Công nghệ

Pixel 7a bị lộ tại Việt Nam

Theo ShrimpApplePro, người từng đăng nhiều thông tin chính xác về những sản phẩm công nghệ chưa ra mắt, mẫu Pixel 7a bị lộ là phiên bản DVT dùng để thử nghiệm với thiết kế có thể coi là hoàn thiện. Các hình ảnh được chia sẻ trong một nhóm Facebook của Việt Nam.

Pixel 7a với thông tin hiển thị bằng tiếng Việt. Ảnh: ShrimpApplePro

Pixel 7a với thông tin hiển thị bằng tiếng Việt. Ảnh: ShrimpApplePro

Pixel 7a là bản rút gọn của Pixel 7 với giá tốt hơn. Máy có thiết kế giống mẫu Pixel 7 Obsidian, sử dụng camera kép. Sản phẩm vẫn dùng mặt lưng kính thay vì có thân máy bằng gốm như các thông tin trước đó.

Google dự kiến trang bị cảm biến chính 64 megapixel và camera góc siêu rộng 13 megapixel cho Pixel 7a. Đây là điểm nâng cấp đáng giá khi Pixel 6a hiện tại chỉ có camera chính 12,2 megapixel và góc siêu rộng 12 megapixel. Điểm trừ là phần viền màn hình vẫn dày.

Các nâng cấp khác có thể xuất hiện trên Pixel 7a gồm màn hình tần số quét 90 Hz mượt hơn. Máy cũng có thêm sạc không dây và hỗ trợ chuẩn Bluetooth LE Audio để có chất lượng âm thanh tốt hơn. Google cũng có thể trang bị chip Tensor G2 cho smartphone mới của mình.

Pixel 7a dự kiến ra mắt trong sự kiện Google I/O 2023 vào tháng 5. Trong giai đoạn Covid-19, Google đã chuyển một phần dây chuyền sản xuất smartphone Pixel sang Việt Nam và nhà máy ở Bắc Ninh đang lắp ráp các mẫu Pixel dòng a.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm