Kinh doanh

Yingli Solar thúc đẩy nền kinh tế xanh của Malaysia thông qua định hướng đồng bộ NETR chiến lược

BẢO ĐỊNH, Trung Quốc, 06/08/2024 /PRNewswire/ -- Yingli Solar, một trong những nhà cung cấp giải pháp phát điện quang điện (PV) hàng đầu thế giới, vui mừng thông báo tái gia nhập thị trường năng lượng mặt trời Malaysia đầy sôi động với vai trò là nhà sản xuất mô-đun quang điện tiên phong. Dấu mốc quan trọng này khẳng định cam kết đổi mới sáng tạo của Yingli Solar trong việc thúc đẩy các giải pháp năng lượng bền vững trên toàn khu vực. Việc hoàn thành lắp đặt hệ thống C&I vững chắc trên mái nhà với tổng công suất hơn 353 kWp gần đây cho thấy sự tận tâm của họ trong công cuộc cung cấp các giải pháp năng lượng mặt trời đáng tin cậy dành riêng cho lĩnh vực thương mại và công nghiệp.

Nổi bật là Thua Heng Import Export Sdn Bhd, đây là minh chứng cho sự thành công của công ty này. Giờ đây, họ nhận được nhiều lợi ích từ sản lượng năng lượng hàng năm đầy ấn tượng là 511,923 MWh với thời gian hoàn vốn đáng kể là dưới 2,5 năm. Ngoài ra, họ còn được hưởng những lợi ích đáng kể từ Trợ cấp Thuế Đầu tư Xanh (GITA) của MIDA, củng cố cam kết của Yingli trong việc tối đa hóa ROI và tính bền vững cho khách hàng của họ.

The 353 kWp power plant in Malaysia using Yingli Solar products
The 353 kWp power plant in Malaysia using Yingli Solar products

Quan hệ hợp tác với Plus Xnergy với tư cách là nhà cung cấp kỹ thuật, mua sắm và xây dựng (EPC) địa phương đã cho thấy khả năng thực thi chuẩn mực và cam kết về các tiêu chuẩn lắp đặt hàng đầu. Trùng khớp với sứ mệnh của Plus Xnergy là đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng sạch, công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp cơ sở hạ tầng năng lượng sạch cho các dự án thương mại, công nghiệp, dân cư và LSS ở Malaysia.

Yingli Solar có 26 năm kinh nghiệm trong ngành quang điện và nghiên cứu loại N hơn 15 năm. Bằng cách triển khai các mô-đun hai mặt TOPCon 575W loại N tiên tiến của PANDA, sản phẩm Yingli đã đạt được khả năng tạo điện, độ tin cậy và hiệu quả chi phí ưu việt. Các mô-đun này có hệ số nhiệt độ thấp và khả năng phát điện mặt sau được tăng cường, dẫn đến sản lượng năng lượng vượt trội, giảm chi phí sản xuất năng lượng quy dẫn (LCOE) và hiệu suất kinh tế tối ưu trong các ứng dụng trên mái nhà.

Trong tương lai, Yingli Solar đã sẵn sàng cho sự phát triển chiến lược trên khắp Đông Nam Á, tập trung mạnh vào khu vực Malaysia. Lộ trình chuyển đổi năng lượng quốc gia (NETR) ở Malaysia đóng vai trò rất quan trọng trong việc thúc đẩy các sáng kiến xanh của chúng tôi.

Lộ trình, bao gồm các mục tiêu và sáng kiến đầy tham vọng như thiết lập các vùng năng lượng tái tạo và thúc đẩy nhu cầu sinh khối, trùng khớp hoàn toàn với các mục tiêu bền vững lâu dài của Yingli Solar. Mục tiêu của Malaysia là đạt được 70% cơ cấu năng lượng từ các nguồn tái tạo vào năm 2050 càng khẳng định tầm quan trọng của các giải pháp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực năng lượng.

Yingli Solar rất hào hứng với các cơ hội sắp đến để đảm bảo các dự án quy mô tiện ích quan trọng ở Malaysia, khẳng định thêm cam kết của chúng tôi trong việc mở rộng sự hiện diện và ảnh hưởng của chúng tôi tại thị trường địa phương.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm