Doanh nghiệp

PSD và Lenovo Việt Nam hợp tác phân phối sản phẩm công nghệ

Theo ký kết ngày 19/6, Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco Distribution - PSD) sẽ phân phối toàn bộ dải sản phẩm công nghệ Lenovo đến người dùng và các doanh nghiệp tại Việt Nam. Lần hợp tác này được PSD xem là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển tập trung vào phân phối các giải pháp công nghệ mới.

Các dòng sản phẩm Lenovo Think do PSD phân phối gồm: máy tính xách tay (ThinkPad, ThinkBook), máy tính để bàn (ThinkCentre), màn hình chuyên dụng (ThinkVision), máy trạm (ThinkStation), máy chủ (ThinkSystem) cùng các giải pháp cho môi trường làm việc cộng tác và hiệu suất cao (ThinkSmart. Đơn vị cho rằng các sản phẩm từ Lenovo với chất lượng thiết kế cao, bền bỉ và bảo mật tốt sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng doanh nghiệp.

Đại diện PSD và Lenovo Việt Nam tại lễ ký kết. Ảnh: PSD

Đại diện PSD và Lenovo Việt Nam tại lễ ký kết. Ảnh: PSD

Đại diện PSD cho rằng trong bối cảnh doanh nghiệp đẩy mạnh số hóa, các giải pháp, sản phẩm từ Lenovo sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa vận hành, nâng cao hiệu quả quản lý và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Ông Nguyễn Mạnh Lân, Phó giám đốc PSD khẳng định đơn vị sẽ đưa sản phẩm của Lenovo đến với đông đảo người dùng, doanh nghiệp thông qua mạng lưới phân phối rộng. "Sự hợp tác này đánh dấu bước ngoặt trong chiến lược phát triển của chúng tôi, mở ra cơ hội hợp tác toàn diện và nâng cao giá trị thương hiệu", ông Lân nói.

Ông Nguyễn Văn Giáp, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam tin tưởng hợp tác với PSD sẽ giúp các sản phẩm Lenovo Think tiếp cận các doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt hơn. "Các sản phẩm của Lenovo sẽ hỗ trợ họ chuyển đổi số thông minh, nâng cao hiệu suất và cạnh tranh trên thị trường", ông Giáp đánh giá.

PSD có 18 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực phân phối, hiện là đối tác của 20 thương hiệu thiết bị công nghệ thông tin, viễn thông, phần mềm nổi tiếng. Đơn vị sở hữu mạng lưới phân phối với hơn 1.000 đại lý, hệ thống kho bãi.

Lenovo là công ty công nghệ toàn cầu, kinh doanh tại 180 thị trường. Doanh thu hàng năm đạt 57 tỷ USD. Lenovo cũng là hãng máy tính lớn bậc nhất thế giới với danh mục từ sản phẩm máy tính, điện thoại cá nhân tới dịch vụ đám mây, các thiết bị AI...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm