Tài chính

BingX công bố khoản tài trợ cho Chương trình giáo dục Web3 miễn phí tại Argentina

VILNIUS, Lithuania, 16/07/2024 /PRNewswire/ - Tổ chức từ thiện của sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu BingX, BingX Charity tự hào công bố dự án xã hội mới, giúp "trao quyền" cho người dân Argentina "món quà" về giáo dục web3, đảm bảo mọi người đều có cơ hội tiếp cận công nghệ blockchain. Theo đó, BingX Charity sẽ hợp tác với tổ chức phi chính phủ (NGO) Bitcoin Argentina. Mối quan hệ hợp tác này hướng tới mục tiêu nâng cao giáo dục về các công nghệ phi tập trung, thể hiện cam kết của BingX đối với trách nhiệm xã hội vững chắc của công ty. Việc mở rộng phạm vi tiếp cận và tác động của giáo dục công nghệ phi tập trung là một bước tiến cần thiết để trao quyền cho tất cả mọi người những kỹ năng và kiến thức cần thiết nhằm điều hướng bối cảnh web3 kỹ thuật số trong tương lai kỹ thuật số của chúng ta.

BingX and NGO Bitcoin Argentina Join Forces for Web3 Education in Argentina
BingX and NGO Bitcoin Argentina Join Forces for Web3 Education in Argentina

Người phát ngôn của BingX, Vivien Lin nhấn mạnh tiềm năng phát triển của sáng kiến giáo dục mới này đối với những người dân Argentina. Lin cho biết: "Tại BingX, chúng tôi tin rằng giáo dục là nền tảng của việc trao quyền. Bằng cách mở rộng khả năng tiếp cận giáo dục, đào tạo kỹ năng, cùng với các sáng kiến phát triển cộng đồng, chúng tôi hy vọng trang bị cho các cá nhân kiến thức và công cụ họ cần để phát triển trong thế giới công nghệ blockchain đang đổi mới nhanh chóng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ cộng đồng bằng cách đảm bảo rằng mọi người đều có cơ hội học tập và phát triển".

Giám đốc điều hành của tổ chức NGO Bitcoin Argentina, Jimena Vallone tuyên bố: "Tại NGO Bitcoin Argentina, chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng giáo dục là chìa khóa để đảm bảo việc áp dụng tiền điện tử rộng rãi. Thông qua mối quan hệ hợp tác với các công ty như BingX, những công ty mà chúng tôi chia sẻ mục tiêu và giá trị chung, chúng tôi có thể cung cấp cho người dùng nhiều công cụ hơn để truy cập và tìm hiểu về mọi thứ mà hệ sinh thái này cung cấp."

Chi tiết khóa học

Mỗi khóa học đều sẽ cung cấp chứng chỉ tham dự được đăng ký trên Bitcoin Blockchain. BingX sẽ tài trợ các khóa học nhằm cung cấp giáo dục miễn phí và kiến thức cơ bản về Bitcoin, Ethereum, các loại stablecoin và các loại tiền điện tử khác. Bất kỳ cá nhân nào nói tiếng Tây Ban Nha cũng đều có thể tiếp cận các khóa học này và dự kiến chương trình sẽ được diễn ra từ tháng 8 đến tháng 11 năm 2024.

Những người tham gia sẽ có được cơ hội tích lũy kiến thức và kỹ năng về web3 để sử dụng tiền điện tử một cách an toàn và thường xuyên. Các khóa học cũng sẽ nêu bật tiềm năng của những đổi mới công nghệ phi tập trung trong việc thay đổi tương lai của tài chính. Các chủ đề tiềm năng được đề cập có thể bao gồm lịch sử và các nguyên tắc cơ bản của Bitcoin và công nghệ blockchain, ví và sàn giao dịch, Ethereum và hợp đồng thông minh (smart contract), thực tiễn an ninh mạng, cũng như tổng quan về thị trường tiền điện tử (trong đó bao gồm DeFi, stablecoin và phòng chống lừa đảo). Những khóa học này cũng rất phù hợp cho những ai muốn nâng cao hiểu biết của mình thông qua các buổi học tương tác trực tiếp với những người hướng dẫn giàu kinh nghiệm.

Trao quyền cho thế hệ tương lai thông qua các quan hệ đối tác mới

NGO Bitcoin Argentina đã đi đầu trong việc thúc đẩy và phổ biến lợi ích của các công nghệ phi tập trung, minh bạch, có thể truy nguyên, an toàn và đồng thuận kể từ khi thành lập vào năm 2013. Quan hệ đối tác chiến lược với họ cho phép BingX trao quyền hơn nữa cho các cá nhân ở Nam Mỹ với kiến thức và giáo dục cần thiết trong tương lai web3. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ thu hút ngày càng nhiều người dùng blockchain hơn nữa trong tương lai và trao quyền cho nhiều người hơn thông qua giáo dục miễn phí.

BingX vẫn tiếp tục củng cố vai trò của mình trong việc giúp đỡ các cộng đồng trên toàn thế giới bằng sự hỗ trợ có ý nghĩa. Thông qua việc tận dụng các nguồn lực và kiến thức chuyên môn của mình, BingX hướng tới mục tiêu thúc đẩy khả năng nhận thức sâu sắc hơn về các công nghệ phi tập trung bằng cách cung cấp các cơ hội giáo dục miễn phí. Cam kết của công ty về trách nhiệm xã hội đã được thể hiện rõ qua các sáng kiến trước đây như dự án trồng rừng của công ty vào năm 2021, xây trường học cho trẻ em ở Việt Nam và quyên góp đáng kể cho hoạt động cứu trợ thiên tai ở Thổ Nhĩ Kỳ và Đài Loan. Những nỗ lực này, kết hợp với cam kết liên tục của họ đối với giáo dục blockchain đã nêu bật sứ mệnh của công ty là thúc đẩy sự thay đổi tích cực và trao quyền cho cộng đồng trên toàn cầu.

Giới thiệu về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, giao dịch sao chép (copy trading) và các công cụ quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế cho nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết cung cấp một nền tảng đáng tin cậy, trao quyền cho người dùng thông qua các công cụ và tính năng cải tiến, giúp họ nâng cao trình độ giao dịch của mình. Năm 2024, BingX tự hào trở thành đối tác chính của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, đánh dấu màn ra mắt thú vị trong thế giới thể thao.

Giới thiệu về tổ chức NGO Bitcoin Argentina

Hiệp hội dân sự phát triển hệ sinh thái phi tập trung -DECODES- (NGO Bitcoin Argentina) đã thúc đẩy và phổ biến các cơ hội đến từ các công nghệ phi tập trung, minh bạch, có thể truy nguyên, an toàn và đồng thuận kể từ năm 2013. Tầm nhìn của tổ chức phi chính phủ này là trở thành tổ chức hàng đầu và đáng tin cậy nhất ở Argentina về các vấn đề liên quan đến thế giới tiền điện tử và công nghệ phi tập trung.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://bingx.com/

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm