Doanh nghiệp

Xem Euro 2024 miễn phí, nhiều tính năng trên MyTV

Đại diện nền tảng cho biết dù dùng dịch vụ VNPT hay bất kỳ mạng di động, internet nào trong nước, bạn có thể dễ dàng đăng ký miễn phí một tài khoản MyTV để xem 51 trận đấu Euro 2024 trên các kênh tiếp phát gồm VTV2, VTV Cần Thơ, VTV5, HTV, truyền hình Vĩnh Long cùng vài kênh khác thuộc hệ thống MyTV.

Thuê bao Vinaphone có thêm đặc quyền xem Euro trên MyTV mà không mất data 4G khi truy cập ứng dụng. Với một tài khoản, người dùng có thể xem trực tiếp trên nhiều thiết bị khác nhau, từ màn hình lớn như tivi, màn chiếu đến thiết bị cầm tay (smartphone, máy tính bảng hay laptop), máy tính để bàn với độ nét Full HD.

MyTV tiếp phát miễn phí 51 trận cầu gay cấn tại Euro 2024.

MyTV tiếp phát miễn phí 51 trận cầu gay cấn tại Euro 2024. Ảnh: MyTV

"Dùng MyTV trên đường truyền internet, wifi của VNPT, bạn sẽ theo dõi nét căng từng đường bóng mà không lo giật lag, lỡ khoảnh khắc quan trọng của trận đấu", đại diện nền tảng cho hay.

Khi cần phải di chuyển mà không muốn bỏ lỡ pha bóng hay, lúc này, khả năng đồng bộ tài khoản trên các thiết bị MyTV sẽ phát huy ưu điểm. Khán giả không bị gián đoạn khi đang xem ở tivi phòng này chuyển qua phòng khác hoặc theo dõi trên ứng dụng ở điện thoại, laptop và ngược lại.

Nếu không thể theo dõi trực tiếp khung giờ muộn hoặc hai trận trùng giờ, bạn có thể xem các kênh tiếp phát Euro 2024 trên MyTV theo khung thời gian cho phép của từng nhà đài. Lượt trận thứ hai vòng bảng kéo dài 20-27/6, hơn nửa màn đối đầu diễn ra lúc 2h, còn lại 23h. Do đó, tính năng xem lại có thể giúp khán giả giữ sức khỏe suốt giải.

Khung giờ thi đấu muộn có thể khiến khán giả buồn ngủ, ngủ quên. Cơ chế tua lại, tạm dừng khi xem trực tiếp là một trong những tính năng cần thiết, giúp fan không bỏ lỡ những pha bóng quan trọng, bàn thắng hay check VAR gây tranh cãi.

Bên cạnh đó, nền tảng còn tích hợp nhiều tính năng giúp khán giả theo dõi lịch thi đấu từng ngày. Theo đó, nếu dùng MyTV trên smartphone, bạn chỉ cần bật tính năng thông báo để nhận tin nhắc vào xem khi gần giờ đấu. Khán giả cũng có thể vào xem trận đấu đang phát trực tiếp ngay trang chủ mà không mất công tìm kênh phát sóng.

"Cũng ở trang chủ, bên cạnh đường dẫn tắt vào trận đang phát trực tiếp, chúng tôi thêm thông tin các trận sắp diễn ra, kèm ngày giờ chi tiết để khán giả không bỏ lỡ", đại diện ứng dụng nói.

Dịp này, đơn vị ưu đãi 50% gói cước ứng dụng MyTV. Với 32.500 đồng mỗi tháng có ngay gói cước Nâng cao Plus, xem toàn bộ giải đấu lớn trên hai kênh độc quyền SPOTV & SPOTV 2; các giải thể thao ăn khách trên chùm kênh VTVcab và kho highlight. Người dùng còn được tặng kèm gói phim Galaxy Play đáp ứng nhu cầu giải trí cho cả gia đình. Chương trình áp dụng thứ 6, 7 hàng tuần từ nay đến hết 29/6).

Xem chi tiết tại website hoặc gọi hotline 18001166 (miễn phí cước).

(Nguồn: MyTV)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm