Phong cách sống

Nữ thần bị 100 đoàn phim từ chối vì quá đơ, giờ diễn hay xuất sắc còn có phim phá kỷ lục của năm

TIN MỚI

Nữ thần bị 100 đoàn phim từ chối vì quá đơ, giờ diễn hay xuất sắc còn có phim phá kỷ lục của năm- Ảnh 1.

Ít ai ngờ, trước khi có được thành công như hiện tại, Sooyoung từng có thời điểm vô cùng chật vật những ngày đầu sự nghiệp. Trong quá khứ, tại sự kiện ra mắt bộ phim The 3rd Hospital của mình, Sooyoung từng chia sẻ về trải nghiệm thử vai đến gần 100 lần nhưng đều bị đánh trượt. Thời điểm đó có nhiều lý do khiến cô không được nhận vai nhưng một phần lớn cũng do nữ idol chưa có kinh nghiệm, diễn xuất còn quá non nớt. Việc phải chờ đợi quá lâu cho việc được sống với niềm đam mê diễn xuất cũng khiến Sooyoung cảm thấy trân trọng những cơ hội đến với mình hơn. Cô cho biết, sau quá nhiều vấp ngã, cô làm quen với việc biết buông bỏ, chịu đựng và chờ đợi để vượt qua khó khăn.

Nữ thần bị 100 đoàn phim từ chối vì quá đơ, giờ diễn hay xuất sắc còn có phim phá kỷ lục của năm- Ảnh 2.

Sooyoung ở buổi họp báo phim The 3rd Hospital

Và quả nhiên, sau nhiều năm "vô duyên" với nghiệp diễn, Sooyoung đã bắt đầu gặt hái được quả ngọt. Kể từ The 3rd Hospital năm 2012, sự nghiệp phim ảnh của nữ thần chân dài trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Cô liên tục có cho mình các vai chính trong hàng loạt dự án lớn như My Spring Days, 38 Revenue Collection Unit, Tell Me What You Say, So I Married an Anti Fan,... Diễn xuất của Sooyoung cũng nhận về nhiều lời khen ngợi. So với Yoona nổi đình đám nhưng diễn xuất liên tục gây tranh cãi thì phong độ của Sooyoung có phần ổn định hơn hẳn. Cô cũng từng nhận về một số giải thưởng phim ảnh tại các lễ trao giải lớn như MBC Drama Awards, Korea Drama Awards,...

Nữ thần bị 100 đoàn phim từ chối vì quá đơ, giờ diễn hay xuất sắc còn có phim phá kỷ lục của năm- Ảnh 3.

Năm ngoái cũng là một năm thành công vang dội của Sooyoung với tư cách diễn viên. Cô có cho mình vai diễn xuất sắc ở bộ phim Not Others. Tuy bộ phim này phải chịu thiệt thòi khi lên sóng trên nhà đài còn non trẻ là ENA nhưng nó vẫn thuận lợi ghi nhận tỷ suất người xem ấn tượng. Thậm chí nó còn trở thành phim trong tuần có rating cao nhất năm 2023 của đài ENA. Dĩ nhiên, công lớn thuộc về Sooyoung, người đã có một màn lột xác ấn tượng trong vai nữ cảnh sát mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng rất yếu đuối, nhạy cảm. Khán giả thật sự đã quên mất Sooyoung là một tay ngang trong lĩnh vực làm phim bởi diễn xuất ngày càng hoàn thiện của nữ idol.

Nữ thần bị 100 đoàn phim từ chối vì quá đơ, giờ diễn hay xuất sắc còn có phim phá kỷ lục của năm- Ảnh 4.

Nữ thần bị 100 đoàn phim từ chối vì quá đơ, giờ diễn hay xuất sắc còn có phim phá kỷ lục của năm- Ảnh 5.

Nguồn ảnh: Naver

Cùng chuyên mục

Đọc thêm