Kinh doanh

Nhu cầu sở hữu bộ đôi men vi sinh của SIT Pharma tại Thái Lan tăng mạnh, Docquity ghi nhận mức tăng trưởng doanh số đạt 31% chỉ trong 6 tháng

  • Chương trình Nhận thức về Vận động Chính sách (A2A) của Docquity và mạng lưới phân phối mạnh mẽ tại địa phương đã giúp doanh số của bộ đôi men vi sinh SIT đạt 15%, vượt qua cả tốc độ tăng trưởng của thị trường
  • Nền tảng công nghệ đã đẩy mạnh các chương trình giáo dục chuyên gia chăm sóc sức khỏe (HCP) của SIT trong việc gia tăng gấp đôi phạm vi tiếp cận lên tới 2.000 HCP trong vòng sáu tháng và đặt mục tiêu kết nối thành công với hàng nghìn HCP khác trong vòng 5 năm tiếp theo

BANGKOK, 7/8/2024 /PRNewswire/ -- Docquity, cộng đồng chuyên gia chăm sóc sức khỏe (HCP) lớn nhất Đông Nam Á, đã thực hiện các dự án giúp đẩy mạnh nhu cầu của người dân Thái Lan trong việc sử dụng bộ đôi men vi sinh do công ty dược phẩm quốc tế Labouratorio Farmaceutico SIT, Tập đoàn Desma sản xuất, đạt mức tăng doanh số 31% chỉ trong vòng sáu tháng và vượt xa tốc độ tăng trưởng 15% của thị trường.

Bộ đôi men vi sinh của SIT đã nhận được sự tin tưởng mạnh mẽ của cộng đồng chuyên gia chăm sóc sức khỏe tại Thái Lan trong hơn hai thập kỷ vừa qua. Dù vậy, bộ đôi men vi sinh vẫn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các sản phẩm tương tự sau này. Để củng cố vị thế trên thị trường và giải quyết những thiếu hụt hiện có về lực lượng chuyên gia chăm sóc sức khỏe, SIT đã ký kết hợp tác 5 năm với Docquity để tăng cường đào tạo và tiếp cận lực lượng HCP trên toàn quốc.

Sau sáu tháng hợp tác, Chương trình Nhận thức về Vận động (A2A) độc quyền của Docquity đã ghi nhận những kết quả khả quan trong việc nâng cao nỗ lực giáo dục HCP của SIT. Trước đây, số lượng bác sĩ nhi khoa tham gia chương trình chỉ đạt gần 1.000, sau khi hợp tác với Docquity, con số này đã tăng gấp đôi lên 2.000. Công ty đặt mục tiêu kết nối với hàng nghìn bác sĩ nhi khoa khác trong vòng 5 năm tới. Cộng đồng HCP rộng lớn và khả năng kết nối đa kênh của Docquity—kết hợp sự tham gia cả trực tuyến lẫn trực tiếp, được hỗ trợ bởi  các trình dược viên (MR) được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.—Chương trình đã thành công mở rộng đối tượng HCP của SIT có thể tiếp cận, bao gồm các Bác sĩ đa khoa (GP), Bác sĩ nhi khoa tổng quát, Bác sĩ nhi khoa tiêu hóa (GI), Bác sĩ nhi khoa dinh dưỡng, Bác sĩ nhi khoa dị ứng và các Bác sĩ chăm sóc trẻ sơ sinh.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, Docquity cũng đang hợp tác với các đối tác phân phối tại địa phương để giới thiệu bộ đôi men vi sinh của SIT tới các bệnh viện, phòng khám cũng như các kênh chăm sóc sức khỏe khác trên khắp Thái Lan.

"Bộ đôi men vi sinh probiotic của chúng tôi mang lại những lợi ích vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh, nhưng chúng tôi vẫn cần sự hỗ trợ của chuyên gia trong việc truyền đạt những thông tin chuyên sâu đến nhân viên y tế kê đơn và đảm bảo cung cấp đầy đủ sản phẩm để phục vụ bệnh nhân. Docquity đã được ghi nhận là một đối tác mạnh mẽ trong công cuộc chuyển đổi kinh doanh và chuyển đổi kỹ thuật số, họ giúp chúng tôi nâng cao năng lực để xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa với nhiều chuyên gia hơn và giúp mở rộng phạm vi hoạt động của chúng tôi trên toàn quốc. Bằng cách liên tục đẩy mạnh cả cung lẫn cầu, Docquity đã tạo tiền đề cho sự phục hồi mạnh mẽ của bộ đôi men vi sinh trên thị trường", Ông Lucio Beltrami, Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Bán hàng, Labouratorio Farmaceutico SIT, Tập đoàn Desma cho biết.

"Mối quan hệ hợp tác của chúng tôi với SIT Pharma tại Thái Lan cho thấy sự tham gia đổi mới toàn diện có thể mang lại những lợi ích to lớn cho tất cả các bên liên quan trong hệ sinh thái về chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh việc tiếp tục đem lại những thành công vang dội cho các đối tác kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Chương trình Nhận thức về Vận động của Docquity còn trang bị cho cộng đồng HCP các kiến thức y tế cần thiết trong việc kê đơn thuốc một cách chính xác và an toàn. Đồng thời, tiềm lực thương mại của chúng tôi góp phần đảm bảo bệnh nhân sẽ luôn được tiếp cận với các sản phẩm và phương pháp điều trị tốt nhất. Chúng tôi mong muốn mở rộng mô hình hợp tác đã gặt hái nhiều thành công của mình trên khắp các thị trường, để có thể thúc đẩy tăng trưởng và cải thiện kết quả chăm sóc sức khỏe trên một quy mô lớn hơn nữa," Ông Christophe Meugnier, Giám đốc Thương mại kiêm Tổng Giám đốc Docquity Thái Lan và Việt Nam cho biết.

Giới thiệu về Docquity, https://docquity.com/

Docquity là cộng đồng các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy lớn nhất Đông Nam Á. Tầm nhìn của chúng tôi là kết nối các chuyên gia chăm sóc sức khỏe với nhau, nhằm xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh hơn cho tất cả mọi người trên toàn thế giới. Docquity tạo điều kiện để các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có thể học hỏi, kết nối và phát triển. Đồng thời, công ty cũng hợp tác với các đối tác khác trong việc tiếp cận và đào tạo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cũng như cung cấp thông tin chi tiết về họ.

Docquity sở hữu một mạng lưới gồm hơn 410.000 HCP trên khắp các nền tảng và văn phòng thuộc các quốc gia và khu vực như Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Đài Loan. 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm