Kinh doanh

OANDA Prop Trader cho phép thanh toán bằng tiền điện tử và ra mắt chương trình rút thăm trúng thưởng với giải thưởng trị giá 10.000 USD

OANDA Prop Trader cho phép thanh toán bằng tiền điện tử, cung cấp cho khách hàng tùy chọn thanh toán cho các Thử thách bằng cách sử dụng tiền điện tử và triển khai chương trình rút thăm trúng thưởng trị giá 10.000 USD

VALLETTA, Malta, 17/07/2024 /PRNewswire/ -- Hôm nay, OANDA đã thông báo rằng họ đã giới thiệu tiền điện tử* như một phương thức thanh toán trong hoạt động giao dịch tự doanh của mình, OANDA Prop Trader, cung cấp cho khách hàng trên toàn cầu tùy chọn thanh toán cho các Thử thách giao dịch bằng cách sử dụng tiền điện tử thông qua cổng thông tin người dùng của chương trình.

OANDA Prop Trader là một chương trình cho phép các nhà giao dịch tự định hướng trở thành nhà cung cấp tín hiệu giao dịch, dựa trên cơ sở chia sẻ lợi nhuận, cho hoạt động giao dịch tự doanh của công ty. Để đủ điều kiện tham gia chương trình, người tham gia cần mua và hoàn thành một Thử thách. Thông qua Thử thách, các nhà cung cấp tín hiệu tiềm năng chứng minh khả năng tạo ra lợi nhuận và quản lý rủi ro của họ. Với nhiều phương thức thanh toán khác nhau, người tham gia hiện có thể mua một Thử thách bằng tiền điện tử* và bắt đầu đánh giá kỹ năng giao dịch của họ ngay lập tức.

Lucian Lauerman, Trưởng Bộ phận Tài sản Kỹ thuật số và Phó Giám đốc Điều hành tại OANDA, bình luận: "Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang thêm tiền điện tử như một phương thức thanh toán để đáp ứng nhu cầu toàn cầu ngày càng tăng. Một số lượng lớn "người tiêu dùng định hướng công nghệ" ở các quốc gia được OANDA Prop Trader phục vụ đang đón nhận tiền điện tử, vì vậy điều này mở ra những cánh cửa mới cho những nhà giao dịch muốn tận dụng tối đa nền kinh tế kỹ thuật số như một cổng vào giao dịch tự doanh."

Cuộc thi rút thăm trúng giải trị giá 10.000 USD mở ra nhiều cơ hội cho những người muốn trở thành nhà giao dịch tự doanh triển vọng

Nhưng đó không phải là tất cả. OANDA Prop Trader cũng đang tổ chức một chương trình rút thăm trúng thưởng hấp dẫn trị giá 10.000 USD, áp dụng cho những nhà giao dịch triển vọng đang sinh sống tại tất cả các quốc gia mà OANDA Prop Trader có mặt.

Người tham gia có thể tham gia vào Chương trình rút thăm trúng thưởng bằng cách đăng ký một tài khoản OANDA Prop Trader để có cơ hội nhận được một phiếu voucher trị giá 100 USD để mua một Thử thách. Mỗi lượt đăng ký sẽ được tính là một lượt tham gia vào quá trình rút thăm, và một trăm người chiến thắng sẽ được chọn ngẫu nhiên để chia sẻ tổng giải thưởng là 10.000 USD

"Tại OANDA Prop Trader, chúng tôi trân trọng khách hàng của mình và cam kết thưởng cho hành trình của họ trở thành những nhà giao dịch thành công.  Chương trình Rút thăm trúng thưởng trị giá 10.000 USD thể hiện một lộ trình thú vị và phù hợp với nhiều nhà giao dịch triển vọng để kiểm tra kỹ năng của họ trong môi trường giao dịch tự doanh," Crystal Lok, Trưởng bộ phận Thị trường mới nổi tại OANDA cho biết.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập vào trang web OANDA Prop Trader tại https://proptrader.oanda.com/en/ 

*Thanh toán được chấp nhận bằng cả stablecoins và các loại tiền điện tử phổ biến:  BTC, AAVE, ADA, BCH, BNB, BSV, DOGE, DOT, ETH, LINK, LTC, MATIC, NANO, QTUM, SHIB, SOL, TRX, TUSD, USDC, USDT20, USDTTRC20.

Giới thiệu về OANDA

Được thành lập vào năm 1996, OANDA là một trong những tập đoàn giao dịch trực tuyến hàng đầu thế giới, cung cấp giao dịch đa tài sản, dữ liệu tiền tệ và phân tích cho khách hàng bán lẻ và doanh nghiệp trên toàn cầu.

Từ khi bắt đầu cung cấp dữ liệu tỷ giá hối đoái miễn phí trên internet cho đến khi ra mắt nền tảng giao dịch ngoại hối đã giúp đưa giao dịch tiền tệ trên web tiên phong, OANDA vẫn cam kết xây dựng những trải nghiệm giao dịch thông minh hơn.

Với các tổ chức được quản lý tại nhiều thị trường tài chính sôi động nhất thế giới, bao gồm New York, Toronto, London, Warsaw, Singapore, TokyoSydney, OANDA cho phép khách hàng bán lẻ giao dịch trên nhiều lớp tài sản khác nhau trên một nền tảng giao dịch đã được công nhận. Tùy thuộc vào vị trí địa lý, các sản phẩm này có thể bao gồm các phái sinh của các chỉ số thị trường toàn cầu, cổ phiếu, hàng hoá, trái phiếu chính phủ, kim loại quý, ngoại hối và tiền điện tử.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.oanda.com/group/ hoặc theo dõi OANDA trên LinkedIn.

 

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm