cá nhân lâu năm cho biết, anh quyết định lựa chọn Mega Royal City là vì mức giá phù hợp, vị trí kết nối thuận tiện, cộng với việc muốn đón đầu hạ tầng giao thông Bình Phước đang được triển khai.

Giới chuyên gia nhận định, phân khúc nhà phố thương mại là kênh đầu tư ưa chuộng của rất nhiều người bởi với tính thanh khoản tốt và tỷ suất cho thuê cao trong khi nguồn cung của loại hình này không nhiều.

Báo cáo thị trường quý I/2022 của Cushman & Wakefield chỉ ra rằng, nhu cầu thị trường về nhà liền thổ không hề suy giảm và tiếp tục là phân khúc nhận được sự quan tâm. Giá nhà phố tại TP HCM chạm ngưỡng 173 triệu đồng mỗi m2, tăng 42% so với cùng kỳ năm 2021. Tại các tỉnh kề cận như Đồng Nai, Bình Dương cũng đã đạt mốc 60 triệu đồng mỗi m2, tăng 46% so với năm trước.

Phát biểu của đại diện đơn vị phát triển dự án. Ảnh: Mega Royal City

Phát biểu của đại diện đơn vị phát triển dự án. Ảnh: Mega Royal City

Đại diện đơn vị phát triển Hưng Vượng Corp cho biết, Mega Royal City nằm trong khu đô thị được đầu tư bài bản, vị trí thuận lợi, nên nhiều khách hàng đã ra quyết định rất nhanh đối với những căn có vị trí đẹp.

Vị trí kết nối đa dạng tiện ích

Khu đô thị xanh Mega Royal City có diện tích 17 ha, được quy hoạch theo mô hình tổ hợp nhà phố thương mại - dịch vụ một trệt 2 lầu.

Tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 14, từ Mega Royal City có thể dễ dàng di chuyển đến TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh thông qua hệ thống giao thông như Quốc lộ 14, Quốc lộ 13, tỉnh lộ 741, tỉnh lộ 753, cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành... Ngoài ra, dự án còn nằm gần các khu công nghiệp Đồng Xoài I, Đồng Xoài II, trung tâm hành chính, bệnh viện đa khoa, chợ Tân Thành, trường học các cấp...

Đô thị Mega Royal City tiên phong kiến tạo chuẩn sống sang giữa lòng Đồng Xoài. Ảnh: Mega Royal City

Đô thị Mega Royal City tiên phong kiến tạo chuẩn sống sang giữa lòng Đồng Xoài. Ảnh: Mega Royal City

Theo chủ đầu tư, Mega Royal City quy hoạch gồm 5 phân khu: Diamond, Ruby, Sapphire, Emerald và Topaz. Các tên gọi này lấy cảm hứng từ bộ sưu tập đá quý mang biểu tượng phồn vinh, hưng thịnh. Những căn nhà phố tại đây sở hữu kiến trúc hoàng gia châu Âu.

Dự án được kỳ vọng mang đến cuộc sống ngập tràn tiện nghi giữa lòng thiên nhiên trong lành, khoáng đạt. Với vị trí mặt tiền Quốc lộ 14, dự án hứa hẹn đem đến không khí thương mại nhộn nhịp với hệ tiện ích "all-in-one", hình thành nên chuỗi mua sắm - vui chơi - giải trí liên hoàn tại Bình Phước.

Mega Royal City ra mắt đã được sự quan tâm và đón nhận nhiệt tình. Ảnh: Mega Royal City

Mega Royal City ra mắt đã được sự quan tâm và đón nhận nhiệt tình. Ảnh: Mega Royal City

Đại diện chủ đầu tư cho biết, với 50% diện tích dành cho cảnh quan nội khu sẽ giúp nâng tầm chất lượng sống xanh cho cư dân. Trong đó, 7 công viên chủ đề cùng quảng trường nước nhiều sắc màu góp phần cân bằng sinh thái, điều hòa khí hậu tạo nơi vui chơi lành mạnh tại dự án.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm