Phong cách sống

Lần đầu hé lộ danh tính đứa con thứ 12 của Elon Musk

Theo thông tin mới được tiết lộ, CEO Tesla Elon Musk đã bí mật có thêm một người con với Shivon Zilis, nữ giám đốc điều hành của công ty Neuralink thuộc sở hữu của ông. Đây là con thứ ba của hai người và là con thứ 12 của Musk.

Vào tháng 11/2021, Musk và Zilis đã chào đón cặp song sinh. Theo một tài liệu tòa án, vào năm 2022, cả hai đã đệ đơn xin đổi tên cho cặp song sinh để bao gồm họ của cả cha và mẹ vào tên đệm của các bé.

Trước đây, mối quan hệ cá nhân giữa Musk và Zilis không được công khai, mặc dù cô đã làm việc tại Neuralink của Musk trong vài năm với chức vụ giám đốc. Zilis hiện 38 tuổi, Musk 52 tuổi.

Lần đầu hé lộ danh tính đứa con thứ 12 của Elon Musk- Ảnh 1.

Elon Musk, Shivon Zilis và hai người con song sinh đầu tiên

Hiện tại, con số chính xác về số con của Musk vẫn chưa rõ ràng, nhưng theo thông tin đã được công khai, ông có ít nhất 10 người con: 5 người con với người vợ đầu tiên Justine Musk, 3 người con với ca sĩ Grimes và 2 người con với Zilis. Ngoài ra, con trai đầu lòng của Musk đã qua đời vì Hội chứng đột tử trẻ sơ sinh (SIDS) chỉ sau 10 tuần tuổi.

Musk là đồng sáng lập kiêm đồng Giám đốc điều hành của Neuralink. Vài tuần trước, có thông tin cho rằng Musk cũng có mối quan hệ mập mờ với một nữ nhân viên khác tại công ty SpaceX của ông.

Theo cáo buộc, một cựu nhân viên SpaceX cho biết Musk đã nhiều lần yêu cầu cô sinh con. Sau khi từ chối, nữ nhân viên này không được tăng lương và buộc phải nghỉ việc, nhận được khoản bồi thường thôi việc trị giá hơn 1 triệu USD.

Trong nhiều năm qua, Musk đã công khai bày tỏ lo ngại về nguy cơ suy giảm tỷ lệ sinh và cho rằng đây là mối đe dọa lớn nhất đối với nền văn minh. Ông cũng nói rằng ông khuyến khích bạn bè của mình sinh nhiều con hơn. Ngay sau khi thông tin về việc ông có con song sinh với Zilis được lan truyền, Musk đã đăng trên mạng xã hội X rằng ông đang "cố gắng hết sức để giúp giải quyết cuộc khủng hoảng suy giảm dân số".

Cùng chuyên mục

Đọc thêm