Kinh doanh

Pylontech thành lập nhà máy đầu tiên ở nước ngoài

SANT'ANGELO DI PIOVE DI SACCO, Ý, 19/5/2023 /PRNewswire/ -- Pylon Technologies Co., Ltd. ("Pylontech") thông báo kế hoạch xây dựng nhà máy ở nước ngoài đầu tiên tại Ý trong một cuộc họp báo ở Veneto diễn ra vào ngày 18/5/2023.

Pylon LiFeEU Srl, doanh nghiệp liên doanh có trụ sở tại Sant'Angelo di Piove di Sacco (PD), sẽ là nhà máy đầu tiên tại nước ngoài của Pylontech sản xuất và cung cấp các giải pháp lưu trữ năng lượng theo hướng ổn định và an toàn hơn cho khách hàng ở Châu Âu. Liên doanh thuộc sở hữu chung của Pylon Technologies Europe Holding BV ("Pylontech EU"), một công ty được thành lập theo luật Hà Lan dưới sự sở hữu hoàn toàn của Pylontech và Energy SpA ("Energy"), một nhà máy đã hợp tác trong mười năm với những cam kết chung nhằm thúc đẩy các sáng về năng lượng tái tạo và khử carbon. Nhà máy này sẽ tận dụng các nguồn lực và chuyên môn của cả hai bên để phát triển và tiếp thị sản phẩm lưu trữ năng lượng tại châu Âu, tạo cơ sở mới cho các giải pháp lưu trữ năng lượng tân tiến.

Pylontech đã giữ vững vị thế số một trong thị trường pin năng lượng dân dụng toàn cầu vào năm 2022 với hơn một triệu hệ thống lưu trữ năng lượng được đưa vào vận hành tại hơn 80 quốc gia và khu vực, bắt đầu từ sản phẩm đầu tiên vào năm 2013. Giờ đây, việc thành lập nhà máy mới sẽ là một cột mốc quan trọng khác đối với công ty đang phát triển nhanh chóng này, hướng tới tiếp tục đóng vai trò tiên phong và dẫn đầu trong ngành.

Geoffrey Song, phó chủ tịch của Pylontech cho biết: "Đây là một bước đi quan trọng để Pylontech thiết lập sản xuất nội địa hóa vì các đối tác của chúng tôi, đặc biệt là ở châu Âu, mong muốn có chuỗi cung ứng ổn định và an toàn hơn. Chúng tôi đã chọn Veneto là nơi khởi đầu, nơi kết hợp giữa trí tuệ lâu đời từ Galilei và tình bạn mới mẻ từ Energy. Tôi tin tưởng vào một tương lai cực kỳ tươi sáng của ngành năng lượng tái tạo ở EU bằng cách tận dụng trí tuệ toàn cầu và tài nguyên tại địa phương. "

Về Pylontech

Pylontech (SHSE:688063) là nhà cung cấp hệ thống lưu trữ năng lượng bằng pin chuyên dụng (BESS) thông qua củng cố chuyên môn về điện hóa, điện tử công suất và tích hợp hệ thống nhằm cung cấp các giải pháp lưu trữ năng lượng đáng tin cậy trên toàn cầu. Với sức tăng trưởng liên tục và nhanh chóng, Pylontech đã trở thành nhà cung cấp hệ thống lưu trữ năng lượng hàng đầu trên toàn thế giới.

Về Energy S.p.A.  

Energy S.p.A được thành lập vào năm 2013, được niêm yết trên thị trường Euronext Development Milan của Sở giao dịch chứng khoán Ý, là công ty hàng đầu về hệ thống lưu trữ năng lượng trong cả lĩnh vực dân dụng cũng như ứng dụng trên quy mô lớn. Tập đoàn này đã bán ra và lắp đặt hơn 53.000 hệ thống trên toàn quốc, tập trung vào thị trường dân cư, thương mại, công nghiệp, dịch vụ tiện ích cũng như phương tiện di chuyển chạy điện.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm