Kỹ năng sống

Đại gia U60 lên tiếng khẳng định là "anh em nương tựa" với Hiền Hồ, netizen: "Em trai mưa với anh trai mưa xưa rồi"


Sau bức ảnh ôm ấp Hiền Hồ gây xôn xao, vị đại gia - nhân vật chính trong bức ảnh là ông Hồ Nhân lên tiếng trên Zing khẳng định cả 2 chỉ là anh em họ, có mối quan hệ "anh em nương tựa, giúp đỡ lẫn nhau". Ngay lập tức, cư dân mạng liền bàn tán xôn xao về câu nói này.

Trong đó, một vài khán giả liền cho rằng đây hẳn là một trong những cụm từ cần được đưa lên từ điển thịnh hành của hội Gen Z ngay bây giờ. "Em trai mưa với anh trai mưa xưa rồi diễm", "Không có 1 bông tuyết nào là trong sạch cả", "Ồi giồi ôi lại trend mới à",... là những bình luận được cư dân mạng để lại dưới bài đăng. Bên cạnh đó, cũng có không tài khoản tỏ vẻ bình tĩnh, khuyên netizen chưa nên phán xét điều gì một cách vội vàng.

Đại gia U60 lên tiếng khẳng định là anh em nương tựa với Hiền Hồ, netizen: Em trai mưa với anh trai mưa xưa rồi - Ảnh 1.
Đại gia U60 lên tiếng khẳng định là anh em nương tựa với Hiền Hồ, netizen: Em trai mưa với anh trai mưa xưa rồi - Ảnh 2.

Sau động thái lên tiếng từ phía ông Hồ Nhân, Hiền Hồ đã chính thức khoá tất cả các trang MXH bao gồm Facebook, Fanpage và Instagram. Quản lý của nữ ca sĩ cũng không lên tiếng về thông tin đang rầm rộ suốt vài tiếng qua và âm thầm khoá luôn Facebook cá nhân. Trước những diễn biến khó lường của sự việc này, có lẽ rất khó để kết luận điều gì. Thôi thì netizen chỉ còn cách đợi Hiền Hồ lên tiếng làm rõ.

Đại gia U60 lên tiếng khẳng định là anh em nương tựa với Hiền Hồ, netizen: Em trai mưa với anh trai mưa xưa rồi - Ảnh 3.

Hiền Hồ hiện đã khoá hết các trang MXH

Cùng chuyên mục

Đọc thêm