Kỹ năng sống

Ngày của mẹ với hàng nghìn thông điệp yêu thương cùng Danisa

Truyền cảm hứng tri ân bậc sinh thành

Chỉ trong một tháng diễn ra, chương trình tri ân Ngày của mẹ do Danisa khởi xướng, thu hút hàng nghìn người tham gia với loạt bài thi, nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng. Không chỉ mang tới những câu chuyện tình cảm, các bài thi đã khéo léo biến những lời tri ân trở thành món quà ấn tượng dành tặng mẹ.

Cuộc thi "Chiếc hộp tri ân mẹ - Nữ hoàng của lòng con" có tổng giải thưởng lên tới 130 triệu đồng. Ban tổ chức đã trao hai giải tri ân đặc biệt, sáu giải tri ân vàng và 20 giải tri ân chân thành. Với sự hợp tác tổ chức của Danisa và Báo VnExpress, cuộc thi không chỉ tạo nên cơ hội thể hiện lòng yêu thương với mẹ mà còn lan toả văn hoá tri ân tới đông đảo người dùng. Chương trình đã lan toả đến hàng triệu người và nhận được hàng triệu lượt tương tác tích cực. Chương tình nhận về hàng trăm tác phẩm sáng tạo và hàng nghìn lời tri ân được chia sẻ

Với hộp quà "Nhà là nơi ấm áp ngọt ngào của con và mẹ", bài dự thi của bạn Như Băng Ngô nhận được gần 30.000 lượt xem và hơn 2.600 lượt yêu thích. Lấy cảm hứng từ ngôi nhà nơi mình trưởng thành trong vòng tay bao bọc của mẹ, Như Băng thiết kế bộ quà gồm mô hình nhà sàn, trang trí những bức tranh kỷ niệm hai mẹ con và lời chúc gửi tới mẹ.

Đây là một trong những tác phẩm ấn tượng, thu hút sự chú ý tại cuộc thi lần này. Tác giả thể hiện tình cảm dành cho mẹ qua từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ. Trong đó, có cả sự đồng hành của hộp bánh quy bơ Danisa - vừa là nguồn cảm hứng sáng tạo, vừa là chất liệu chính cho món quà tặng mẹ.

Bộ quà Như Băng Ngô tặng mẹ. Ảnh: FBNV

Bộ quà Như Băng Ngô tặng mẹ. Ảnh: FBNV

Chiếc hộp tri ân - món quà nhiều thông điệp nhân Ngày của Mẹ

Thông qua tinh thần tri ân mà Danisa truyền tải trong suốt chương trình, nghệ thuật tặng quà trở nên sáng tạo hơn và tinh tế hơn. Thay vì mua hoa tươi tặng mẹ, bạn Anela Hua móc len thành một bó hoa nhiều màu sắc trao cho mẹ. Đây không chỉ là sở thích cá nhân của tác giả, mà còn gợi nhớ tuổi thơ gắn liền với những món đồ chơi từ len mẹ móc, quần áo mẹ đan. Với Anela Hua, những con gấu, con thỏ, búp bê hay nhân vật hoạt hình được mẹ đan móc tỉ mẩn là tình cảm vô giá mẹ dành cho con và các cháu.

Hộp bánh quy quen thuộc cũng chính là chiếc hộp chứa những cây kim, sợi chỉ, cuộn len nhiều màu sắc của mẹ. Nhìn vào chiếc hộp, cô có cảm giác như nhìn thấy hình ảnh mẹ đang tỉ mẩn bên những món đồ gắn với tuổi thơ của cô.

Mẹ của Anela Hua xúc động khi nhận được món quà con gái làm bằng cả tấm lòng.

Mẹ của Anela Hua xúc động khi nhận được món quà con gái làm bằng cả tấm lòng. Ảnh: FBNV

Theo dõi cuộc thi từ những ngày đầu, nữ doanh nhân 9X Tuệ Nghi đánh giá cao thông điệp thương hiệu muốn truyền tải. Vươn lên thành công sau quãng thời gian khó khăn của 2 mẹ con, cô càng trân trọng và muốn bù đắp cho mẹ hơn. Nữ doanh nhân cũng cho hay, món quà lớn nhất đối với mọi người mẹ là nhìn thấy con cái trưởng thành, sống hạnh phúc.

"Tôi đánh giá cao sự tinh tế của Danisa khi tạo cơ hội cho mỗi người con gửi lời tri ân đến mẹ bằng những món quà tự tay thiết kế. Mỗi tặng phẩm dù không hoàn hảo nhưng chắc chắn chứa đựng tấm lòng chân thành, mang niềm vui bất ngờ và hạnh phúc đến với người nhận khi được tặng từ người con yêu thương của mình", Tuệ Nghi chia sẻ.

Chiếc hộp Danisa màu xanh gắn có thời gian dài gắn với gia đình Tuệ Nghi.

Chiếc hộp Danisa màu xanh gắn có thời gian dài gắn với gia đình Tuệ Nghi.

Cô Bích Huệ mẹ của một khách hàng trúng giải nhận được Hộp quà giới hạn bày tỏ sự bất ngờ khi nhận quà tặng từ con gái.

"Tôi bất ngờ vì món quà và cũng xúc động vì con đã trân trọng tình cảm gia đình như vậy. Cảm ơn Danisa đã tạo cầu nối gắn kết tình cảm mẹ con. Mong rằng chương trình sẽ lan tỏa nhiều hơn, tạo cơ hội cho nhiều người bày tỏ tình cảm", cô Huệ nói.

Chia sẻ về cuộc thi năm nay, ban tổ chức đánh giá cao các bài dự thi với sự đầu tư tỉ mỉ, cảm nhận được chân thành trong từng câu chuyện.

"Mục đích lớn nhất của chương trình là có thể tạo nên làn sóng tri ân trong Ngày của mẹ, làm cầu nối gắn kết giữa các thế hệ", đại diện ban tổ chức cho biết.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm