Kinh doanh

Hilco Industrial Acquisitions có trụ sở tại Amsterdam đã thông báo về việc Bán Thiết bị Dư thừa trước đây thuộc sở hữu của NHÀ MÁY ĐÓNG TÀU HANJIN PHILIPPINES

NORTHBROOK, Ill., ngày 17 tháng 5 năm 2023 /PRNewswire/ -- Hilco Industrial Acquisitions có trụ sở tại Amsterdam, một công ty vận hành bởi Hilco Global có trụ sở tại Hoa Kỳ, đã thông báo về việc Bán Thiết bị Dư thừa trước đây thuộc sở hữu của NHÀ MÁY ĐÓNG TÀU HANJIN PHILIPPINES, đặt tại Vịnh Subic, Philippines, sau khi thực hiện thương vụ mua lại chiến lược.

Nhất quán với hướng kinh doanh mới là khôi phục hoạt động của Nhà máy đóng tàu nổi tiếng thành Cơ sở đa năng, Tài sản Dư thừa hiện được rao bán trên HilcoBid.com

Nhà máy đóng tàu Hanjin Philippines được công nhận là một trong những Nhà máy đóng tàu lớn top 10 trên thế giới. Với diện tích 300 héc-ta/740 mẫu Anh cho toàn bộ đơn vị sản xuất và 35.000 nhân viên làm việc trong giai đoạn đỉnh điểm của Xưởng đóng tàu. Các thiết bị trong đợt chào bán này được lắp đặt mới từ năm 2007 đến 2009 tại nhà máy đóng tàu. Hanjin đã đóng thành công chiếc tàu đầu tiên vào năm 2009 tại nhà máy đóng tàu. 

Thiết bị nổi bật –

  • Goliath-, Cần cẩu (xưởng tàu)-, Loại cầu-, Giàn và cần cẩu trên cao,
  • CNC Plasma-, Máy Cắt Oxy, Hydro. Máy ép xưởng tàu, Dây chuyền chế tạo Panel- & T-Bar,
  • Hơn 5000 Máy hàn, Cáp hàn,
  • Hơn 5000 Thiết bị xưởng đóng tàu,
  • Hơn 100 Xe nâng hàng,
  • Cần cẩu thủy lực & bánh xích, Bệ máy trên không, Máy xếp, Máy kéo & Rơ moóc, Xe tải, Xe tải, Xe buýt, Ô tô và nhiều hơn nữa.
  • Tàu thuyền; Tàu kéo, Tàu chở khách tốc độ cao, Tàu chở khách/vận chuyển lăn bánh

Robert Bouland, Tổng giám đốc Điều hành của Hilco Industrial Acquisitions, cho biết: "Đợt chào bán này là một cơ hội tuyệt vời cho những người đang tìm mua thiết bị đóng tàu chất lượng cao". Bouland cũng đề cập rằng họ mong đợi mối quan tâm lớn từ châu Á và châu Mỹ và sẵn sàng xem xét các đề nghị mua một gói toàn diện các tài sản lớn.

Để sắp xếp thời gian đến kiểm tra, truy cập thông tin chi tiết hơn về các tài sản đang được chào bán hoặc tìm hiểu chi tiết cụ thể về quy trình bán hàng, vui lòng liên hệ: Margot Ter Bogt ([email protected]

Giới thiệu về Hilco Industrial Acquisitions:  Hilco Industrial Acquisitions, (www.hilcohia.com ) có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan, và cung cấp các dịch vụ mua lại và thanh lý tài sản công nghiệp, chuyên đấu giá máy móc, thiết bị và hàng tồn kho cũng như bán hàng theo thỏa thuận.  Công ty bán nhiều loại tài sản công nghiệp được sử dụng trong các công ty sản xuất, bán buôn và phân phối.  Công ty mua và bán tài sản thông qua các sự kiện bán đấu giá webcast tại chỗ, trực tuyến và kết hợp cũng như mua bán theo thỏa thuận (hiệp ước riêng).  Ngoài việc cung cấp dịch vụ trên cơ sở tính phí hoặc hoa hồng, Hilco Industrial Acquisitions đặt vốn vào rủi ro và thường mua tài sản hoặc cung cấp bảo lãnh. 

Hilco Industrial Acquisitions, là một phần của Hilco Global (www.hilcoglobal.com) có trụ sở tại Northbrook, Illinois, đơn vị hàng đầu thế giới về tối đa hóa giá trị tài sản doanh nghiệp bằng cách cung cấp các giải pháp định giá, kiếm tiền và tư vấn cho thị trường quốc tế.  Hilco Global điều hành hơn 20 đơn vị kinh doanh chuyên biệt cung cấp các dịch vụ bao gồm định giá và thẩm định tài sản, thu mua hàng tồn kho công nghiệp và bán lẻ.

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/2078394/Industrial_Acquisitions_Logo_Logo.jpg?p=medium600

 

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm