Kinh doanh

MARBLEX ĐÃ LỰA CHỌN IMMUTABLE ĐỂ XÂY DỰNG MÁI NHÀ DÀNH CHO CÁC TỰA GAME WEB3 TẠI HÀN QUỐC

Liên minh mới này sẽ tích hợp chuỗi khối zkEVM của Immutable, Chuỗi khối game đầu tiên vào nền tảng của MARBLEX

Quá trình hợp tác này bao gồm Chương trình tăng cường hệ sinh thái trị giá 20 triệu đô la nhằm giúp tăng tốc các tựa game chuỗi khối bằng cách hỗ trợ các công ty sản xuất game khi tham gia Hệ sinh thái MARBLEX

SEOUL, Hàn Quốc, 26/06 năm 2024 /PRNewswire/ -- MARBLEX, một công ty game chuỗi khối đã công bố mối quan hệ đối tác chiến lược với nền tảng game Web3 hàng đầu và hệ sinh thái Immutable. Quá trình hợp tác này liên quan đến việc chuyển dịch độc quyền MARBLEX sang Immutable zkEVM cùng với IP Netmarble. MARBLEX và Immutable sẽ hợp tác chặt chẽ với nhau để mở rộng hệ sinh thái game chuỗi khối và mang lại  trải nghiệm người dùng ở một tầm cao mới cũng như các tựa game chất lượng cao cho game thủ trên toàn cầu. 

MARBLEX CHOOSES IMMUTABLE TO CREATE HOME OF WEB3 GAMING IN SOUTH KOREA
MARBLEX CHOOSES IMMUTABLE TO CREATE HOME OF WEB3 GAMING IN SOUTH KOREA

Nền tảng MARBLEX sẽ tích hợp giải pháp Ethereum Layer-2 của Immutable zkEVM để mở rộng hệ sinh thái của mình trên toàn cầu. Với chuyên môn về game và NFT, Immutable zkEVM được cung cấp bởi Polygon, được biết đến với khả năng duy trì tính bảo mật đồng thời sở hữu khả năng mở rộng cao và phí gas thấp thông qua công nghệ tổng hợp không kiến thức. MARBLEX có kế hoạch tập trung vào phát hành và phát triển game cũng như nội dung số bằng cách tận dụng công nghệ chuỗi khối tiên tiến của Immutable.

Ngoài việc chuyển dịch nền tảng, quan hệ đối tác mới cũng bao gồm Chương trình tăng cường hệ sinh thái trị giá 20 triệu đô la để phát triển game chuỗi khối và thúc đẩy tăng trưởng thị trường. Hai công ty sẽ cùng nhau xác định và hỗ trợ các công ty game Web2 tiềm năng thông qua việc hỗ trợ kinh doanh và kỹ thuật cần thiết khi họ chuyển sang tích hợp chuỗi khối, bao gồm cả việc thiết lập cơ sở hạ tầng phù hợp. Chương trình tăng cường hệ sinh thái sẽ giúp MARBLEX và Immutable mở rộng quy mô hoạt động game chuỗi khối và tiếp cận tệp người dùng lớn hơn. 

 Hong Jin Pyo, Giám đốc điều hành của MARBLEX cho biết: "Thông qua việc hợp tác với Immutable, MARBLEX sẽ giúp thúc đẩy đổi mới ngành công nghiệp game toàn cầu, giúp nhiều người chơi trên toàn thế giới có cơ hội tiếp cận những lợi ích của công nghệ chuỗi khối. Trong bối cảnh ngành game đang ngày càng phát triển, chúng tôi hướng tới một tương lai tràn ngập cơ hội để tạo dựng các cộng đồng và nền kinh tế sôi động vượt xa lĩnh vực giải trí đơn thuần".

MARBLEX là một công ty con chuyên về chuỗi khối của nhà phát triển và phát hành game nổi tiếng Netmarble. Công ty sẽ dần dần tích hợp hệ sinh thái chuỗi khối độc quyền của mình vào các tựa game sắp ra mắt thông qua các bản cập nhật liên tục.

Bạn có thể tìm đọc thêm thông tin trên trang web chính thức của MARBLEX, Medium, Telegram, X và Facebook.

Giới thiệu về MARBLEX
MARBLEX là một công ty con chuyên về chuỗi khối của Netmarble Corp. Netmarble Corp. là nhà phát triển và phát hành game di động danh tiếng với hơn 6.000 nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành game và các chuyên gia công nghệ chuỗi khối trên toàn cầu. MARBLEX đặt mục tiêu đưa các tựa game chuỗi khối chất lượng cao nhất ra thị trường bằng cách cung cấp các dịch vụ chính như ví điện tử, sàn giao dịch phi tập trung, khóa token và sàn giao dịch NFT. MBX là một hệ sinh thái chuỗi khối độc quyền do MARBLEX ra mắt giúp người chơi nâng cao trải nghiệm thông qua quá trình tương tác tự nhiên và phần thưởng khi tham gia. Bạn có thể trải nghiệm hệ sinh thái MBX thông qua các tựa game Netmarble nổi tiếng hạn như Ni no Kuni: Cross Worlds.

Giới thiệu về Immutable
Immutable là công ty game hàng đầu thế giới với sứ mệnh đem lại quyền sở hữu kỹ thuật số cho tất cả người chơi thông qua việc khiến cho quá trình phát triển các tựa game web3 trở nên an toàn và dễ dàng hơn.

Nền tảng game Immutable giúp các công ty sản xuất và nhà phát triển game độc lập dễ dàng xây dựng và khởi chạy tựa game thành công trên Ethereum một cách an toàn và tự tin. Bộ sản phẩm bao gồm các giải pháp dựng sẵn, được tối ưu hóa về khả năng sử dụng, giúp các nhà phát triển tiếp cận thị trường nhanh hơn mà không phải đánh đổi tính bảo mật hoặc trải nghiệm của người chơi. Nhà phát triển sẽ nhận được hướng dẫn web3 được cá nhân hóa, hỗ trợ trực tiếp cho cộng đồng của mình và quyền truy cập vào hệ sinh thái game lớn nhất.

Immutable là nền tảng game đầu tiên cung cấp giải pháp mở rộng quy mô không kiến thức (zk) cho cộng đồng Ethereum và cung cấp cho các nhà phát triển nhiều tùy chọn mở rộng quy mô dựa trên zk, bao gồm Immutable X, một phiên bản tổng hợp dựa trên công nghệ StarkWare và Immutable zkEVM, cung cấp bởi Polygon. 

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.immutable.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm