Doanh nghiệp

Nền tảng B2B được doanh nghiệp Thái tin dùng nay đã có mặt tại Việt Nam

Tiềm năng phát triển cho doanh nghiệp SMEs với nền tảng mạng xã hội B2B

Thời gian vừa qua, đứng trước nhiều biến động từ thị trường, cũng như sự xuất hiện của đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã phải đối mặt với nhiều thách thức lớn. Bên cạnh đó, khi công nghệ và Internet đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống, dẫn đến sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng trong thời kỳ bình thường mới, thì bài toán đặt ra là làm thế nào các công ty có thể đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh, cũng như nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Câu trả lời nằm ở việc liệu các doanh nghiệp có sự ứng phó nhanh nhẹn, kịp thời, có sẵn sàng linh hoạt điều chỉnh cơ cấu vận hành, quy trình sản xuất sao cho phù hợp với thị trường thực tế hay không. Cụ thể, để tiếp tục mở rộng và phát triển ở thời đại công nghệ, các doanh nghiệp có thể ứng dụng các phương pháp số hóa, ứng dụng hệ thống hoạch định nguồn lực (ERP) để điều hành doanh nghiệp.

Tuy nhiên với nguồn lực hữu hạn, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đang mắc kẹt giữa sự chuyển giao của thời đại. Được phát triển để giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp, MatchLink mang đến giải pháp chuyển đổi số miễn phí và nhanh chóng cho cộng đồng SMEs. Đây là nền tảng tập hợp các cơ sở dữ liệu kinh doanh của các công ty, hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng vòng tròn đối tác, cũng như nhận thêm cơ hội huy động nguồn lực tài chính từ các ngân hàng.

Điều gì đã khiến hàng nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ Thái Lan tin tưởng vào nền tảng MatchLink?

Ra mắt tại Thái Lan vào năm 2017, MatchLink là một hệ sinh thái kinh doanh xã hội đáp ứng nhu cầu trong kinh doanh, kết nối mọi người, cung cấp quyền truy cập vào các nguồn vốn và môi trường thương mại an toàn để thực hiện các quyết định tốt hơn.

MatchLink thuộc Business Online Public Company Limited (BOL) là nhà cung cấp dịch vụ cơ sở dữ liệu doanh nghiệp duy nhất bao gồm hơn 1,5 triệu doanh nghiệp Thái Lan trong số các doanh nghiệp vừa và nhỏ được các cơ quan chính phủ ước tính khoảng 3 triệu doanh nghiệp Thái vừa và nhỏ.

Nền tảng B2B được doanh nghiệp Thái tin dùng nay đã có mặt tại Việt Nam - Ảnh 1.

Sử dụng nền tảng online là yếu tố cần để doanh nghiệp Thái tiếp cận và đáp ứng nhu cầu thị trường trong thời đại 4.0. (Nguồn: Unplash)

Đứng trước xu thế số hóa, việc kinh doanh của các doanh nghiệp Thái cũng cần phải thích ứng với nền tảng online nhằm cung cấp giải pháp phù hợp với hành vi của người tiêu dùng và cùng nhóm khách hàng mục tiêu. MatchLink đã thiết lập hệ thống sinh thái tích hợp nhiều tính năng giúp kết nối, hỗ trợ tối ưu hóa các nền tảng trực tuyến để giúp cho việc kinh doanh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cụ thể MatchLink đã giải quyết 3 vấn đề lớn nhất mà các doanh nghiệp SMEs Thái Lan thường hay gặp phải khi thực hiện công cuộc số hóa.

Sử dụng thành thạo nền tảng kỹ thuật số

Việc chuyển từ kinh doanh truyền thống sang nền tảng trực tuyến đã khiến nhiều doanh nghiệp SMEs Thái gặp khó khăn trong việc chuyển đổi số. MatchLink đã đơn giản hóa các quy trình phức tạp, giúp doanh nghiệp xây dựng hồ sơ online công ty trên nền tảng mạng xã hội, tận dụng tối đa kênh tiếp thị trực tuyến.

Thiết lập mạng lưới kinh doanh

Thách thức của các doanh nghiệp SMEs nói chung là tìm kiếm đối tác, tiếp cận các nguồn lực đầu tư để phát triển toàn diện trong thời đại số. Với vai trò là nền tảng kết nối các doanh nghiệp SMEs, MatchLink hướng đến xây dựng một "Mạng xã hội" B2B giúp nhiều doanh nghiệp mở rộng cơ hội kinh doanh, gặp gỡ đối tác.

Bên cạnh đó, MatchLink còn hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp phát triển bằng nhiều tính năng hữu ích như cho doanh nghiệp thực hiện bài đăng mua bán thể tạo ra doanh số bán hàng, đăng quảng cáo, cũng như giúp doanh nghiệp tiếp cận các gói hỗ trợ tài chính. MatchLink xúc tiến quá trình đăng ký khoản vay kinh doanh của bạn thông qua một quy trình trực tuyến đơn giản, là nơi yêu cầu khoản vay kinh doanh của doanh nghiệp có thể được gửi đến nhiều tổ chức tài chính, ngân hàng và được chấp nhận bằng một vài thao tác trên điện thoại mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

Với sự hỗ trợ của công ty Business Online Public - Thái Lan và công ty TNHH Business Information - Việt Nam, những nhà cung cấp thông tin doanh nghiệp hàng đầu, MatchLink đã có mặt tại Việt Nam, hỗ trợ nhiều doanh nghiệp bắt đầu việc chuyển đổi số để mở rộng kinh doanh trực tuyến thông qua một nền tảng đáng tin và toàn diện.

MatchLink là một nền tảng kinh doanh xã hội nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trong lĩnh vực B2B tiếp cận chuyển đổi kỹ thuật số trong tầm tay. Chúng tôi không chỉ cung cấp cơ sở dữ liệu kinh doanh toàn diện và đáng tin cậy, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thẻ tên kỹ thuật số có thể nâng cao cơ hội kết nối trực tuyến, cũng như các tính năng ‘đăng bài’ cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ trên quy mô khu vực.

Để biết thêm thông tin về MatchLink vui lòng truy cập link: https://www.matchlink.asia/vi/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm