Doanh nghiệp

Thương hiệu thời trang Benjamin Barker ra mắt cửa hàng tại Việt Nam

Đây là cửa hàng thứ 17 trên toàn thế giới của thương hiệu thời trang cao cấp từ Australia. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Benjamin Barker sẽ do Tập đoàn Thái Tuấn chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu và phân phối độc quyền.

Lãnh đạo Thái Tuấn, Benjamin Barker và Hội doanh nghiệp Singapore cắt băng khai trương cửa hàng. Ảnh: Thái Tuấn

Lãnh đạo Thái Tuấn, Benjamin Barker và Hội doanh nghiệp Singapore cắt băng khai trương cửa hàng. Ảnh: Thái Tuấn

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Khoo Kar Tiong - Giám đốc Vận hành của Benjamin Barker toàn cầu cho rằng Thái Tuấn là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực dệt may nên hãng thời trang từ Australia muốn hợp tác để mở rộng thương hiệu trên toàn khu vực. "Chúng tôi tin rằng Thái Tuấn sẽ có thể đạt tới những thành công trong việc phát triển Benjamin Barker tại Việt Nam", ông Khoo Kar Tiong nói.

Ông Trần Hoài Nam - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn cũng cho biết việc hợp tác với Benjamin Barker để mang thương hiệu về Việt Nam sẽ giúp cho thị trường thời trang trong nước thêm đa dạng. Trong tương lai, Thái Tuấn cũng có kế hoạch mở rộng chuỗi cửa hàng của thương hiệu này tại Việt Nam.

Benjamin Barker hướng đến phong cách lịch lãm, tinh tế và trẻ trung cho nam giới. Ảnh: Thái Tuấn

Benjamin Barker hướng đến phong cách lịch lãm, tinh tế và trẻ trung cho nam giới. Ảnh: Thái Tuấn

Benjamin Barker là thương hiệu thời trang ra đời năm 2009 tại Australia, hướng tới phong cách trẻ trung tinh tế cho nam giới hiện đại. Tên tuổi thời trang này đã nhận về hơn 12 giải thưởng của Hiệp hội các Doanh nghiệp phát triển tại Singapore trong những năm qua.

Sự thành công của Benjamin Barker được đánh giá đến từ sự tỉ mỉ chỉn chu trong từng chi tiết sản phẩm. Thương hiệu đã kết hợp giữa kỹ thuật gia công của những nghệ nhân Nhật Bản với truyền thống Âu phục của quý tộc Anh mang phong cách cổ điển lâu đời tạo nên những bộ trang phục hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ điển cùng chất liệu cao cấp phù hợp xu hướng phát triển mới.

Không gian bên trong cửa hàng Benjamin Barker. Ảnh: Thái Tuấn

Không gian bên trong cửa hàng Benjamin Barker. Ảnh: Thái Tuấn

Nhãn hàng này còn chú tâm vào chất liệu trên sản phẩm của mình. Các mặt hàng từ Benjamin Barker có chất liệu xuất xứ Châu Âu, Nhật Bản, sợi cotton được nhập từ Ai Cập, sợi vải Tencel (từ cây Bạch Đàn) thân thiện với môi trường. Những biến tấu về chất liệu may mặc giúp quần áo giảm nhăn, chống vấy bẩn màu cafe lẫn rượu vang đỏ.

Benjamin Barker còn đề cao tính ứng dụng. Sản phẩm của thương hiệu Australia thường có chất vải cotton với tính thấm hút cao. Từng nẹp vải và phần phụ cũng được nhà sản xuất tinh chỉnh giúp quần áo chuẩn form, linh hoạt trong các hoạt động, phù hợp để mặc trong suốt ngày dài.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm