Kinh doanh

LỄ HỘI SANG TRỌNG CAO CẤP ULTRALUXE 2024 TRỞ LẠI VỚI TRIỂN LÃM VÀ TRẢI NGHIỆM MỚI ĐẶC SẮC

Hãy thăng hoa, thưởng thức và đầu tư vào lễ hội cộng đồng về phong cách sống đầu tiên trên thế giới

SINGAPORE, 15/07/2024 /PRNewswire/ -- UltraLuxe, lễ hội hàng đầu châu Á chuyên những mặt hàng sang trọng cao cấp, quay trở lại TENT@Ngee Ann City Civic Plaza trứ danh, diễn ra từ 4/10 đến 13/10 với JeweLuxe, Homme và Advocacy hội tụ hơn 120 thương hiệu quốc tế; và lần này DineLuxe còn có thêm một yếu tố mới, tập trung vào những sáng tạo ẩm thực mang tính biểu tượng của những nhân tài ẩm thực Singapore. 


Chủ trì lễ hội là 85 nhà thiết kế và nhà độc lập của JeweLuxe từ khắp nơi trên thế giới tại:
Phiên 1 (4/10-8/10), tại đây sẽ giới thiệu The Protagonist vì sự bền vững, sự hiếm có của Gemagical, biểu tượng trứ danh của Modernissimo và di sản của Nouveau Asia.
Phiên 2 (9/10–13/10) giới thiệu đồ trang sức của Style Inc. dành cho phong cách hàng ngày, vẻ quyến rũ giản đơn ở Glamora và nghệ thuật thời trang với Nouveau Asia.

Homme là không gian xã hội, nơi những người đàn ông sành điệu tìm hiểu về đồng hồ, thời trang, giải trí và chăm sóc sức khỏe. Cốt lõi của Homme là UltraBar, được thiết kế bởi Elliot James Interiors nhằm nâng cao giá trị của các loại rượu mạnh quý hiếm và tinh tế.

Angela Loh, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của UltraLuxe cho biết: "Việc tuyển chọn nhân tài và những cá nhân có đam mê mãnh liệt của chúng tôi tại địa phương và trên toàn thế giới sẽ không chỉ mang đến những cách thể hiện sáng tạo mới mà còn mang đến cho những người sành sỏi những trải nghiệm sẽ truyền cảm hứng cho họ mong muốn đầu tư vào những sản phẩm sang trọng cao cấp để bảo tồn giá trị lâu dài".

UltraLuxe tự hào hợp tác với CIMB với tư cách là nhà tài trợ chính thức giới thiệu:
Các cuộc thảo luận nhóm Advocacy - một nền tảng nơi những đơn vị quan trọng trong ngành, những nhà từ thiện, những người tạo ra hương vị và những người ủng hộ cho những sản phẩm trường tồn với thời gian chia sẻ hành trình của họ.
Ultimate Luxescape - một nơi trưng bày cao cấp về di sản và đồ trang sức, thời trang, đồng hồ và ẩm thực trứ danh được tuyển chọn dành riêng cho giới thượng lưu châu Á.

Ông Victor Lee, Giám đốc điều hành của CIMB Singapore cho biết: "Chúng tôi tự hào giới thiệu LuxeScape, một chương trình giới thiệu trải nghiệm được thiết kế riêng cho các khách hàng ưu tiên dịch vụ ngân hàng giàu có của chúng tôi. Để duy trì chủ đề "vẻ đẹp sang trọng chứa đựng ý nghĩa", chúng tôi rất vui mừng được tham gia vào các cuộc thảo luận nhóm Advocacy về các xu hướng đang phát triển và bảo tồn di sản cho tương lai".

UltraLuxe ra mắt LuxEscapade dành cho những người đang tìm kiếm trải nghiệm du lịch cao cấp, mở đầu với hành trình lễ hội UltraLuxe dành cho du khách quốc tế để thưởng thức các buổi trình diễn trên thảm đỏ, các sự kiện kết nối đẳng cấp và trải nghiệm mua sắm với hơn 120 thương hiệu quốc tế.

Guo Teyi, Giám đốc Bán lẻ và Ẩm thực, Tổng cục Du lịch Singapore cho biết: "Tổng cục Du lịch Singapore rất vui mừng được hỗ trợ UltraLuxe vì sự kiện này làm phong phú thêm tính đa dạng và chất lượng của hệ thống sự kiện giải trí của chúng tôi. Lễ hội làm nổi bật sự kết hợp độc đáo giữa các nhà thiết kế trang sức độc lập trong nước và quốc tế, nâng cao trải nghiệm bán lẻ tổng thể cũng như sự hấp dẫn đối với người dân địa phương và du khách trên toàn thế giới". 

https://www.ultraluxeglobal.com/ 

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm