Tài chính

Báo cáo phân tích phái sinh tiền điện tử BlockScholes X Bybit tiết lộ các nhà đầu tư cảm thấy lạc quan về ETH hơn so với BTC

DUBAI, UAE, 16/07/2024 /PRNewswire/ -- Bybit, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch, hợp tác với BlockScholes, đã công bố Báo cáo phân tích phái sinh tiền điện tử mới nhất, nêu bật sự khác biệt đáng kể giữa Ethereum (ETH) và Bitcoin (BTC) trong tâm lý của nhà đầu tư.

BlockScholes X Bybit Crypto Derivatives Analytics Report Reveals Investors More Bullish on ETH Than BTC
BlockScholes X Bybit Crypto Derivatives Analytics Report Reveals Investors More Bullish on ETH Than BTC

Báo cáo phân tích xu hướng thị trường và các tín hiệu giao dịch trên khối lượng giao dịch giao ngay, hợp đồng tương lai, quyền chọn và hợp đồng vĩnh viễn, nhấn mạnh về tâm lý lạc quan ngày càng tăng đối với ETH. Những phát hiện chính chỉ ra rằng các nhà đầu tư đang ngày càng lạc quan về ETH, đặc biệt là dự đoán về sự ra mắt sắp tới của các quỹ Ether Spot ETF đầu tiên tại Hoa Kỳ. Sự lạc quan này được phản ánh qua mức chênh lệch biến động kéo dài của ETH so với BTC, vẫn duy trì trong bối cảnh hoạt động thị trường tăng cao.

Những điểm nổi bật chính từ Báo cáo:

  • Tâm lý lạc quan đối với ETH: Chỉ số Senti-Meter của BlockScholes cho thấy tâm lý lạc quan của các nhà đầu tư đối với ETH so với BTC. Tâm lý này là do những kỳ vọng xung quanh việc ra mắt quỹ ETF sắp tới cho Ethereum tạo nên.
  • Hợp đồng tương lai ETH vượt trội so với BTC: Bất chấp những biến động gần đây của thị trường, hợp đồng tương lai ETH đã cho thấy sự phục hồi nhanh hơn về hợp đồng mở so với BTC. Xu hướng phục hồi này cho thấy một câu chuyện thị trường mạnh mẽ tập trung vào triển vọng ETF của ETH.
  • Giao dịch vĩnh viễn mạnh bằng ETH: Khối lượng giao dịch đáng kể trong các hợp đồng vĩnh viễn ETH cho thấy các vị thế mua đáng kể, có thể được thúc đẩy bởi định vị chiến lược trước những diễn biến thị trường được dự đoán trước.
  • Biến động quyền chọn ETH cao: Biến động của thị trường quyền chọn ETH vẫn ở mức cao, đặc biệt là trước sự mong đợi ra mắt của quỹ ETF, trái ngược với quyền chọn BTC, thể hiện tư thế phòng thủ hơn.

Phản hồi với những phát hiện này, Giám đốc của Tổ chức Bybit, Eugene Cheung, nhận xét: "Dữ liệu mới nhất nhấn mạnh khả năng phục hồi và sức hấp dẫn thị trường của ETH khi chúng ta tiến gần đến các cột mốc ban hành quy định quan trọng. Các nhà đầu tư rõ ràng đang định vị cho bản thân một cách tích cực trong bối cảnh kỳ vọng thị trường ngày càng tăng".

#Bybit / #TheCryptoArk

Giới thiệu về Bybit

Bybit là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch, phục vụ hơn 33 triệu người dùng. Được thành lập vào năm 2018, Bybit mang đến một nền tảng chuyên nghiệp nơi các nhà đầu tư và nhà giao dịch tiền điện tử có thể tìm thấy một công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng 24/7 và hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ. Bybit là đối tác vinh dự của đương kim vô địch Nhà sản xuất và Tay đua đương kim vô địch Công thức 1: đội đua Oracle Red Bull Racing.

Để biết thêm chi tiết về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.

Mọi thắc mắc về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com

Để biết thông tin cập nhật, vui lòng theo dõi: Các cộng đồng và trang mạng xã hội của Bybit

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X | Youtube

Cùng chuyên mục

Đọc thêm